61

122 12 0
                                    

【"Các vị --!"

Quả qua đứng ở đầu gió, thanh âm theo gió to quanh quẩn ở toàn bộ vườn trường bên trong, dẫn đi tầm mắt mọi người. Fyodor đã sớm lui xuống, bị Sigma chắn đến kín mít, e sợ cho không cẩn thận cảm mạo, vậy phiền toái.
Đại thương diệp tử ' thích ' một tiếng, về phía sau thối lui. Suehiro Tetchou nhìn đến trên sân thượng nam nhân, ngẩn ra, thoạt nhìn so không rõ nguyên do Ất cốt ưu quá còn kinh ngạc.
"Đó là ai?" Zenin Maki tùy tay đề đề lưu vân, cõng quang, có chút thấy không rõ.
Đàn một hùng nhăn chặt mi, ý đồ liên hệ một bên Fukuzawa Yukichi đám người, nhưng là nhìn đến ba người như cũ chiến thành một đoàn sau không thể không từ bỏ, đi tới Oda Sakunosuke bên người sóng vai mà đứng.
Bọn họ biểu tình là không có sai biệt ngưng trọng.
( Yokohama giáo nguy hiểm nhất xã đoàn, ở các đại xã đoàn cảnh giới xếp hạng trung cao cứ đệ nhất vị - chết phòng chi chuột. )

Không có người trả lời.
Trên sân thượng nam nhân còn ở tiếp tục: "Hoan nghênh các vị đi vào Yokohama giáo!"
"Tuy nói như thế --"
Hắn chậm rãi giơ tay, kéo xuống chính mình vai hề gương mặt tươi cười mặt nạ, lộ ra sau đó lạnh băng khắc cốt âm trầm biểu tình.
Bị cảm xúc áp lực âm điệu theo phong quanh quẩn cả tòa vườn trường: "Không kiêng nể gì mà xông tới thật đúng là làm người khó chịu a."
Bức khai Fukuzawa Yukichi lưỡi dao, tránh đi sâm âu ngoại dao phẫu thuật, phúc địa anh si giả bộ một bộ cùng chính mình không quan hệ bộ dáng.
Trên sân thượng, quả qua đột nhiên lại biến ra một bộ cười bộ dáng, như là vừa mới lạnh băng chỉ là ảo giác, hắn một lần nữa đem mặt nạ mang hồi trên mặt, thanh âm sung sướng:
"Nói giỡn ~ người tới là khách."
Nam nhân một tay vỗ ngực, một cái tay khác so hướng Yokohama giáo học viên, thanh âm ôn hòa, mang theo khôn kể hoài niệm, "Đại gia, nơi này chính là ta yêu nhất, ta sở sinh trưởng trường học, ta ở chỗ này vượt qua phi thường khó có thể quên được thơ ấu thời kỳ."
"Ta thâm ái nơi này, cũng thâm ái học viên trung mỗi người."
Đồ ăn tử nhăn lại mi, chỉ cảm thấy chính mình hoàn toàn vô pháp lý giải: "Hắn đang nói cái gì......"
Mỹ mỹ tử gắt gao dựa vào đồ ăn tử bên người, như là có chút không có cảm giác an toàn, thanh âm rất nhỏ, "Nếu là thật sự thâm ái nói...... Phía trước vì cái gì phải làm loại chuyện này." ( đem Yokohama giáo tồn tại bại lộ ra tới, tao vạn người thóa mạ. )
Như là nghe được mỹ mỹ tử nghi vấn, trên sân thượng ' vai hề ' cười tủm tỉm trả lời: "Vì làm ta yêu thương trường học được đến chân chính tự do, cần thiết phải làm ra một ít thay đổi mới được."
Mỹ mỹ tử ngẩn người, ngay sau đó sợ hãi mà ly đồ ăn tử càng gần, chôn xuống đầu, tận lực tránh đi đỉnh đầu nam nhân tầm mắt.
Quả qua cười khẽ một giây, dời đi nhìn về phía mỹ mỹ tử tầm mắt, "Bước đầu tiên, thoát khỏi tên là ' đạo đức ' đáng sợ trói buộc, ta đã giúp Yokohama giáo làm được."
"Mà bước thứ hai......"
Phảng phất cùng ' vai hề ' thân phận tương hô ứng, ngắn ngủn một đoạn thời gian, hắn cảm xúc qua lại thay đổi mấy lần.
Giờ phút này, quả qua đột ngột thu hồi toàn bộ ngụy trang ra cảm xúc.
Vẻ mặt của hắn cũng không phù hoa, ngược lại mang theo hành hương nghiêm túc cùng nghiêm túc, nếu hắn lúc này thân ở giáo đường, trừ bỏ kia một thân ' vai hề ' chế phục, chỉ sợ sẽ không có bất luận cái gì không khoẻ.
Ở tầm mắt mọi người trung, hắn tay run lên, như là ma thuật giống nhau, một trương lập loè nhàn nhạt quang mang trang sách kẹp ở hắn đầu ngón tay.
Trang sách chợt một bại lộ ở trong gió, liền theo cuồng phong phương hướng kịch liệt bay múa.
Đinh kỳ cây tường vi còn chưa có phản ứng lại đây, Zenin Maki cùng gấu trúc đã thay đổi sắc mặt, theo bản năng đem ánh mắt đầu hướng Oda Sakunosuke, nhưng mà người sau biểu tình cũng mang theo chinh lăng, như là vô pháp lý giải vì sao trang sách sẽ ở quả qua trên tay.
Nhìn đến Oda Sakunosuke biểu tình, bị khẳng định trong lòng suy đoán Zenin Maki nắm chặt lưu vân.
Cách xa nhau quá xa, trên giấy chữ viết mơ hồ không rõ, nhưng từ giấy bên cạnh đứt gãy vết rạn thượng, có thể dễ dàng nhìn ra đây là một trương trang sách.
Không chỉ có là bọn họ.
Toàn bộ Yokohama giáo nội, ở trang sách xuất hiện trong nháy mắt, tất cả mọi người theo bản năng dừng trong tay động tác.
Tầm mắt mọi người đều gắt gao mà nhìn chăm chú nơi đó.
-- kia bổn kỳ tích giống nhau ' thư ' một tờ. "Bước thứ hai."
An tĩnh lan tràn Yokohama giáo, phần phật tiếng gió đem quả qua lời nói truyền hướng toàn bộ vườn trường.
Hắn lúc này không cười.
Ngược lại mang theo nhàn nhạt bi thương.
Ở khôn kể bi thương cùng tự do vui sướng đan chéo trung, hắn tầm mắt bao phủ khắp yên tĩnh vườn trường.
Bồ câu trắng giương cánh, mấy ngàn chỉ thuần tịnh bạch điểu ở Yokohama giáo trên không giương cánh bay lượn, đem hè oi bức thịnh ngày che đậy.
Lông cánh bóng ma bao phủ cả tòa vườn trường.
Đột nhiên ý thức được cái gì, sâm âu ngoại cùng Fukuzawa Yukichi đồng thời thay đổi sắc mặt.
Sâm âu ngoại thậm chí không màng trước mắt phúc địa anh si, nghịch hướng gió, số đem sắc bén dao phẫu thuật hướng về trên sân thượng nam nhân đầu đi.
Nhưng mà đã không còn kịp rồi.
Quả qua buông ra tay, trang sách theo tiếng gió xé rách thoát đi.
Cơ hồ ở hắn buông tay trong nháy mắt, dao phẫu thuật từ hắn thân thể bất đồng bộ vị xuyên qua.
Trang sách rời bỏ trọng lực chỉ dẫn, cao cao mà bay lên giữa không trung, bị mấy ngàn chỉ bồ câu trắng vờn quanh.
"Xin cho Yokohama giáo."
Máu tươi lan tràn màu trắng chế phục, tên là ' vai hề ' nam tính thanh âm lại không tuỳ tiện.
Đã trầm trọng, lại bùi ngùi, hoảng hốt mà là từ lịch sử ký ức sông dài dò ra mặt nước.
-- "Thoát khỏi tên là ' giả dối ' trói buộc đi."

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ