40

250 25 1
                                    

【 "A thu"

Xa ở Đông Kinh Fyodor đánh một cái hắt xì, ngẩng đầu lên, màu đỏ tím trong mắt thế nhưng lộ ra một chút mờ mịt.

( bị cảm? )

"Làm sao vậy?"

Này động tĩnh tự nhiên kinh động đang ở bố trí mấy cái chú linh, tức khắc sở hữu ánh mắt bị hấp dẫn.

"Không có việc gì."

Ăn mặc cũng không cùng mùa quần áo thiếu niên tái nhợt mặt, xả ra một mạt vô hại đến cực điểm tươi cười, lại lệnh tất cả mọi người dời đi tầm mắt.

Nguyên nhân vô hắn, cái kia thử thăm dò công kích một bậc chú linh bị chết quá thảm, đều nổ tung.

Đang ở bận rộn cảnh tượng bị ánh vào trong mắt.

( tội nghiệt...... Vừa lúc có thể sấn cơ hội này mạt tiêu một bộ phận. )

Hồi lấy tươi cười hạ du kiệt lòng tràn đầy đều là sắp hoàn thành kế hoạch, chút nào không biết chính mình cái kia lòng mang quỷ thai hợp tác giả, đã suy nghĩ như thế nào xử lý hắn xem như tiêu trừ tội ác.

Trước mặt thời gian, 8 giờ 30 phân. 】

Không phải, Dazai Osamu cư nhiên nói chính là thật sự? Ngươi thân là chú thuật, không, nguyền rủa sư cư nhiên là nghiêm túc muốn giết sạch sở hữu chú thuật tương quan người?!

Tào điểm quá nhiều, không thể nào phun khởi.

Cũng không biết nội tình người còn chưa tính, năm điều ngộ chỉ cảm thấy vớ vẩn, không phải, các ngươi thoạt nhìn liền thần thần thao thao gia hỏa, có phải hay không đều có một cái càng thêm kỳ kỳ quái quái lý tưởng?

Nhà mình cái kia hiện tại bị nào đó quái vật lợi dụng thi thể bạn thân: "Ta muốn giết sạch sở hữu người thường, sáng tạo một cái chỉ có chú thuật sư thế giới."

Cái kia thoạt nhìn bệnh tật nhưng là tựa hồ tâm nhãn tặc nhiều lão thử quân: "Ta muốn giết sạch toàn thuật sĩ, sáng tạo một cái chỉ có người thường thế giới."

Năm điều ngộ sờ sờ chính mình trơn bóng cằm, nhịn không được đem này hai người đặt ở cùng nhau.

"Sách, này hai người gặp mặt phỏng chừng đều đến đánh một trận."

Quyển tác có chút khó chịu, nếu cái kia Dazai Osamu nội tâm phun tào là thật sự, như vậy từ lúc bắt đầu, hắn chính là sẽ bị tính kế, làm lý tưởng là trở về bình an thời đại dã tâm gia, hắn nhưng quá rõ ràng tại lý tưởng trước mặt, kiên định giả sẽ có cái gì cách làm.

"......"

Fyodor trên mặt tươi cười đều sắp không nhịn được, bên tai là quả qua kia khoa trương tiếng cười.

"Ha ha ha ha, phí giai, ha ha ha, ngươi, ngươi bị hãm hại ai, hơn nữa...... Ngươi kim khố cũng mau khó giữ được ai."

Quả qua trước sau như một ở nhà mình bạn thân bên người chạy tới vụt ra, nhẫn nại ý cười đem nói cho hết lời.

"Ni cổ lai."

Fyodor chỉ phải thở dài một tiếng, hắn hiện tại là thật sự mê hoặc, hắn, Fyodor, một cái kiên định lý tưởng chủ nghĩa chiến sĩ, như thế nào sẽ cùng như vậy một cái gia hỏa quan hệ không tồi đâu?

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ