【Phòng cùng hành lang tràn ngập bệnh viện khí vị, dược vật cùng huân hương uổng phí mà muốn che dấu già cả tanh tưởi.
"Sâm âu ngoại, ngươi thật to gan."
Màu đỏ tươi ghế dựa thượng, một cái câu lũ thân ảnh chậm rãi mở miệng, kia mọc đầy da đốm mồi làn da tầng tầng chồng chất, giống như thiêu đốt quá nửa ngọn nến giống nhau, thanh âm như là từ cổ họng bài trừ tới giống nhau.
"Hô...... Hô......" ( thất bại. )
Giống điều chết cẩu giống nhau, chật vật quỳ rạp trên mặt đất sâm âu ngoại, kiệt lực duy trì hắn kia còn sót lại tôn nghiêm, bị số khẩu súng giới chỉ vào nam nhân trong lòng là cùng bề ngoài đồi bại thực không tương xứng bình tĩnh.
Đô đô.
Long đầu quải trượng điểm ở quý báu thảm thượng, phát ra nặng nề tiếng vang, ba cái mang có thể trợ giúp bọn họ nhìn đến chú linh mắt kính người vạm vỡ liền hô hấp đều ép tới thực nhẹ.
Ô hoàn liên gia, cái này chấp chưởng toàn bộ địa ngục gần nửa cái nhiều thế kỷ vương, chấp chưởng mọi người sinh tử quyền to nam nhân rất bất mãn, đối, thậm chí không phải bực bội, mà là bị sủng vật cắn một ngụm không tưởng được như vậy bất mãn.
Xuyên thấu qua cao cao tại thượng cửa sổ ở mái nhà, ô hoàn liên gia có thể rất rõ ràng nhìn đến giờ phút này đang ở phát sinh, đủ để lệnh một cái văn minh thế giới người sợ tới mức chết khiếp thảm thiết chiến tranh.
Bởi vì ly đến quá xa thêm chi thiết kế vấn đề, cái này ở vào Yokohama giáo nhất trung tâm cao lầu nhìn lại, chỉ có thể nhìn đến hình ảnh, lại liền một tia phiền lòng thanh âm đều nghe không được, ồn ào bị chắn ngoài cửa sổ, giống vừa ra quá mức kinh tủng mặc kịch.
Hắn đứng ở chúng sinh đỉnh, hưởng thụ thích ý một khắc.
Hắn cười.
Chậm rãi đứng dậy.
Cũng không thân thể cao lớn tưởng sâm âu ngoại tới gần.
"Sâm âu ngoại, ân?"
"Ta tự nhận là đối với ngươi không tệ, ta thu lưu giống điều dã khuyển giống nhau, bị những cái đó ra vẻ đạo mạo gia hỏa nhóm phỉ nhổ ngươi."
Sâm âu ngoại có chút buồn cười, hắn cũng xác thật cười.
Đứt quãng tiếng cười hỗn loạn rất nhỏ huyết mạt, mất máu quá nhiều thân thể bởi vì sinh lý phản ứng mà run nhè nhẹ, hắn dùng cánh tay trái che khuất hai mắt của mình, từng câu từng chữ phản bác: "Chính là ô hoàn tiên sinh a, kia khởi y học sự cố, chẳng lẽ không phải tay của ngài bút sao?" ( vì cắt đứt ta đường lui. )
Vì thế đã từng bị dự làm tướng sẽ là Nhật Bản y học giới tương lai khiêng đỉnh nhân vật thiếu niên thiên tài, bị đánh vì tâm lý yếu ớt đến liền một đài nho nhỏ giải phẫu đều căng không xuống dưới người nhu nhược.
"Ô hoàn tiên sinh a, ngài huỷ hoại ta mộng, còn muốn ta quỳ xuống tới cảm kích."
"Chính là, chẳng lẽ ở chỗ này, ngươi không có tùy ý tiêu xài ngươi mới có thể sao? Bất luận là nhân thể thí nghiệm, vẫn là quyền thế mỹ nhân, ta điểm nào bạc đãi ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Hayran Kurgu❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter