【 ngoài cửa truy binh ngoài dự đoán nhiều, cũng ít nhiều xa đằng chu làm tự phụ, cho rằng Edogawa loạn bước bất quá là cái người thường, ở hắn cùng thứ bảy cơ quan tinh nhuệ cùng phúc địa anh si liên thủ hạ hẳn phải chết, đem này đó cầm trong tay nhiệt võ thủ hạ an bài ở ngoài cửa, này cũng cho cẩu cuốn gai chạy thoát cơ hội.
Cẩu cuốn gai ôm sát trong lòng ngực nam hài bước chân một bước, liền nhảy lên vách tường, hậu bối một trận nóng cháy, nện bước gia tốc tránh thoát bắn phá mà đến viên đạn, hướng về trong trí nhớ càng thêm kiên cố thích hợp trốn tránh dạy học khu phóng đi.
Dọc theo đường đi, một tay kéo ra y liên cẩu cuốn gai không ngừng hô lên: "Dừng lại!", Trong cổ họng dần dần tràn ngập khai mùi máu tươi, hắn thần sắc không có biến hóa, cảnh giác phòng vệ đến từ bốn phương tám hướng công kích, nhưng là trong lòng ngực hài tử như có cảm giác khẩn lôi kéo hắn cổ áo.
Ngọn lửa cùng khói đặc bốc cháy lên, giống như một đóa hủy diệt chi hoa khắc ở Edogawa Conan trong mắt.
Nước mắt không tiếng động chảy xuống, Edogawa Conan biết tình huống khẩn cấp, hắn thậm chí không có khóc thành tiếng, sợ hãi quấy nhiễu đến cẩu cuốn gai.
Nhưng là a, nhưng là.
Edogawa Conan an tĩnh chảy nước mắt, nhỏ giọng đối cẩu cuốn gai oán giận nói: "Ngươi xem, bọn họ đi tìm chết đều không mang theo thượng ta." ( đừng ném xuống ta a...... Ta sợ hãi...... )
Cẩu cuốn gai trầm mặc, nắm chặt trong tay thư, đó là bọn họ mệnh, là so với bọn hắn mệnh còn muốn quan trọng đồ vật.
Hắn cúi đầu cùng nam hài tầm mắt đối thượng một cái chớp mắt, liền bị hắn trong ánh mắt dần dần mất đi quang mang ám lam sở kinh.
"Hiện tại, qua bên kia." Edogawa Conan nỗ lực ở một mảnh đoạn bích tàn viên phân rõ ra phương hướng, vì hai người phân rõ một con đường sống.
Cẩu cuốn gai yên lặng nghe theo, chính là vừa nhấc đầu, liền thấy được một cái không nên xuất hiện người - phúc địa anh si!
Cẩu cuốn gai buông xuống tiểu hài tử, làm một cái người từ ngoài đến, hắn cũng tưởng, vì trận này cách mạng làm chút cái gì, chẳng sợ đại giới là hắn sinh mệnh.
Thư viện ngoại, hết thảy đều an tĩnh đáng sợ.
Rõ ràng kim đồng hồ chỉ hướng chính là ban đêm, đỉnh đầu lại chính treo màu đỏ ảo nhật.
Ảo nhật vẫn cao cao tại thượng, nhìn xuống Yokohama giáo nội đổ nát thê lương.
Xuyên qua dày đặc tro bụi cùng sương khói, địa ngục giống nhau cảnh tượng ánh vào mi mắt, Shibusawa Tatsuhiko nện bước đột nhiên dừng lại, như là bị gắt gao định tại chỗ, trên mặt đất mấy cổ thân ảnh vẫn không nhúc nhích, không ngừng ở hắn đồng tử phóng đại.
Đó là Nakajima Atsushi, là vốn nên bình yên vô sự người!"Ta thiên sứ......" ( là ai!!! )
Trên mặt đất, ngưỡng mặt đảo Nakajima Atsushi cặp kia xinh đẹp tử kim sắc đôi mắt sớm đã đã không có sinh cơ, trên người cơ hồ chảy khô miệng vết thương cùng ngực chỗ lỗ trống không tiếng động hiện ra xuất chiến huống thảm thiết.
Đầu bạc nam nhân đồng tử một trận kịch liệt chấn động, hắn đem thù hận ánh mắt đầu hướng về phía tháp cao. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter