Trải qua suốt một ngày hỗn loạn, chú thuật giới miễn cưỡng dùng kết giới che khuất người thường tầm mắt, làm này một không thể tưởng tượng quầng sáng cực hạn ở có được chú lực đám người bên trong, dị năng giới đồng dạng như thế, bọn họ mơ hồ người nhận tri, làm người thường không hề nhìn lên không trung, lại không biết có một cái song song thế giới đang ở trên bầu trời phương.Cùng thời khắc đó, quầng sáng lần thứ hai hiện ra thân ảnh.
【 "Là cái này sao?"
Hỗn độn phòng nội, tràn ngập phù chú mảnh vải bị tùy tay ném ở góc bàn, Dazai Osamu dùng hai tay chỉ nắm nhắc tới tới. Tò mò đánh giá. 】
"Đây là hai mặt túc na!" Ngón tay.
Phục hắc huệ đối này ký ức hãy còn mới mẻ.
Ngự tam gia lão nhân nhóm loạn làm một đoàn, mạnh mẽ mệnh lệnh thủ hạ chú thuật sư không chuẩn quan khán đáng tiếc hiệu quả cực nhỏ, nguyền rủa sư nhìn này náo nhiệt ý đồ phá hư kết giới. Rốt cuộc, sợ hãi chính là tốt nhất chú lực nơi phát ra chi nhất a.
Quyển tác thay đổi sắc mặt, càng ngày càng tương tự, ở chân nhân chờ chú linh nhìn chăm chú hạ, quyển tác muốn một lần nữa nghĩ cách ẩn nấp rồi, hiện tại đã không phải hắn có thể hay không đạt thành tâm nguyện vấn đề, nếu cái này song song thế giới tiếp tục buông đi, hắn không dám bảo đảm chính mình một chút dấu vết đều sẽ không lậu ra tới, mà chỉ cần một chút, một chút, liền cũng đủ thân là chú lực trần nhà năm điều ngộ phát hiện vấn đề, đến lúc đó......
Quyển tác tâm thái băng rồi, làm mao a, rõ ràng hết thảy đều hảo, như thế nào lại đột nhiên ra tới lớn như vậy vấn đề, đặc biệt là hắn muốn giấu giếm đều không được.
Quyển tác nhìn còn không thế nào minh bạch này trong đó lợi hại quan hệ lậu hô chờ, ánh mắt nặng nề, một khi sự không thể vì, bọn họ sẽ là tốt nhất nghe nhìn lẫn lộn quân cờ, chỉ là đáng tiếc nhiều năm như vậy tích lũy.
Quyển tác ngẫm lại đều đau lòng vô pháp hô hấp.
Không quá hiểu biết nội tình người còn đang xem diễn, mà biết điểm này người đã làm tốt ký lục chuẩn bị, đáng tiếc chính là vô pháp tiến hành quay chụp, chỉ có thể dựa vào đại não ký ức.
Điểm này đối với kịch bản tổ tới nói đảo không phải như vậy khó khăn, bọn họ chỉ dựa vào hai mắt liền đem một màn này mạc ký lục ở ký ức trong cung điện, chờ đợi lật xem kia một ngày.
Bản khẩu an ngô sắp điên rồi, mặc kệ này rốt cuộc có phải hay không một cái dần dần tới gần song song thế giới, bọn họ đều phải trước làm tốt đúng vậy chuẩn bị, tên kia vì chú linh tồn tại thoạt nhìn lực sát thương tựa hồ xa không kịp bọn họ bên này dị năng lực giả, chính là vấn đề ở chỗ chú linh loại đồ vật này người thường nhìn không tới a!
Toàn bộ dị năng lực đặc vụ khoa vội đến bay lên, mặt khác quốc gia cũng không thua kém chút nào.
【 "Thật là cùng chú thuật giới một mạch tương thừa xấu a" Dazai Osamu chán ghét phiết miệng, mảnh vải biến mất không thấy, Dazai Osamu vỗ vỗ tay, lưu loát mà rời đi tại chỗ, ngay sau đó, hắn liền thấy được nào đó phấn mao thiếu niên sinh nuốt ngón tay chấn động một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter