60

157 14 0
                                    

"Cho nên, cuối cùng chỉ có ta không biết?" Một khắc trước còn ở tiếc nuối không thể nhìn đến kế tiếp Nakajima Atsushi hỏng mất ôm đầu, ở đối diện Akutagawa Ryunosuke khinh thường trong ánh mắt lâm vào thật sâu mê mang.

Cảm giác chính mình có bị xa lánh.

"Ngu xuẩn."

Akutagawa Ryunosuke ngồi thẳng tắp, phun ra ngôn ngữ lại cùng người của hắn giống nhau bén nhọn.

"......"

Ngẩng đầu nhìn lại, tay cầm tay trướng Kunikida Doppo tiên sinh cùng dị đặc khoa bản khẩu an ngô tiên sinh nhỏ giọng nói chuyện với nhau, Edogawa loạn bước tiên sinh nhìn quá tể tiền bối cùng vị kia trung cũng tiên sinh đấu võ mồm cười đến vui vẻ, phúc trạch tiên sinh định lực tốt nhất, đối mặt hắn đều có thể nghe ra âm dương quái khí cảng hắc thủ lĩnh bất động như núi.

Nên không phải là bị Edogawa loạn bước tiên sinh rèn luyện ra tới đi? Hắn đột nhiên sinh ra như vậy một cái đại bất kính ý tưởng, sợ tới mức chính mình một cái cơ linh.

Cái này cất chứa hơn phân nửa canh ba thành viên phòng họp, Nakajima Atsushi nguyên bản cho rằng đã biến mất quầng sáng, an tĩnh huyền phù ở một trương giấy giữa không trung.

Thư!

Từng ở trên quầng sáng kinh hồng thoáng nhìn đồ vật, liền lớn như vậy đĩnh đạc xuất hiện ở chính mình trước mắt.

"Sao, rốt cuộc sự tình nháo đến quá lớn sao ~"

Một cái quen thuộc trọng lượng áp xuống, mang theo một chút lười biếng tiếng nói ở bên tai vang lên: "Mắt thấy chúng ta giấu đi bảo vật muốn hoàn toàn triển lộ trước mặt người khác, cho dù lại như thế nào giống cái bủn xỉn thần giữ của, lúc này cũng muốn làm điểm cái gì, đúng hay không a an ngô?"

"Quá tể tiền bối!"

Đột nhiên trở thành tiêu điểm, gánh vác một cái người trưởng thành trọng lượng Nakajima Atsushi, đỉnh Akutagawa Ryunosuke đột nhiên hung ác lên ánh mắt khóc không ra nước mắt.

Quá tể tiên sinh ngài có thể hay không trầm ổn điểm?

Chịu khổ diss bản khẩu an ngô dừng lại nói chuyện, đỡ đỡ mắt kính ánh mắt phức tạp nhìn mắt Dazai Osamu.

Theo sau việc công xử theo phép công đối này đó bị gọi tới người ta nói: "...... Ngại với thư tương quan tình báo không ngừng tiết ra ngoài, dị đặc khoa cuối cùng quyết định bắt đầu dùng trang sách, tranh thủ đem ảnh hưởng hạn chế ở Yokohama, chờ xem qua sau, sở hữu ở đây nhân viên đều phải ký tên bảo mật hiệp nghị cùng khế ước hạn chế."

Nakajima Atsushi mọi nơi nhìn xem, thấy những người khác đều sắc mặt như thường, trong lòng biết đây là mọi người đều biết đến sự tình, vội vàng cũng bày ra một loại đã sớm biết đến biểu tình, hắn không thể cấp trinh thám xã mất mặt!

Fyodor bất đắc dĩ mà đối với trống rỗng máy tính, hắn hảo hảo kỳ.

Hảo đi, khiến cho hắn tìm xem xem đi, hắn nhưng không tin một cái dị thế giới tình báo sẽ dễ dàng như vậy bị từ bỏ.

【Bả vai bị trốn tránh không kịp lưỡi dao hoa khai một đạo cơ hồ đến đùi miệng vết thương, máu nhanh chóng dọc theo giáo phục vải dệt lan tràn, tiến đến chi viện đinh kỳ cây tường vi cắn răng kêu: "Uy! Yokohama giáo người đâu? Như thế nào chỉ có chúng ta mấy cái!"
"Bọn họ đã bị nhốt lại." Đại thương diệp tử vươn đầu lưỡi, thêm đi lòng bàn tay bắn thượng máu, rõ ràng tướng mạo đáng yêu, tươi cười lại hoàn toàn tương phản, vặn vẹo lại dữ tợn.
"Thấp niên cấp vô pháp phản kháng cao niên cấp, đây chính là bị ' thư ' thừa nhận thiết luật."
Loli thanh âm điềm mỹ, lại đối bọn họ chậm rãi nâng lên đao, mang theo điên cuồng sát ý tầm mắt nhắm ngay mấy người.
"Muốn trách, liền đi quái ở ' thư ' thượng viết ra quy tắc hạ mục lão sư đi!" Bên cạnh Ất cốt ưu quá dư quang quét đến bên này, đột nhiên cực độ nôn nóng mà hô to ra tiếng: "Cây tường vi!!"
Zenin Maki cùng gấu trúc hai người ly đinh kỳ cây tường vi quá xa, nhưng đại thương diệp tử lưỡi dao đã bức tới rồi đinh kỳ cây tường vi trước mặt.
Không còn kịp rồi.
Đinh kỳ cây tường vi thậm chí không kịp nhắm mắt lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn lưỡi dao ở trong mắt phóng đại.
Tạch.
Kim loại đánh nhau thanh thúy tiếng vang, cùng lưỡi dao thượng nhân cọ xát sinh ra hỏa hoa cùng vang lên.
Ngăn lại lưỡi dao viên đạn mất đi xung lượng, rơi xuống trên mặt đất.
"Thích."
Đại thương diệp tử thay một bộ mất hứng biểu tình, về phía sau lui lại mấy bước, tùy tay ở không trung vung đao.
Che ở đinh kỳ cây tường vi trước mặt, là một thân sa sắc áo gió Oda Sakunosuke.
Hiện trường bầu không khí chạm vào là nổ ngay, hắn thanh âm lại như cũ bình tĩnh.
"Đại thương đồng học."
"Dệt - điền - lão - sư -"
Đại thương diệp tử kéo dài quá ngữ điệu, không kiên nhẫn mà thanh đao đáp trên vai.
Yokohama giáo học sinh muốn tuân thủ quy tắc, lão sư lại không cần.
Cùng ngoại giới trường học bất đồng, ở Yokohama giáo nội, lão sư cùng học sinh như là hai loại cho nhau tua nhỏ quần thể.
Bên kia, như cũ khoác một thân áo blouse trắng sâm âu ngoài ra còn thêm ý cười, đứng ở phúc địa anh si trước mặt, "Phúc địa lão sư."
"Hồi lâu không thấy, không biết ngài gần đây tốt không?"
Phúc địa anh si như cũ mang theo sang sảng cười, "Sâm a."
Hắn tầm mắt đầu hướng từ sâm âu ngoại phía sau chậm rãi đi tới Fukuzawa Yukichi, biểu tình lạnh băng một cái chớp mắt, mau như là ảo giác, thực mau cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau ha ha cười, "Còn có phúc trạch, ta không ở trong khoảng thời gian này, các ngươi hai cái thoạt nhìn quan hệ hảo rất nhiều a."
Sâm âu ngoại nhẹ nhàng cười vài tiếng, "Bái ngài ban tặng."
Hắn đỏ tím tầm mắt chậm rãi đầu hướng phúc địa anh si sau lưng, ở nơi đó, điều dã thải cúc cùng bàn tinh giáo mấy người biến mất không thấy.
Nhưng mà nơi đó cũng không phải không có một bóng người.
Ẩn nấp Yokohama giáo ' trướng ' biến mất, có được ' thư ' tồn tại vườn trường tọa độ bị người có tâm công bố, đối ' thư ' ôm có mơ ước chi tâm khắp nơi thế lực đều nhanh chóng hướng nơi này tới rồi. Nơi xa không ngừng có bóng người thoán động.
Đỏ tím đồng tử chỗ sâu trong, ập lên một cái chớp mắt rõ ràng chán ghét.
Hiện trường không khí đình trệ, cực độ căng chặt, chạm vào là nổ ngay.】

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ