50

194 20 0
                                    


【 cho nên, thẳng đến cuối cùng, Ất cốt ưu quá cũng không biết vì cái gì, vì cái gì không có gặp qua vài lần, nhưng vị này quá tể tiền bối lại chưa bao giờ có đã cho hắn cái gì sắc mặt tốt, thậm chí trừ bỏ nhà ăn kia một mặt hắn liền vị kia Trung Nguyên trung cũng đều tìm không thấy.

Ra cửa, hôm nay Yokohama là trời đầy mây, thịnh dương bị mây đen che đậy, âm u, nhưng Yokohama giáo không trung như cũ xanh thẳm trong suốt.
Yokohama giáo giờ phút này tổng cộng cũng không vài người, ngay cả vẫn luôn bồi hồi ở tháp đồng hồ bên bồ câu trắng đều đã không thấy bóng dáng, thanh phong từ từ, trời xanh mây trắng, một bộ cảnh đẹp, nhưng là nhìn kỹ đi, to như vậy Yokohama giáo như là bị một tầng tĩnh mịch bao phủ, có vẻ hết sức quỷ dị.

Màu lam pha lê châu ở trên bàn lăn lộn, mơ hồ chiết xạ ra bốn phía cảnh tượng.

Một bàn tay vươn, dễ như trở bàn tay đem cuống quít chạy trốn pha lê châu ngăn lại.

Edogawa loạn bước nửa ghé vào màu đỏ tươi trên mặt bàn, bên người sáng lên màn hình di động ẩn ẩn hiện ra một phong tin ngắn, rậm rạp văn chương trung, kia đen như mực tử hình hai chữ lộ ra thượng vị giả lạnh băng.

"Ô oa, cái kia kính râm đại thúc muốn chết mất đâu."

( thật là không hiểu được. )

Edogawa loạn bước từ trước đến nay không hiểu được những người này tế thượng loanh quanh lòng vòng, đương nhiên, nói là không hiểu được, chỉ là bởi vì hắn vô pháp lý giải làm như vậy nguyên nhân, nhưng là bằng vào này khủng bố trinh thám thiên phú, hắn cũng đủ để trinh thám ra một người hành động.

Chỉ liếc mắt một cái, một người quá khứ tương lai liền thu hết đáy mắt.

Edogawa loạn bước nghiêng đầu ở trên di động điểm điểm điểm, ngựa quen đường cũ tiến vào Yokohama giáo bên trong internet, cũng không thèm nhìn tới liền điều ra ngày xưa giám sát khoa đối với ngoại giới nổi danh nhân vật tư liệu.

Nhẹ nhàng một chút, một người cuộc đời liền như vậy bị từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ đặt ở trước mắt, cung người lật xem.

Hạ kéo, hạ kéo, lại hạ kéo.

Ở văn tự chi gian xứng đồ trung, cặp kia quá mức thanh triệt đôi mắt như ngừng lại một cái hắc bạch sắc thân ảnh thượng.

Chú hài - gấu trúc!

Hảo hảo kỳ a, thật sự hảo hảo kỳ a.

Edogawa loạn bước một khắc không nháy mắt nhìn chăm chú vào kia trương hình ảnh, trong lòng tưởng.

Như là đứa bé nhất thời hứng khởi liền phải biết rằng con kiến bị nước sôi tưới trung sẽ thế nào, vì thế liền đem một ly nước sôi đảo tiến con kiến trong ổ còn muốn ngồi xổm một bên quan khán giống nhau.

Gấu trúc trong thân thể tổng cộng có tam cái chú hạch: Phân biệt là đại biểu cân bằng gấu trúc chú hạch, đại biểu lực lượng tinh tinh chú hạch, cùng đại biểu thiện lương chú hạch. Đối với gấu trúc tới nói, tinh tinh chú hạch giống như là hắn huynh trưởng giống nhau.

Đây là phía chính phủ đánh giá.

"Có được linh hồn mao nhung món đồ chơi?" ( nếu là đem tinh tinh chú hạch cùng sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo làm lấy hay bỏ, ở ' huynh đệ ' cùng ' phụ thân ' chi gian sẽ như thế nào tuyển đâu? )

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ