26

335 35 0
                                    

【 hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì cát dã thuận bình vô thố mà ở mấy người chi gian qua lại xem.

"Tóm lại, đôn quân, làm ơn ngươi lạp ~"

Dazai Osamu đối mặt Nakajima Atsushi khi, mang theo cùng vừa mới đối mặt Akutagawa Ryunosuke hoàn toàn bất đồng biểu tình cùng thái độ.

Nhìn mắt cảm xúc không ổn định Akutagawa Ryunosuke, Trung Nguyên trung cũng nhăn lại mi, thấp giọng hô: "Quá tể!" ( đừng quá quá mức. )

Dazai Osamu không hề để ý đến hắn ý tứ, về phía trước cất bước dẫn đầu đi vào trong rừng rậm, tây trang áo khoác ở trong không khí xẹt qua độ cung, hướng phía sau lắc lắc tay: "Ta đi trước, tiểu chú lùn nhưng đừng thua, nếu bị thua ta liền đi theo sâm tiên sinh nói ~"

( không thú vị. )

Trung Nguyên trung cũng không quản Dazai Osamu vô nghĩa, đi đến Akutagawa Ryunosuke trước người, vỗ vỗ vai hắn, mở miệng trấn an: "Giới xuyên, đừng để ý, các ngươi hai cái nhiệm vụ đều rất quan trọng. Đến nỗi tên kia, chính là chỉ ở tủ lạnh lạn rớt thanh hoa cá, lấy xem người khác khó chịu cùng thêm phiền toái làm vui." Nói tới đây, chính hắn cũng nghiến răng nghiến lợi lên.

Akutagawa Ryunosuke lại lần nữa quay đầu, đã khôi phục phía trước lạnh băng biểu tình, đối mặt Trung Nguyên trung cũng khi hắn mang theo tôn kính, chỉ là trầm mặc gật gật đầu.

( quá tể tiền bối không có sai, nhất định là bởi vì người hổ gia hỏa kia! Sớm muộn gì giết hắn! )

Bất quá này ở Yokohama giáo nội hằng ngày giống nhau cọ xát mâu thuẫn người ở bên ngoài xem ra, tin tức lượng lại lớn hơn rất nhiều.

"Bọn họ trường học bầu không khí như thế nào như vậy quái?" Nhìn một màn này, đinh kỳ cây tường vi cảm giác không thể nói tới, chính là rất kỳ quái.

"Quan hệ tựa hồ cũng không hòa hợp." Phục hắc huệ trọng điểm ở lần trước gặp qua Dazai Osamu trên người.

"Một chén nước đoan bất bình, bất công thật rõ ràng." Nghĩ đến chính mình đối hậu bối đối xử bình đẳng thái độ, Zenin Maki đắc ý lên.

Mỗi ngày nhìn Zenin Maki đem hậu bối hướng bầu trời vứt gấu trúc: "Ngươi ở đắc ý cái gì."

Mỗi ngày hoang mang rối loạn đi tiếp rơi xuống hậu bối cẩu cuốn gai: "Cá hồi cá hồi."

Hổ trượng du nhân bắt tay đường ngang, đáp ở đôi mắt phía trên chống đỡ thái dương, chỉ chú ý tới chính mình bằng hữu: Thuận bình cũng ở, trong chốc lát có cơ hội tán gẫu một chút thì tốt rồi, không biết hắn ở Yokohama giáo quá đến thế nào.

Không có tình báo nơi phát ra kinh đô giáo tắc càng nhiều mà chú ý một khác điểm: "Yokohama giáo lão sư tựa hồ toàn bộ hành trình không như thế nào tham dự."

"Bọn họ trường học hình như là tiền hậu bối chế độ, lão sư không thế nào quản." Am ca cơ vừa mới từ năm điều ngộ nơi đó được đến điểm tin tức, tuy rằng năm điều ngộ kia thiếu đánh thái độ làm nàng khó chịu đến bây giờ.

Thêm mậu hiến kỷ tầm mắt vẫn luôn ở Nakajima Atsushi trên người, như suy tư gì.

Cùng bọn học sinh bất đồng, thân là lão sư am ca cơ càng để ý lại là một khác sự kiện: Yokohama giáo hiệu trưởng, không có tới a. 】Hai trường học người bất luận là lão sư vẫn là học sinh, giờ phút này sắc mặt đều có một chút khó coi.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ