Chú thuật giới tạc, nói đúng ra, là thiền viện gia cùng năm điều gia tạc.Tại thủ hạ người điên cuồng tìm kiếm, hiềm nghi người cho nhau ném nồi kiêm lẫn nhau khấu chậu phân hôm nay, thập phần khó được, năm điều gia cùng thiền viện gia ngồi xuống một chỗ.
Những cái đó cao tầng ngốc bức nhóm còn tưởng rằng có thể xem thiền viện cùng năm điều gia xé bức, không nghĩ tới bị xé sẽ là bọn họ.
Mờ nhạt ánh đèn hạ, năm điều ngộ thân xuyên hoa phục lại không có không kiên nhẫn, hắn vẫn là lần đầu vì nhà mình này đó không có gì dùng, càn quấy ghê tởm người đệ nhất danh các lão nhân cảm thấy tự đáy lòng tự hào.
Thực hiếm thấy, hôm nay năm điều ngộ chỉ là một cái bài trí, mà luôn luôn không có gì kiên nhẫn năm điều ngộ cư nhiên cũng liền an an phận phận làm một cái bài trí.
Lạn quả quýt nhóm xếp hàng ngồi cho nhau thương tổn.
Ngao một giọng nói, từ lớn tuổi nhất, 95 tuổi năm điều Mĩ Linh làm mở màn.
"Thiên giết, không biết là cái kia đáng chết gia hỏa, đem chúng ta năm điều gia như vậy tiểu nhân hài tử trộm đi ra ngoài, hắn còn như vậy tiểu, ô ô ô, đến ăn nhiều ít khổ a, kia chính là ta năm điều gia dòng chính huyết mạch a! Này này này, này thật đúng là phiên thiên a, đây là đối năm điều gia khiêu khích a!"
"Chúng ta......" Bình phong mặt sau truyền đến thanh âm, còn không chờ nói cái gì.
Thiền viện đỗ huy râu loạn run, ngầm hiểu lập tức đuổi kịp, thanh âm kia cùng ca hát dường như, lộ ra cổ âm phủ hương vị.
"Chúng ta đôn quân như thế nào như vậy đáng thương a", hắn thông minh giấu đi tiền tố dòng họ rốt cuộc là thiền viện vẫn là trung đảo, rốt cuộc hiện tại người còn không có nhìn thấy đâu, trước vớt chỗ tốt lại nói.
Hắn một cái tát vỗ vào to rộng gỗ đặc trên bàn, tay phải che lại ngực một vịnh tam than: "Hai nhà, hai nhà tôn quý tiểu thiếu gia a! Cư nhiên ở không hề tiếng gió dưới tình huống bị người trộm đi? Hơn nữa cư nhiên cho tới bây giờ liền cái hiềm nghi người đều giao không ra, đôn nếu là ra chuyện gì, ta lão nhân nhưng như thế nào sống u."
"Không phải, chúng ta cũng không......"
Ở năm điều ngộ kinh tủng, không, năm điều ngộ mang theo bịt mắt nhìn không tới trong ánh mắt, khô cằn lão nhân chảy ra hai hàng vẩn đục nước mắt, ở kia trương già nua đến có thể dọa khóc tiểu hài tử trên mặt có vẻ phá lệ khủng bố.
Năm điều ngộ từ trước đến nay không quen nhìn hủ bại thiền viện, tâm nói ngươi trang cái gì trang, phiết miệng đang chuẩn bị nói cái gì, đã bị năm điều muốn một phen giữ chặt, thậm chí bị xưa nay đem tôn ti treo ở ngoài miệng đại trưởng lão hung hăng kháp một phen, đến nỗi là như thế nào véo đến?
Vì làm năm điều ngộ đã có thể đảm đương linh vật lại không gây chuyện, bọn họ này đó lão gia hỏa chính là khó được, tận tình khuyên bảo đem quan hệ lợi hại bẻ nát nhét vào năm điều ngộ trong đầu, tóm lại, chính là toàn bộ hành trình đừng bức bức, không chuẩn dùng cái gì vô hạn cuối, tùy thời chờ bọn họ ám chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tự
Fanfic❖ link: https://lizijuna.lofter.com/ ☾"bởi vì một hồi kéo dài... mà thảm thiết cách mạng" ☽ ✵ nguồn lofter