8

526 41 0
                                    

【 "Nga? Phải không?" ( không thừa nhận sao? )

Sâm âu ngoại cười cười, như vậy, "Ta hiện tại liền đem trung cũng kêu trở về thế nào?"

"......" Dazai Osamu trên mặt đã không có biểu tình, như là lười đến ngụy trang giống nhau.

Hắn nhìn vẫn duy trì giả cười sâm âu ngoại, rốt cuộc thỏa hiệp dường như cố lấy mặt: "Ngươi rõ ràng đều biết......" Này yếu thế biểu hiện cũng lệnh trong văn phòng không khí vì này buông lỏng.

"Chính là ta còn là muốn cho ngươi chính miệng nói a" sâm âu ngoại bỡn cợt nói.

( không hổ là ta đệ tử, XP cùng ta quả thực giống nhau như đúc, dáng người nhỏ xinh, vô điều kiện tín nhiệm thêm động bất động tay đấm chân đá, Alice cùng trung cũng nhân thiết quả thực không thể lại giống như, không hổ là ta đệ tử, kế thừa ta tốt đẹp truyền thống còn thuận tiện phát dương quang đại, trung cũng xuống tay có thể so Alice ác hơn nhiều ~ ) 】

Yên tĩnh, một mảnh yên tĩnh.

Dazai Osamu trên mặt trống rỗng, Trung Nguyên trung cũng trợn mắt há hốc mồm, sâm âu ngoại cũng không có ngày thường bình tĩnh.

"Nguyên lai......"

"Quá tể cùng trung cũng là cái này quan hệ a......"

"Cho nên...... Tại hạ hẳn là như thế nào xưng hô trung cũng tiên sinh? Sư mẫu sao?"

Tạc, Yokohama sở hữu biết song hắc người giờ phút này đều tạc.

Ngắn ngủi thất thần sau, bọn họ không tự chủ được bắt đầu đem Alice, sâm âu ngoại cùng Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu tiến hành đối lập: Alice tóc vàng mắt xanh tiểu loli, Trung Nguyên trung cũng quất phát lam mắt...... Dáng người nhỏ xinh miễn cưỡng tính shota?

!!!

Gặp được nguy hiểm Alice sẽ tiến lên bảo hộ, Trung Nguyên trung cũng từng không màng tự thân an nguy ở không biết Dazai Osamu sinh tử dưới tình huống khai ô trọc đồ một con rồng......

!!!

Sâm âu ngoại tại Alice trước mặt không hề địa vị, hằng ngày bị dỗi, Dazai Osamu ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt hàng trí động bất động bị đánh......

Tê!

Mọi người hít hà một hơi, này không nghĩ không biết, tưởng tượng dọa nhảy dựng, thật là trăm triệu không nghĩ tới, Dazai Osamu này mày rậm mắt to cư nhiên cùng biến thái ấu nữ khống như vậy giống, nên nói không hổ là sư sinh sao?!

Này...... Này...... Đáng thương tiểu lão hổ chỉ cảm thấy tam quan tạc nứt, nguyên...... Nguyên lai, quá tể tiên sinh cùng cái kia đáng sợ Mafia cán bộ là loại quan hệ này sao......

"Nôn" Dazai Osamu chịu không nổi nhăn chặt ngũ quan, quơ chân múa tay hô to: "Sao có thể! Ta sao có thể coi trọng cái kia nhão dính dính con sên, nôn."

Bất quá lời nói là nói như vậy, trong lòng rốt cuộc nghĩ như thế nào vậy không ai biết.

Trung Nguyên trung cũng: "......"

Trung Nguyên trung cũng cảm thấy chính mình cả người đều không tốt, hắn, một cái đại lão gia, đường đường cảng hắc năm đại cán bộ chi nhất, cùng Alice?!

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ