32

311 28 0
                                    

Kiệt......

Bên tai quanh quẩn khởi hư ảo ve minh, cùng thực tế ve minh hỗn tạp ở bên nhau, năm điều ngộ nhất thời thế nhưng phân biệt không ra cái gì là thật, cái gì là giả.

Như là lại về tới cái kia khô nóng quen thuộc bạn cũ mang theo trước sau như một ý cười, trên tay dẫn theo nhất quán phân đạt. Ngày đó thực nhiệt, hai vị mạnh nhất ở sân thể dục bên râm mát chỗ thừa lương.
Bạn cũ thanh âm mang cười, xuyên qua thật mạnh thời gian cùng không gian, hơi mang trống trải mà quanh quẩn ở hắn bên tai:
' dù sao vô luận ngươi nói như thế nào, ta đều phải bảo hộ phi thuật sư.
' không có vì cái gì, bởi vì ta so với bọn hắn cường, có được bọn họ không có năng lực.
' chỉ thế mà thôi. '
Hết thảy chết ở cái kia mùa hè.

"Lão sư......"

"Hư!"

"Ngộ...... Tâm tình không tốt, chúng ta đi ra ngoài đi."

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo giơ tay, rốt cuộc chỉ là thở dài một hơi, tiếp đón một đám người đi ra ngoài.

Có chút khảm, chú định chỉ có thể chính mình vượt qua đi, người khác nói lại nhiều, cũng vô dụng.

Chân nhân nhưng thật ra đối Nakajima Atsushi trong trí nhớ đồ vật càng dám hứng thú, đem một cái linh hồn dùng thuật thức vặn xưng thành làn da thối rữa, cả người cháy đen bộ dáng, vừa lòng chọc chọc, bộ dáng này nhất định sẽ càng thêm làm những nhân loại này lộ ra càng thêm có ý tứ biểu tình đi? Hì hì hì.

【"Hồi Yokohama giáo đi."
Năm điều ngộ bình tĩnh nhìn chăm chú vào Nakajima Atsushi, đột nhiên cười, ý cười như thường lui tới trương dương, "Ta đổi ý, vẫn là Yokohama giáo càng thích hợp ngươi."
"Ít nhất hiện tại là."
"Ai?" Nakajima Atsushi giật mình lăng mà ngẩng đầu.
"Đi thôi, thi đấu hẳn là kết thúc." Năm điều ngộ đem vừa mới mua được sữa bò tùy tay hướng Nakajima Atsushi trong lòng ngực một ném, "Đưa ngươi, uống nhiều điểm." ( một bộ dinh dưỡng bất lương bộ dáng. )
"...... Sữa bò?" ( vì cái gì...... )
"Đi thôi đi thôi."
Năm điều ngộ khuỷu tay câu lấy Nakajima Atsushi bả vai, đem chi mang hướng sân vận động phương hướng.
Ở bọn họ phía sau, xanh miết mặt cỏ xanh biếc thanh thấu, lại mang theo sơn cùng plastic hương vị.
"Đáng chết thanh hoa cá, không cần tùy tùy tiện tiện ô nhiễm nhân gia thụ a!"

Hùng hổ túm Dazai Osamu trên cổ kia căn dây thừng Trung Nguyên trung cũng vừa đi, một bên mắng, nhưng thật ra nhất thời phân không rõ là Dazai Osamu thắt cổ càng mất mặt, vẫn là hai người ồn ào nhốn nháo như là ba tuổi tiểu hài tử bộ dáng càng mất mặt.】

"Đáng chết thanh hoa cá!" Trung Nguyên trung cũng giận chùy cái bàn.

"Chán ghét tiểu chú lùn!" Dazai Osamu khinh thường.

"Ấu trĩ." Edogawa loạn bước một bên tiếp thu tân nhiệm chủ nhân đàn một hùng đầu uy, một bên khinh phiêu phiêu cho rầm rì, giống như điều lên bờ sống cá giống nhau nhảy nhót Dazai Osamu một ánh mắt.

【Trong khi hai ngày tỷ muội giáo tranh đoạt chiến, cuối cùng ở mỗ đầu bạc chú thuật sư cùng mỗ nổi danh không thấu đáo Yokohama giáo đặc sản băng vải tinh kiên trì không ngừng quấy rối hạ...... Vẫn là bị ban phát cho Yokohama giáo.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ