48

239 21 1
                                    

【 Ất cốt ưu quá cảm thấy hắn càng thêm không hợp nhau.

Vị kia hùng hổ, tản ra nồng đậm chú linh cảm tóc vàng nam nhân, cùng trên người vết máu chưa khô, thoạt nhìn ốm yếu bất kham tránh né động tác cũng rất là chật vật diều mắt thiếu niên, này hai người một cái truy, một cái trốn, bên cạnh cơ hồ sắp tan thành từng mảnh trong xe, còn hình chữ X ngủ một cái cùng cái kia tóc vàng nam nhân diện mạo tương tự quất phát thiếu niên.

Chung quanh có cầm di động chụp ảnh, có trong tay dẫn theo thương tùy thời chuẩn bị đi lên cản người, còn có vui vẻ thoải mái xem diễn ăn đồ ăn vặt, còn có một cái thời khắc chuẩn bị xông lên đi, kết quả bị bên người cái kia ' áp đặt ' tóc mái nam hài liều mạng ngăn đón chọn nhiễm đầu thiếu niên.

Ất cốt ưu quá bất đắc dĩ đi theo sâm âu ngoại bên cạnh, người nam nhân này không mở miệng, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí, hắn cũng không biết chính mình phía trước cách nói đến tột cùng có hay không đã lừa gạt người nam nhân này.

Từ nguyên bản mục không đành lòng coi đến bây giờ chết lặng, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc đã trải qua cái gì.

Bá.

Một đạo bạch quang đảo qua, sàn nhà lần thứ hai nhiều một đạo thật sâu khắc ngân, có thể thấy được công kích giả là thật sự động sát tâm.

Dazai Osamu vừa mới mới từ trong chiến đấu thoát ly, ôm gian lại dính không ít Trung Nguyên trung cũng huyết, hiện tại lại trên mặt đất đánh hai cái lăn, thoạt nhìn mặt xám mày tro tới rồi cực điểm, nửa điểm tinh xảo cảm đều không có.

"Hu."

Thấy công kích lại rơi vào khoảng không, bên cạnh người nam nhân lần thứ hai tuôn ra thở dài, liền người kia hình chú linh đều làm bộ làm tịch dậm dậm chân, có vẻ thực thất vọng dường như, ngẩng đầu nhìn lại, tựa hồ rất nhiều người đều là này phó biểu tình.

Ất cốt ưu quá mí mắt kinh hoàng, các ngươi Yokohama giáo một chút tình cảm đều không nói sao?

( này phàm là bị đánh trúng, có thể tồn tại đều khó. )

Sâm âu ngoại nhìn ra Ất cốt ưu quá ý tưởng, rốt cuộc hắn cũng không có có thể che giấu, vì thế phụt cười lên tiếng âm: "Như thế nào? Cảm thấy kỳ quái?"

Ất cốt ưu quá yên lặng gật đầu.

"Đem nhân gia đệ đệ mang đi ra ngoài, còn trở về một cái cả người là huyết, cũng chính là hiện tại, nếu là trước kia Ngụy ngươi luân tuyệt đối sẽ trực tiếp giết Dazai Osamu cùng ở trong mắt hắn không có bảo vệ tốt hắn đệ đệ chúng ta."

Nghe xong lời này, Ất cốt ưu quá kinh ngạc trương đại đôi mắt.

Nói ra như vậy khủng bố sự tình, trước mắt người nam nhân này như cũ đầy mặt ý cười, màu rượu đỏ đôi mắt còn ác thú vị chớp chớp.

( chuyện lớn như vậy ngươi cư nhiên có thể cười nói ra tới?! )】

"Không phải đâu?"

Zenin Maki lẩm bẩm, thập phần không dám tin tưởng, biết Yokohama giáo quan hệ cổ quái, chính là đến cái này phân thượng, vẫn như cũ làm biết đến người đều nhịn không được trợn mắt há hốc mồm.

 ⌈xem ảnh thể⌋ Yokohama giáo chú cao tư lập giáo sử ❅ Khi duy hòe tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ