Announcement

46 14 0
                                    

Good News!!!

Hello, this is Casey_prettyuuue, and I am happy and excited to announce that, magkakaroon ng book 2 ang The Truth Untold pero ibang characters at ibang storya naman ang masasaksihan ninyo dito. Story siya ni Kylo at Astrana na palaging naghahabol kay Clay, dahil naawa ako, bibigyan ko siya ng chance na mag shine bright like a diamond, kaya naisipan ko siyang gawaan ng sarili niyang story with Kylo na barkada naman ni Clay at isa ding Mafia Boss. On going na yung pagsusulat ko noong story nila, may ilang chapters na din akong nasulat, nagawan ko na din siya ng book cover, at soon, ipa publish ko na siya sa Wattpad, kung may pagkakataon ay illabas ko din siya ay physical book so stay tuned! Ngayon ko lang nasabi dahil gusto ko lang, joke. Balak ko na talagang sabihin, kaya lang ginusto kong ngayon, dahil nasa mood ako.

May isa pa akong good news! Pinasok ko po sa isang Publishing House ang The Truth Untold at masaya ako dahil nakapasa po ang story ko sa review nila, kaya MAGIGING PHYSICAL BOOK NA ANG THE TRUTH UNTOLD! On going na po ang process ng paggagawa sa aking book kaya naman excited akong mahawakan ang libro at storyang pinaghirapan ko ng ilang buwan.  Maraming Salamat!

Patuloy ko kayong ia update tungkol sa aking libro.

Bye!

The Truth Untold ( Published Under Ukiyoto Pub House) Where stories live. Discover now