-" Trên mặt ta dính thứ gì hay sao? ".
Hân Nghiên thăm dò quá chú tâm, xém chút rơi cả đôi đũa trên tay.
-" Ai da... tỷ đã lâu không có cùng muội dùng cơm trưa rồi a ", chính xác là bảy năm.
-" Muội không thích? ".
Hân Nghiên vội xua tay: " Ngô~ rất thích a ".
Thái Anh như có như không lướt quanh một vòng : " Hôm nay muội không học vẽ tranh? ".
Hân Nghiên gật gù nuốt xuống : " Nặc Ba hắn hình như không được khỏe ".
-" Ngô~ Tỷ tỷ đi đâu a ".
Thái Anh phong thái ung dung nhưng đâu đó vẫn lộ ra vài tia gấp gáp : " Ta đã no, muội cứ từ từ mà ăn ".
Cửa phòng không có khóa trái, Thái Anh trực tiếp xông thẳng vào bên trong. Người đâu?
Kể cả có lục tung Phác phủ vẫn thủy chung không tìm được bóng dáng của Lệ Sa .
Nàng gương mặt không cảm xúc, toàn thân như phát ra hàn khí chỉ vào đám gia nhân tụ tập trước cửa : " Không tìm ra hắn ta liền đuổi hết các ngươi ".
Chúng gia nhân phía dưới dựng tóc gáy, trong cơn hoảng loạn thi nhau chạy cắm đầu.
Trời sụp tối, Phác phủ đèn đuốc di động khắp nơi, cơ hồ chưa có dấu hiệu ngơi nghỉ.
-" Thạch đại ca, trong phủ đang tổ chức tiệc gì a ".
Thạch Đầu mừng rỡ thiếu điều nước mắt đã sớm lưng tròng : " Tiểu tổ tông của taaa... đại tiểu thư đang có lệnh truy nã ngươi a".
Lệ Sa há mồm, lập lại câu nói của Thạch Đầu một lần nữa : " Truy nã ta?".
Thạch Đầu cẩn thận dò xét bốn phía rồi kéo Lệ Sa ẩn nấp dưới bụi cây: " Đúng a, từ trước tới nay ta chưa từng thấy qua đại tiểu thư nóng giận như kia aa". Thạch Đầu điều hòa hơi thở mới tiếp tục nói : " Ta nghĩ Tiểu Lạp ngươi mau chóng trốn khỏi đây... bằng không ta e....".
Lệ Sa thầm nuốt nước bọt, đợi chờ Thạch Đầu nói hết câu.
-" Mau! Lối này, có người thấy hắn vừa bước vào trong đây ! ".
Lệ Sa cùng Thạch Đầu đồng thời bưng miệng, chờ nhóm người kia đi khỏi mới dám hô hấp.
Thạch Đầu lau mồ hôi thấp giọng: " Hảo huynh đệ, ta sẽ hộ tống ngươi chạy trốn ".
Lệ Sa vội vàng gật đầu, rồi chuyển sang lắc đầu: " Ta phải trở về phòng dọn đồ ", làm sao có thể không mang theo mấy trăm lượng bạc tiền bán mạng của mình đâu.
-" Tốt! bám chắc vào ta, tránh tay mắt ta sẽ vận khinh công tới đó ".
Lệ Sa chắc nịch gật đầu, có chút tò mò cảm giác đi trên khinh công sẽ như thế nào.
Quả thực Thạch Đầu có biết khinh công, có điều khinh công của hắn không bay như chim, giống gà thì đúng hơn, chạy bốn bước mới được một bước bay. Lúc vận khí hắn còn bồi thêm vài câu " Hâyyy", " Hựựự " không thể nào khoa trương hơn, ngược lại càng thu húc sự chú ý của kẻ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
FanficBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...