Chương 58: Hồi phủ

557 65 0
                                    

Lệ Sa trọng tâm chao đảo một hồi, không biết tiểu cô nương này vì cái gì mà ôm miết mình không buông, còn nhe răng cười với mình, đứa nhỏ này nếu nhìn kỹ thực rất có ấn tượng.

-"Phụ thân."

Phụ thân? Đứa nhỏ này... cô thích ý bóp bóp đôi má tiểu cô nương kia, đôi má tròn phúng phính không còn nữa mà bắt đầu hình thành đường nét thiếu nữ, răng nàng hoàn thiện tuyệt đối, khác xa với hàm răng khuyết xưa kia. Chỉ mới tám năm, đứa nhỏ Tiêu Tiêu này làm sao lớn nhanh như thổi vậy a, cô xuýt chút không còn nhận ra nàng.

Vội đỡ mặt Tiêu Tiêu lau bờ má lấm lem nước mắt, Tiêu Tiêu vì đó mà khóc lợi hại hơn, nàng ôm Lệ Sa nhèo nhẹo hô: "Hức...Tiêu Tiêu rất nhớ người aaa."

Tiêu Tiêu hiện tại là một tiểu cô nương trạc mười ba mười bốn, không còn thấp bé như xưa mặc Lệ Sa muốn bế là bế, muốn bồng thì bồng. Nàng thuở hàn vi cơm không đủ no, áo không đủ ấm nên thiếu hụt thể chất, so với bạn bè cùng trang lứa chiều cao vẫn còn hạn chế, không ngờ nàng bây giờ một tiểu cô nương mười bốn tuổi chiều cao đã muốn gần vai Lệ Sa.

Dù gì đi nữa trong mắt Lệ Sa nàng vẫn là Tiêu Tiêu bé bỏng ngày nào, hận không thể bế nàng dỗ dành như xưa. Cô xoa đầu dỗ ngọt cô bé: "Ta cũng rất nhớ các ngươi, Tiêu Tiêu ngoan, mau nín."

"Ách" Lệ Sa vừa thoát khỏi sự giam cầm của Tiêu Tiêu, nay lại thêm một con khỉ thích đu bám người, kiên định bám chặt không cho người ta hít thở.

"Tên vô lương tâm nhà ngươi! Đi đâu biền biệt mấy năm trời không tung không tích a, ta lật tung khắp cái thiên hạ này tận tám năm trời cũng thủy chung không truy được tin tức!"

Khẩu khí chua ngoa vẫn như ngày nào, nàng cũng là đang khóc, tuy nhiên coi nàng mè nheo lai láng đẫm lệ thì Lệ Sa lại không nén nổi cười "Haha" một tiếng mới vỗ lưng nàng.

-"Thật có lỗi, nhưng nhị tiểu thư ta sắp thở không nổi rồi a~"

Nếu Lệ Sa không nói, Hân Nghiên nàng đã sớm quên các nàng là đang ở trước đại môn Phác gia, bá tánh dập dìu qua lại chưa kể đến biết bao nhiêu gia nhân đang nhìn vào các nàng a.

Hân Nghiên tuy xấu hổ vẫn không quên chỉnh sửa cổ áo cho cô. Nàng để ý, Lệ Sa vẫn như xưa một thân tuổi hoa anh tuấn.

Toàn thể gia nhân nối chân nhau chào đón sự trở lại của cô, khi nhận được thư báo của Ngọc Hoa thì bọn họ ai cũng nôn nao mong đợi ngày các nàng hồi phủ.

Lưu quản gia hàng ria mép bạc đi nhiều, ông hứng thú vỗ vai cô ôn lại chuyện xưa, nói mãi nói mãi vẫn cảm thấy chưa đủ. Thẩm a di thiếu nhẫn nại xáng một bạt tai chưởng Lưu quản gia đi chổ khác, bà niềm nở nựng má Lệ Sa và cho hay vừa chuẩn bị mười mấy giỏ quả khô đặc biệt dành cho cô.

Lệ Sa cười sắp rớt nước mắt, món quả khô của Thẩm a di thực sự rất chua.

Không ngờ đi một vòng lớn cũng là quy hồi cái thế giới này, cô bỗng dưng không tránh khỏi chạnh lòng.

Thẩm a di nói xong liền nhường chổ cho người phía sau.

Nam nhân râu quai nón tay trái dắt một nam hài, tay phải đan xen một bàn tay khác, nữ nhân kia là tiểu Cúc, nàng cũng đang dắt theo một nữ hài.

[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ