" Tiểu thư, Ngọc Hoa nói người nhạt miệng, cái này ta đặt biệt chuẩn bị cho người ".
Giả tạo quá, cô ngất ngư phủi tay đổi tư thế, gương mặt tiếp tục biến hóa lạnh lùng hất hàm bất cần.
" Nghe nói người thèm bánh đậu xanh, đây! cho nguời "
" Ai da " Cái này cũng không được, quá kiêu ngạo.
Cô vuốt mặt, đôi mắt thiếu nữ mới lớn tròn xoe nhấp nháy, ngữ điệu ngây thơ ân cần.
" Đại tiểu thư, biết người nhạt miệng, ta có đem tới một ít bánh ngọt "
Gió lạnh bắt đầu thổi, Từ Tĩnh Lôi muốn lấy lòng Thái Anh bèn rẽ lối trở về lấy thêm áo choàng, hắn nhíu mày ngó nghiêng trong góc tối, thân ảnh bạch sắc nổi bật dưới ánh trăng, Lệ Sa cùng tảng đá làm ra rất nhiều hành động kỳ quái.
-" Lạp huynh? ".
-" Ách, Từ công tử ", Lệ Sa động tác uyển chuyển quơ tay loạn xạ, cười trừ : " Ở đây nhiều muỗi quá haha".
-" Haha, ta đi trước ".
Từ Tĩnh Lôi một lòng nôn nóng, thoắt ẩn thoát hiện ở cuối dãy hành lang.
Ngôi đình nhỏ chỉ còn vài bước chân, bầu trời đen đặc bỗng nhiên giáng xuống một cơn mưa rào không tính là lớn nhưng cũng đủ làm người ta ướt sũng, Lệ Sa che chở đĩa bánh ở trong lòng chạy xuyên màn mưa.
-" Ngọc Hoa... nói ta mang cái này tới cho người ".
Thái Anh không có hồi âm khẽ gật đầu lơ đãng, xòe bàn tay đón vô số hạt mưa nhỏ.
Đáy mắt long lanh ngấn nước, trầm tư nhìn màn mưa mờ nhạt giữa trời đêm, khó hình dung ánh mắt của nàng ẩn chứa những gì, tịch mịch đơn bạc , huyễn hoặc mà âu. Lệ Sa cảm thấy ở Thái Anh có một nút thắt, người mơ tưởng vây quanh nàng không tài nào kể hết, cớ sao cô vẫn thấy sự đơn độc trong nàng.
-" Tiểu thư có thật thích Từ Tĩnh Lôi? ", lời nói ra không kịp rút lại, cô từ bao giờ thích thú tọc mạch chuyện của người khác như vậy đâu.
-" Thật thì sao? ".
Lệ Sa ôm đầu phiền não đi tới đi lui, nhịn không nổi cao giọng : " Hắn không phải là người tốt".
-" Phẩm chất con người tốt hay không là do ngươi định đoạt? ".
-" Ta biết hắn không tốt! ".
Cô là người hét to, cũng là người sững sờ. Vừa rồi là sao? Y hệt đứa trẻ tranh cải một vấn đề chẳng hề liên quan với mình một chút nào.
-" Xin lỗi ".
Cô hằn học lao dưới cơn mưa, mặc kệ ông trời có đem cô thấm ướt bao nhiêu đi chăng nữa.
Băng qua nữa đoạn đường thì đừng bước, nhún vai thở dài quay đầu trở lại, nép dưới mái hiên đợi nàng hoàn hảo về phòng mới có thể an tâm.
Trân Ni đứng bên kia dãy nhà đối diện chứng kiến hết thảy, luôn cảm thấy không đúng, nhưng làm sao không đúng thì nàng vẫn chưa nghĩ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
ФанфикBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...