-" Ách... tiểu thư ta có thể tự ăn được a", Lệ Sa khó xử, cùng Thái Anh dây dưa chơi trò trốn tìm .
Thái Anh không nói gì, một mực đưa muỗng cháo trước miệng Lệ Sa. Cô giơ tay đầu hàng, nhường Thái Anh muốn làm gì thì làm.
-" Ngươi đi đâu?".
Lệ Sa mang theo y phục đi được tới cửa thì dừng lại, ngoái đầu nhếch môi : " Đại tiểu thư có muốn cùng ta đi tắm hay không?".
Mấy hôm liền Thái Anh nhất quyết kề cạnh bên cô từng giờ từng phút. Tuy bất tiện nhưng không phiền toái một chút nào, ngược lại thân thể Thái Anh rất thơm, ở gần cũng không quá tệ.
-" Không đứng đắn ".
Lệ Sa: "....".
================
Du Mặc những ngày qua cùng Phác lão gia bận rộn xử lý tên Doãn Chính, đến khi chuẩn bị hồi phủ còn chưa một lần gặp qua, trong lòng có chút nhớ nhung.
-"Nặc Ba huynh, ngươi thân thể thế nào a ", Du mặt đặt hai cánh tay to lớn lên vai Lệ Sa lắc lắc, còn thiếu chút nữa đem cô ôm vào lòng.
-"Ách... Du Mặc huynh ta rất tốt a", Lệ Sa gượng cười âm thầm xa lánh hắn.
Thái Anh lướt qua, nói như không nói : " Khởi hành ".
-"Nga...", không biết luồng gió lạnh từ đâu xoẹt ngang gáy Du Mặc, làm cho hắn không khỏi rùng mình.
*
*
*
Người ngựa tính đến nay đã đi được một ngày một đêm, dự sẽ qua một ngày nữa liền có thể tới kinh thành.
Thái Anh đề nghị mã phu rẽ hướng sang đường tắt. Vì điều gì đó nàng muốn trở về phủ nhanh nhất có thể.
-" Xin chờ chút ".
Lệ Sa nhướng mắt tự chỉ vào mình : " Cô nương gọi ta? ".
Đoàn xe đột ngột dừng lại. Du Mặc xuống ngựa, vòng qua thân xe xem xét tình hình .
Trí Tú nhấc tay chấm nhẹ mồ hôi trên tráng : " Công tử không nhớ ta?".
Nữ nhân trước mặt quả thật rất quen mắt, nhưng nhìn tới nhìn lui cũng không nhớ ra cô đã gặp nàng ở đâu.
-" Lần đó tại Liên Xuân...".
Trí Tú nói được một nữa đã bị Lệ Sa ngắt ngang.
- " Haha, cô nương xưng hô như thế nào a".
-" Trí Tú ", nàng càng nhìn Lệ Sa càng thấy hứng thú.
Du Mặc gãi mép môi, ngước lên trời suy suy nghĩ, chốc sau hào hứng vỗ tay : " Nặc Ba cô nương này có phải ở Liên Xuân viện lần đó hay không?".
Lệ Sa bất lực đỡ tráng, mọi cố gắn của cô xem như bị Du Mặc đổ sông đổ biển. Một số gia nhân gần đó ai cũng âm dương quái khí hướng cô cười khúc khích.
Cô cười còn khó coi hơn khóc, chuyển đề tài : " Ngô~... xe kia có phải bị hỏng?".
Chẳng cần đợi Trí Tú trả lời, Du Mặc phất vạt áo, hào sảng hô : " Cô nương không ngại hãy đi cùng chúng ta a".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
FanficBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...