Chương 35: Chạy đi nào! Tiểu thư của ta

749 85 1
                                    

Kinh khủng, Lệ Sa dùng hai từ " Kinh khủng " để hình dung cảnh tượng long tranh hổ đấu ném nhau ác liệt y hệt trong phim.

Cô thở phào, vuốt mái tóc Thái Anh trấn an, đem nàng bảo vệ an toàn ở vòng tay.

Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi. Lệ Sa nhân lúc bọn họ náo loạn nhanh trí bí mật trốn sau thân gỗ mục, tuy không quá to nhưng làm nơi trú ẩn khá lý tưởng.

" A "

" Thua rồi "

" Ngươi tránh đường! "

" Á... Ngươi chơi xấu! ".

Thông qua lỗ mọt ăn mòn, cô cẩn thận đếm số đội chơi sống sót, khẽ nói:" Tiểu thư, người cầm một quả. Đề phòng bất trắc " nhưng nàng không trả lời, ư hử cũng không.

Cô thắc mắc cúi đầu, gương mặt nàng gần trong gang tấc thẳng thừng nhìn cô không chớp mắt. Lẽ nào nàng không biết đăm đăm nhìn người ta như vậy là bất lịch sự lắm hay sao hả? "Chết tiệt, loại ảo giác quái quỷ này".

Cô lắc đầu gạt bỏ tư tưởng mờ ảo.

Tiếng bước chân.

Cả hai nhìn nhau ngấm ngầm tỏ tường ý nghĩ đối phương. May mắn cặp nam nữ nọ không phát hiện, họ mải mê xoay lưng đò tìm. Thiên thời địa lợi nhân hòa, Lệ Sa bằng một trăm phần trăm quyết tâm, đáy mắt có thể xoẹt lửa bất kỳ lúc nào, cô lao như một cơn gió.

" Phạch "

Chân trái đạp vạt áo choàng, gom ngọn lửa nhiệt huyết tất thảy chôn vùi nơi miền đất lạnh, nền tuyết hằn sâu hình dáng cô.

Nam tử nọ nhanh nhảu dúi tay vào túi vải, hắn trúng " Đạn " y phục hắn nhuộm đóm màu tím lịm. Bất mãn dậm chân, trách hắn quá đỗi khinh xuất nhầm tưởng Thái Anh là vô hại.

Đại thúc chủ trì đánh trống ầm ĩ thông báo vòng một kết thúc.

-" Dương đông kích tây. Hảo diệu kế! " Lệ Sa phủi bông tuyết rải rác khắp người, cô cười tươi như khóc, bật ngón tay cái.

Thái Anh: ".....".

Vòng hai.

Lệ Sa và đám nam nhân khác được đưa vào khu vực định sẵn. Cô lo lắng dõi theo từng cử chỉ của nàng, thêu thùa miễn cưỡng châm chế, thắt đồng tâm kết rối rắm mù tịt, phen này e gây ít nhiều khó khăn.

Thái Anh đúng thật không biết thắt đồng tâm kết ra làm sao, nàng nhìn trộm nữ nhân khác loay hoay cả buổi chỉ được ba bốn mối đầu tiên, vì bọn họ biết nàng học lóm nên che che giấu giấu.

Nữ tử cuối hàng quan sát Thái Anh từ đầu cuộc thi, cốt cách cao quý, tiên tư ngọc sắc, liền đoán ra người này không phải hạn dân đen như nàng.

-" Cô nương, không phải như vầy. Này, làm theo ta ", nữ tử đặt ghế cạnh Thái Anh, lặp đi lặp lại ba bốn lần mong Thái Anh dễ dàng ghi nhớ.

Thái Anh chuyên tâm học hỏi, ưng ý ngắm chiếc đồng tâm kết dần hoàn thiện. Cảm kích đối nữ tử kề bên cúi đầu: " Đa tạ ".

Nữ tử nọ hào sản trả lời: " Cô nương chớ khách sáo " nàng lại nói tiếp: " Cô nương chắc không phải người ở đây? ".

[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ