Forbes là tạp chí kinh doanh nói chung và là trang bình chọn tỷ phú uy tín nói riêng, có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.
Đầu tư một chủ đề riêng "Người truyền cảm hứng" trong giới kinh doanh, tính tới thời điểm hiện tại Lệ Sa vụt sáng như một ngôi sao vậy.
Lệ Sa ban đầu không định nhận lời phỏng vấn, cô vốn dĩ ghét ồn ào tung hô nhưng gần đây, tập đoàn đang đầu tư về mảng sản xuất ô tô, thời điểm này thích hợp quản bá hình tượng nhất.
Buổi phỏng vấn diễn ra rất suôn sẻ, phóng viên là người rất hiểu chuyện. Cô đích thân tiễn anh ta một đoạn đường.
Một trong hai cô gái đi ngược chiều trông khá quen mắt, nhưng cô không quá để ý, nói cách khác là không có thời gian suy nghĩ coi quen ở chổ nào.
Đôi chân khựng lại giữa đường, nàng tháo kính râm ngoái đầu.
.
.
.
Sáu giờ kém năm.
Cô mệt mỏi cất chồng bìa cứng vào ngăn bàn. Bình thường tăng ca tận tám giờ cũng không mệt mỏi như vậy đâu.
Điện thoại nhấp nháy. Cô thở dài liếc nhìn số điện trong dòng tin nhắn.
Trợ lý Dung có vẻ đã tìm được người. Nguyên lai Lệ Sa muốn tìm một diễn viên đóng vai bạn gái cùng cô diễn kịch.
Nào có ngờ lại có một ngày cô phải dùng tới hạ sách này chứ. Mất mặt chết đi được.
"Sáu giờ năm mươi lăm!!!!"
Thời gian trôi quá là nhanh đi, chớp mắt mở mắt đã trôi đi mấy chục phút.
Lệ Sa vốn không coi trọng cuộc hẹn này, nhưng không thể bất lịch sự tùy tiện được đâu.
Diamond.
Bãi đỗ xe.
Cô loay hoay bước lớn bước dài, ngón tay quét quét tìm dãy số mà trợ lý Dung đã gửi, lắc lắc đồng hồ trên tay "Bảy giờ mười lăm".
Cuộc gọi đợi kết nối.
Lệ Sa nghĩ mình đã tìm được nữ diễn viên kia rồi, nàng ở ngay mép sảnh đón, cầm chiếc điện thoại ngóng tới ngóng lui.
Cô tắt máy không gọi nữa mà tiến về phía nàng.
Cô gái diện đầm lệch vai trắng, body cân đối, mái tóc uốn xoăn tràn trề phong cách nghệ sĩ.
Cô thầm khen "Làm việc rất có tâm".
-"Cô là diễn viên?".
Nàng nghiêng người, dung nhan thanh tú trong tâm thế ngẩn ngơ. Nàng gật đầu, miệng nói:"Phải".
-"Tốt, đi theo tôi".
Cô nói gì đó với tiếp tân, nữ tiếp tân lập tức dẫn đường.
Lệ Sa bước vào thang máy mới phát hiện nàng vẫn đang si ngốc đóng băng tại chổ. Đồng hồ đã bảy giờ hai mươi rồi a! Chắn tay bên cửa, mãnh liệt ngoắc nàng.
Nàng gượng gạo bước vào cùng cô, lén lúc ngước nhìn cô vì cô cao lắm, cao hơn nàng nhiều, mặc dù nàng cao một mét bảy và đang đi đôi cao gót mười centimet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
أدب الهواةBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...