Vì cái gì ghét ta?
Vì ta không thích ngươi.
Cánh tuyết liên bằng sợi chỉ thêu sống động khoe sắc trên đôi hài màu ngọc, Lệ Sa chính là tay trần lau sạch nó. Nàng rụt chân, liền nói: "Ngươi không thấy bẩn?"
Lệ Sa nhướng mày, ghi nhận câu hỏi của nàng, tỉnh bơ đáp: "Vì nàng ghét bẩn."
Cô che nắng sớm, nhìn xa hơn vào sâu lối mòn.
Khoảng sân lót đầy đá cuội trắng, quanh nàng không có lấy một nhành cỏ nói gì tìm được hoa, đôi hài nàng phủ ướt lớp sương mỏng, loại hoa dại trên tay nàng bìa rừng mọc rất nhiều. Nhóm cận vệ lạc mất nàng, Ngọc Hoa cũng vậy, làm một trận gà bay chó sủa, xém chút đập nát trọ quán để tìm nàng. Cô còn không biết Thái Anh tinh nghịch ma lanh như vậy đó, biện cớ muốn ăn món điểm tâm do Ngọc Hoa tự tay chế biến, lừa cận vệ mất cảnh giác, sau tất cả nàng một mình trốn đi chơi.
Biết rằng là vậy, mang thân cận vệ nhưng không bảo vệ nổi chủ nhân, thật khó mà tha thứ.
-"Phiền các ngươi lui xuống một chút."
Cận vệ trưởng dưới ánh mắt Lệ Sa, hắn cũng ngửi thấy mùi vấn tội đâu đây, biểu tình khổ sở gãi đầu, đồng kéo nhau rút lui.
-"Nàng một mình vào rừng làm cái gì a?" Lệ Sa nghiêm mặt đặt ra câu hỏi nhưng âm giọng lại dịu dàng êm nhẹ. Cô đẩy nhịp nhàng xích du, cổ tay lộ một vệt đỏ hồng, cô ở thời điểm nào bên cạnh nàng, nhất định tự véo bản thân cho bằng được, kiểm chứng xem, có phải là ảo mộng nữa hay không.
Thái Anh không phản hồi, nhất nhất giữ im lặng nghịch cánh hoa. Lệ Sa mấy hôm liền đau đầu nhức óc, trăm phương nghìn kế lo nghĩ vất vả lấy lòng nàng, còn nàng chớ hề yêu mến mình nếu không muốn nói là ghét bỏ, nàng hòa ái với cả thế giới trừ cô.
-"Ta tên Lệ Sa, chúng ta kết giao bằng hữu có được...kia...tiểu thư." Cô nhặt nhành hoa dại nhanh chân đuổi theo nàng, nóng lòng hỏi: "Nàng vì sao ghét ta?"
-"Đừng bám theo ta! Ta không thích ngươi!"
Thái Anh dụi mắt, bịt tai, không muốn nghe cũng không muốn nhìn. Cái tên "Lệ Sa" có là gì mà nàng suýt không nhịn được nức nở, nàng ghét khóc nhè, Lệ Sa luôn khiến nàng phải khóc nhè, nàng không thích gần gũi Lệ Sa.
"Biểu muội?" Trân Ni còn chưa giơ tay chào hỏi thì vận tốc chết người của Thái Anh cuốn nàng cuồng xoay, không biết là bao nhiêu vòng, khi nàng lấy lại ý thức là lúc nằm trong vòng tay người nào đó.
-"Kim tiểu thư có chút béo."
"Hừ" Trân Ni ngạo kiều hất hàm, cường ngạnh quăng xuống Trí Tú nửa con mắt. Nếu nói luyện kiếm là thú vui, thì thưa rằng không phải, châm chọc mình mới là thú vui lớn nhất của Trí Tú nàng a.
Đường đường Kim gia đại tiểu thư như nàng, lí nào chịu ấm ức tùy ý một nữ tử gian hồ muốn cười thì cười, muốn chê thì chê?
"Xin lỗi tiểu thư, ta đang rất gấp." Tiểu nhị tay xách khệ nệ hai chiếc giỏ nặng, dường như là hành lý của khách nhân. Trách Trân Ni trái không đứng phải không đứng, lại chọn ở giữa đường gây trở ngại lưu thông làm cái gì? Hắn không kịp "Bóp phanh" bất đắc dĩ đẩy nàng một đoạn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
ФанфикBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...