-" Ngươi gần đây ăn uống quá qua loa ".
Lệ Sa đối diện Thái Anh ghi ghi chép chép, đây là lần thứ nhất trong tuần các nàng gặp nhau.
-" Không sao ", Cô thu xếp đống sổ sách ngổn ngang mất trật tự trải dài khắp mặt bàn , ậm ừ cho qua chuyện, cô thực sự rất bận, không có khả năng nghĩ suy tới chuyện khác.
-" Mời đại tiểu thư, Lạp họa sư thưởng trà ".
-" Ta không còn là họa sư nữa ", cô lắc tay cười trừ, không quên nói lời cảm ơn với tì nữ đó.
Tì nữ lạ mặt sau khi dân trà vẫn chưa có ý định rời đi, nhất nhất ở bên cạnh Lệ Sa chăm chú ngắm nhìn cô, ánh mắt tì nữ kia dành cho Lệ Sa đối với Thái Anh thực sự mà nói không mấy thuận mắt cho lắm.
-" Ngươi phụ trách khu vực nào? ".
Tì nữ kia thu liễm tâm ý, cuối đầu cung kính : " Thưa đại tiểu thư, nô tì chỉ vừa mới nhập phủ, nên chưa được Lưu quản gia phân phó công việc ".
Lệ Sa lúc này mới ngước nhìn tì nữ nọ : " Diệp Y? ", chưa đợi nàng trả lời, cô kéo Diệp Y sang một bên.
Dự định đêm nay sẽ mang ngân lượng tới Liên Xuân viện, không ngờ gặp được Diệp Y ở đây.
Diệp Y dường như biết trước Lệ Sa sẽ hỏi điều gì : " Ma ma thương xót ta và ngươi, nên nàng thành toàn cho chúng ta, trả ta sự tự do ".
Ví như ma ma là người tốt, nhưng kỹ viện không phải là nơi hành thiện tích đức, lý nào có thể dễ dàng buông ta Diệp Y mà không mưu cầu lợi ích, còn nữa... cái gì gọi là "thành toàn cho ta và ngươi" nghe tới nghe lui vẫn thấy không đúng.
-" Nàng... làm sao vào được Phác gia ?".
Diệp Y nhón chân , lau mồ hôi trên trán Lệ Sa : " Ta rời Lệ Xuân viện chẳng biết tìm ngươi nơi nào, trùng hợp Phác gia treo biển tuyển gia nhân ".
Lệ Sa khéo né tránh đụng chạm quá mức thân thiết của Diệp Y, cô mắc bệnh sởn gai óc mỗi khi ngoại nhân chạm vào mình.
-" Ách... nếu không còn gì khác, nàng có thể lui xuống ".
Diệp Y trước sau nhu thuận nghe lời, không quên cung kính hướng Thái Anh cúi đầu một lần nữa.
-" Nguơi cùng nữ nhân kia có quen biết? ".
Trước cái nhìn lạnh lẽo lòng thầm bất an, cô qua một hồi ngẫm nghĩ cũng chẳng nghĩ ra mình là vì chuyện gì mà bất an.
-" Diệp Y là bằng hữu của ta ".
Hân Nghiên lôi lôi kéo kéo Trân Ni bàn cãi sôi nổi, cả hai hùng hồn nhắm thẳng chiếc bàn đá của Lệ Sa và Thái Anh đang ngồi mà đi tới.
-" Nặc Ba! Gần đây có tin đồn nguơi thường xuyên ra vào kỹ viện, có đúng hay không? ".
( Phụttt ) Lệ Sa bỏ xuống trách trà, khổ sở vỗ ngực.
Trân Ni chống nạnh hất hàm : " Hồ đồ, hắn làm sao có thể ra vào loại địa phương đó kia chứ ".
-" Ý biểu tỷ ta là đang hồ ngôn loạn ngữ? ".
Thiết Nhi cạnh bên thỏ thẻ vào tai Trân Ni, tuy gọi là thỏ thẻ nhưng âm điệu đủ để những người còn lại nghe rõ : " Hôm trước nô tì tình cờ nghe được hắn tìm Ngọc Hoa xin thuốc trị thương a ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
FanfictionBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...