DON'T FORGET TO VOTE! THANK YOU!Marahas na gumagalaw ang lalaking nasa ibabaw ko. Hindi ko maaninag ang kanyang mukha, ngunit sa bawat paghimas ko ng kanyang katawan alam kong may ibubuga ang lalaki.
Napaigik at lumaki ang uwang ng aking labi ng isagad pa nito nang husto ang alaga. Shit! I didn't knew na ganto pala kasarap ang sex.
'ughh y-your so tight baby--' his husky moan made my body heated more. Kapwang pawisan na kaming dalawa at kahit nakabukas ang aircon ay init na init pa rin ang pakiramdam namin.
'Ohh! M-make it fast! make it fast! Shit!'
Nagdedelihiryo na ako sa sobrang sarap na nararamdam. Ang bawat baon ng kanyang alaga ang nagpapabaliw sa akin. Mahigpit na napahawak ako sa kanyang matipunong braso ng may maramdamang kakaiba sa puson ko.
'I-i thi-think I'm gonna cum!" with that he make his movement more fast and agressive. I'm now pleading ---pleading to reach my climax!
Malakas na lumalangit-ngit ang kama at malakas itong sumasalpok sa dingding. Mabuti ang dingding ko ay bato kung kahoy ito tiyak na marinig kami ng nasa kabila.
'fuck! fuck! ang sarap mo! Tang ina, I'm gonna fuck your brain out rough and fast!'
'Jesus Christ! H-hindi ko na kaya!'
'Go baby, cover my cock with you juice'
Kaga't kagat ko ang aking labi sa sarap at ilang sandali pa, nanigas ang buong katawan ko sabay na malakas na hiyaw ---hiyaw ng nasasarap!
'urgh!'
Kakatapos ko lang labasan ngunit tumaas muli ang libido na nararamdam. Hindi pa nilalabasan ang lalaking nagpapaligaya sa akin. Pilit kong inaaninag ang kanyang mukha, ngunit muli akong nabigo.
'A-ang sarap mo.. araw araw kitang sasakyan! You want it hmmm baby?'
Muling humiyaw ako ng malakas nang isagad ang kanyang alaga sa aking pagkababae. Nakapikit na ang aking mga mata sa sarap.
Bakit ganto mas tumataas ang init na nararamdaman ko? Hindi ba't dapat humupa na dahil naka pag-release na ako?
'God!! That's it! Do it again! Urgghh!' nagmamakaawa ako sa lalaking kaniig na ulitin niya ang kanyang ginawa.
'Nah! Tell me first baby, na gusto mo araw araw kitang kakantutin. Tell me!'
Ang kaninang init na nararamdaman mas lumalala pa ng marinig ko ang kanyang pananagalog.
Shit! Paano niya nagagawang painitin ng husto ang nararamdam ko sa simpleng tagalog ng "sex"?
'hey, w-why you stop?' marahas kong iminulat ang aking mga mata mula sa pagkakapikit. Kahit madilim sinamaan ko ng tingin ang lalaki.
How dare him to stop!
Mas nagwala ang systema ko ng hugutin nito ang kanyang ari mula sa loob ko. Napaupo ako sa inis at kinapa ang kanyang ari para ibalik sa loob ko.
YOU ARE READING
Wild Virgin (COMPLETED)
RomanceDAKS SERIES 1: Mira-belle Silang is an erotic writer. Sa kaangkinang galing sa pagsulat ng mga erotikong babasahin, sino magaakala na siya ay wala pang karanasan sa sex? In her 28 years of existence, she has never been touched, kissed, or been in...