CHAPTER 1

12.1K 227 23
                                    

I'm feeling sticky and wet down there. Ngayon ko lang naalala na hindi nga pala kami nakapaglinis ni Kuyang gray eyes.

Nakangiting ako ng maalala ang nangyari. Kinapakapa ko ang aking tabi at nagkakapagtaka kung bakit wala akong taong makapa.

Umalis na ba siya?

"Mira-belle gising na anak. Jusko kang bata ka mapapagalitan ka na naman ni Mother superior kung hindi ka makakapagdasal sa takdang oras"

Kumunot ang noo ko ng marinig ang boses ni Sister Clarita. May pumalo sa pwet ko at boses muli ni Sister Clarita ang naririnig.

"Sister hindi pa rin ba gumigising si Mari-belle?"

"Hindi pa Mother Superior"

Teka mother superior?

Napabalikwas ako sa pagkakatulog at kaagad sumalubong sa akin ang nakataas na kilay ni Mother Superior. Nanlalaking-matang tinignan ko ang sarili at pinakaramdaman.

"Shit!" ginulo ko ang buhok ko ng ma-realize na wet dreams lang pala yung akala kong totoong may nakatalik ako.

"SUSMARYOSEP MIRA-BELLE! " gulat na inangat ko ang tingin. Ang kilay ni Mother superior mas tumaas pa kulang na lang umusok yung ilong.

"Ikaw na bata ka kung ano ano ang natutunan. Hala, gumayak ka na at magdasal ng rosaryo at kailangan mong pumunta ng simbahan para magkumpisal. Maliwanag ba Mira-belle?"

"Opo" nakangusong sagot ko. Bakit ko ba nakalimutan na huwag mag mumura sa harapan ni mother superior. Grabe may katakot-takot akong sermon mamaya, nasabon na, na banlawan pa.

"Tayo na Mira-belle!"

"Opo ito na po" nagmamadaling inayos ko ang ginulo kong buhok. Kainis akala ko talaga totoo yung nakipag-sex ako. Shuta, nadala ako sa wet dreams ko. Epekto ba ito ng walang dilig?

"Ika'y bumangon na Mira-belle baka mamaya niyan maghapon kang pagdasalin ni Mother superior kung mahuhuli ka sa pagdarasal sa umaga."

"Opo sister" lumabas na si Sister Clarita at sinarado ang pinto ng kwarto ko.

Inilibot ko ang tingin sa maliit kong kwarto, kagabi kuhang kuha ang imahe ng kwarto ko sa aking panaginip. Yun nga lang si Kuyang grey eyes ang hindi totoo.

Isinuot ko ang tsinelas ko at napatingin ako sa ibang bahagi ng aking katawan ng maramdamang may dumaloy na likido sa aking hita.

Napatakbo agad ako sa maliit kong banyo ng mapagtanto na naka panty lang pala ako at basang basa ang panty ko shit!

Hindi naman ako amoy mapanghi kaya impossible na nakaihi ako. Naku naman, kasalanan 'to ng wet dream ko eh. Mabuti kung totoo yun mas matutuwa pa ako -at mukhang sisiguraduhin ko na mababaliw sa alindog ko si kuyang grey eyes.

Binilisan ko ang pag-ligo at nagusot ng mahabang pantalon saka ng malaking t-shirt bago nagtungo sa bahay dasalan.

Sakto lang ang pagkarating ko at nagumpisa na si mother superior na mag lead ng dasal.

"Sa ngalan ng Ama, at ng Anak, at ng Espiritu Santo. Sumasampalataya ako sa Diyos Amang makapanyayari sa lahat, na may gawa ng langit at lupa. Sumasampalataya naman ako kay Hesukristo, iisang Anak ng Diyos, Panginoon nating lahat. Nagkatawang-tao Siya lalang ng Espiritu Santo; ipinanganak ni Santa Mariang Birhen. Pinagpakasakit ni Ponsio Pilato; ipinako sa krus, namatay at ibinaon. Nanaog sa mga impiyerno; nang may ikatlong araw nabuhay na mag-uli. Umakyat sa langit; naluluklok sa kanan ng Diyos Amang makapangyayari sa lahat. Doon magmumula't pariritong huhukom sa nangabubuhay at nangamatay na tao. Sumasampalataya naman ako sa Diyos Espiritu Santo, na may Santa Iglesya Katolika; may kamsamahan ng mga Santo, may ikawawala ng mga kasalanan; at mabubuhay na mag uli ang nangamatay na tao, at may buhay na walang hanggan."

Wild Virgin (COMPLETED)Where stories live. Discover now