MAHIMBING ang tulog ni Mira-belle bukod sa sobrang lambot ng kinahihigaan niya at sa lamig na tumatama sa katawan niya, ay may mabangong panglalaking amoy siyang naamoy sa tabi niya. Napaigik si Mira-belle sa matinding sakit na gumuhit sa pagkababae niya nang inikot niya ang katawan. Napabaluktot siya sa higaan, hawak hawak ang pagkababae at napapaiyak siya dahil napakasakit non.
"A-aray" she cried.
Unti-unting iminulat niya ang mga mata bumungad sa kanya agad ang napakagandang interior ng kisame. Mabagal niyang iniikot ang katawan pero napasigaw siya dahil sa gulat ng makita ang nakatayong anaconda.
"AHHHH!"
"DAMMIT! WHAT HAPPEN?" napabagon si Amir sa biglaang pag sigaw niya. Nagbago ang expression nito ng nakitang nakabaluktot ako. Napatulala ako sa gwapong mukha niya magulo ang buhok niya at malinaw ang mga kagat sa balikat dahil sa kagagawan ko sa tuwing nilalabasan ako kagabi.
"Hey... Why did you scream?" Marahan ang boses ni Amir na ikinabilis ng pagtibok ng puso ko. Nagpapalit palit ang tingin ni ko --titingin sa anaconda na nasa ibaba at babalik sa gwapong mukha ni Amir.
"Yan oh" ginamit niya ang labi bilang panturo sa anaconda na anytime ay manunuklaw. "Bat ba nakatayo yang anaconda mo? Ka'y aga aga manunuklaw ang itsura."
Kumunot ang noo ni Amir sa narinig tinignan niya ang alaga na nakatayo at ibinalik sa dalaga. "What did you call to my friend?" he asked again hindi niya alam kung tama ba ang pagkakadinig niya sa sinabi ng dalaga.
"Anaconda" maamong sabi ng dalaga.
"The fuck! What do you think of my friend, a freaking snake?"
"The fuck ka din eh sa anaconda naman yan ah!" napahawak na lang si Amir sa batok niya. Kagabi napaka wild ng dalaga ang lakas pa nga ng ungol nito at ilang beses na lagi siya ang may kontrol. Bakit ngayon biglang naging inosente ang tingin niya sa dalaga isama mo pa ang maamong mukha nito na nakatingin sa kanya.
"It's a penis not an anaconda" marahang sabi niya dalaga.
"Alam ko anaconda ang kulit mo! Nanunuklaw yan at isa pa....isa pa
.... Shutek nakakabuntis yang venom niyan! Ouch!""Fuck!" Mabilis na dinaluhan niya ang dalaga na ngayon ay namimilipit.
"Bwiset ka.... T-tatawag talaga ako ng DENR p-papahuli ko yang anaconda mo! Ang sakit ng tuklaw sa akin! Ahh a-ang sakit"
Namaluktok sa kama si Mira-belle ngayon ay mas lalong nanakit ang pagkababae niya. Ito na ba ang sinasabi nila na pagkatapos ng sarap sakit naman? Napahiyaw siya dahil sa tuwing gumagalaw siya ay mas tumitindi ang sakit na nararamdaman.
AMIR, didn't know what he was going to do. Ito ang unang beses niyang may nakatalik na birhen. Natataranta siya at nagsisimulang tumulo ang luha sa mga mata niya dahil sa nasaktan niya ang dalaga. Alam naman niyang hindi pangkaraniwan ang size niya pero inararo pa din niya ng matindi ang dalaga kagabi hanggang madaling-araw.
Hindi niya pinansin ang luhang kumawala sa mga mata niya mabilis niyang tinungo ang cabinet upang kumuha ng damit niya at damit na para sa dalaga. Hindi niya alam ang kukunin na damit kaya halos ilabas na niya ang mga naka ayos niyang mga damit.
"Huhuhu a-ang sakit! Ahh m-mother superior!" Napabalik siya sa kama niya at bigla siyang lumuhod sa gilid ng kama niya kung nasaan ang dalaga. Umiiyak na niyakap niya ang dalaga. Kung kaya man lang niya na ilipat sa kanya ang sakit na nararamdaman nito ay gagawin niya.
"B-bakit k-ka umiiyak?" He heard Mira-belle's soft voice. Isiniksik niya ang mukha sa leeg ng dalaga at doon umiyak.
When Mira-belle heard Amir's pleas, she stopped crying. She didn't know why she got butterflies in her stomach after hearing him cry for the second time.
YOU ARE READING
Wild Virgin (COMPLETED)
RomanceDAKS SERIES 1: Mira-belle Silang is an erotic writer. Sa kaangkinang galing sa pagsulat ng mga erotikong babasahin, sino magaakala na siya ay wala pang karanasan sa sex? In her 28 years of existence, she has never been touched, kissed, or been in...