WARNING R18 AHEAD! READ AT YOUR OWN RISK!
Once we arrived at our new home, sa pinto pa lang ay kapwa na naming tinatanggal ang suot ng bawat isa. Patuloy lamang kami sa mapusok na paghahalikan. Kapwa sabik kami dahil sa pamahiin na kailangan sundin ay 'di kami maaaring magkita.
"W-wait." Ako na mismo ang humiwalay sa halikan naming dalawa.
"Why? Is there any problem?"
Hindi ko sinagot siya bagkus ay inilibot ko ang aking mga mata sa bagong pagawang bahay namin. Napansin marahil ni Amir ang ginagawa kung kaya't huminto ito sa kakahipo sa katawan ko.
"Are you fond of our house? ", he posed.
Home... bukod sa Bahay ni Tiago ang ampunan na naging tirahan ko ngayon ay pangalawang tahanan na ako kasama ang asawa ko na si Amir at ang magiging anak namin.
"Yes, napakaganda." Namamanghang saad ko. Kahit walang saplot ay naglakad ako palapit sa malaking painting na kilala ko kung sino iyong babaeng nakaguhit.
"Wow, h-how----" Amir interrupted me by giving me a kiss on my lips.
"Noong mga panahong nangungulila ako sayo, I decided to create a portrait painting of you, mi amore. Anyway, Do you like it?"
Hinaplos ko na muna ang painting bago siya nilingon ng may ngiti. "No, I love it." I immediately crushed my lips to his lips sucking his tongue and play with it.
Uminit muli ng husto ang katawan niya sa pagkakataon na ito ay nais niya ng labasan. Naramdaman ata ni Amir ang gusto ko kung kaya't isinandal niya sa pader sa gilid ng painting at mabilis na ipinasok ang anaconda sa aking lagusan.
"Ahh.. Amir!"
"Dammit! Still tight.."
Hawak niya ang bewang ko habang ang isang kamay ay hawak ang nakataas kong isang hita. Wala kaming sinayang na oras mabilis na sinasalubong ko ang bawat paggalaw ni Amir---sagad at may gigil ang bawat pinapakawalang galaw nito.
I moan even more when he suck my tits. Mas humawak pa ako sa kanyang braso dahil sa sarap na nararamdaman.
"Ahhh. It feel so good! Ugh! Like that.. oh yeah! More!" Napapikit na ako sa sarap na nalalasap at uwang ang mga labi na dinadama ang bawat pagpasok, pagbaon at pagtama sa marahil na g-spor ko na mas nagpapasarap.
"Ugh! I constantly fantasize about hearing you moan and beg as I fuck you with my anaconda!" May gigil na saad ni Amir. Bago pa ako makapagsalita ay mabilis niyang hinalikan ang labi ko kung kaya't hinalikan ko din siya, marahas at puno ng sensual.
He keeps on thrusting fast and making sure to be deep as I wanted. We both screaming each name as we pleasure each other. Pabilis ng pabilis ang paglalabas-masok at dahil dito nararamdaman ko ang marahas na pagsalpok ng itlog niya sa butas ng pang-upo po.
Naalala ko bigla ang ibinigay na advice ni Tatania, She even sent me a file that showed me how to do it. I also want to make him happy!
"Ahh A-amir stop!" Mariing sambit ko kahit ayaw ko maputol ang sarap na nadadama ko.
"W-why fuck!" He instantly oblique. Nanatiling naka-konekta pa rin ang ari namin sa isa't-isa.
"Bring me to the kitchen's sink." Utos ko. Kunot noong tinitignan ako ni Amir ngunit walang imik na binuhat ako at naglakad sa isang direksyon.
Hindi ko maawat na hindi mapaungok dahil nanatiling magka-konekta ang ibabang ari namin ay nagbibigay kiliti ang bawat hakbang niya na siyang nagpapaungol sa akin.
YOU ARE READING
Wild Virgin (COMPLETED)
RomanceDAKS SERIES 1: Mira-belle Silang is an erotic writer. Sa kaangkinang galing sa pagsulat ng mga erotikong babasahin, sino magaakala na siya ay wala pang karanasan sa sex? In her 28 years of existence, she has never been touched, kissed, or been in...