CHAPTER 14

6.9K 133 19
                                    

R18 read at your own risk

ISANG LINGGO na ako bilang secretary ni Amir. Actually wala nga itong pinapagawa sa akin madalas na nandito lang ako sa loob ng opisina niya. Tulad ngayon busy siya sa pagbabasa ng mga papeles ang dapat kong trabaho ay siya ang gumagawa.

Palaging nasa lap niya ako pinapaupo dahilan nauuwi sa make out ang trabaho naming dalawa. Nakatindig na naman ang alaga nito at ewan ko biglang nakaramdam ako ng kiliti. Kanina pa siyang tahimik sa pagbabasa at ako naman ay sobrang boring na ang nararamdam.

Nakaisip na naman ako ng kapilyahan. Gumiling ako sa lap niya at nararamdaman ko ang pagtigas ng katawan niya. Tinitigan ko siya ng nakakaakit at ngayon ay unting-unti dumidilim ang abo nitong mga mata. Napatawa naman ako at mabilis na umalis sa lap niya. Bumaba ang tingin ko sa gitna niya na namumukol.

"Someone is alive," I teased.

"Come here" 

"No daddy" pang-aasar ko. Napatili ako ng mabilis itong tumayo sa swivel chair niya at saka ako binuhat.

"Hey hey.. get me down" I said.

"You little tease." Biglang kinabahan ako sa uri ng ngisi niya.

"W-what are you going to do?" Kinakabahaang tanong ko.

"It's already healed right?" Instead of answering my question he asked me another question.

"Huh?"

Napatili ako ng mabilis nitong punitin ang blouse ko at mabilis din niyang itinaas ang palda kong suot. Napalunok ako ng maintindihan ang nais niyang ipahiwatig. It's been a long time when we do this.

Inangat ko ang bewang ko para maibaba niya ang suot kong panty mabilis ang naging kilos ni Amir ngayon ay wala na itong saplot.

"You don't need this" he immediately tore apart my bra.

"Bakit mo pinunit? Urghh" mabilis na gumapang ang sakit sa pagkababae ko. Tinignan ko si Amir na ngayon ay nakangisi lang.

"Daddy will punish you for being a teased honey" nagpanga-nga ako ng mabilis itong gumalaw sa ibabaw ko.

Nakalapat ang likod ko sa carpet sa may mini sala niya na dito lang din sa opisina niya. Nagpaungol ako sa sarap at sakit ng pag sagad niya. Napapikit ako dahil sa kili na nararamdaman sa labas masok niyang anaconda sa akin.

"Fuck.. your tight!"

"Ughhhhh" we keep on moaning.

Biglang may naisip ako mula na naman sa isang scene sa akda ko. Hinawakan ko si balikat ni Amir na nagpahinto sa kanyang pag ulos.

"Let's do something," I said.

"What is it?" Mabilis kong tinanngal ang magkahukbong mga ari namin.

"Let's do the butter churner position" I said. I saw how his eyes twinkle at mas tumindi pa ang emosyon na ipinapakita nito.

I lie on my back with my legs raised and folded over. Basically my ankles are on the side of my head, while Amir does squats to position himself and he begins to penetrate me.

Wild Virgin (COMPLETED)Where stories live. Discover now