Warning: R18 if you are not comfortable reading bed scenes and explicit words, feel free to skip this chapter. Your comfort first ^_^
_______________________________________
Inaalalayan ni Amir si Mira-belle sa paglalakad papasok ng condominium na pagmamay-ari din niya. Kanina pa siya nagtitimpi sa panunukso nito sa kanya. Minsan bigla na lang iuungol nito ang pangalan niya, minsan naman ay sinasadyang tamaan ng kamay ng dalaga ang naninigas na alaga niya.
Tulad na lang ngayon kahit na marami silang kasabay sa elevator paakyat sa penthouse niya hinihimas nito ang ibabang parte niya habang nasa harapan niya at nakayakap sa katawan niya. Grabe ang pagpipigil niya na halikan ang dalaga, hinuli niya ang kamay nito at pinag siklop ang mga kanilang kamay.
"A-amir hmm" muntik na mapaungol si Amir ng dilaan nito ang adams apple niya. Hindi niya na alam ang gagawing pagtitimpi kung ang dalaga naman ang nag uudyok sa kanya.
"Tara na!"
Mabilis niyang inayos ang katawan nilang dalawa nang magsilabasan ang mga kasabay nilang mga grupo ng mga kabataan. Silang dalawa na lamang ang laman ng elevator kaya mas naging malikot ang dalaga.
"A-amir ahh"
"Fuck! You're a tease huh" He harshly kissed Mira-belle's kissable lips. They sucked each other's tongues after he bit her lower lips to enter his wild tongue. They lapped until the elevator door opened.
Pinangko niya ang dalaga at mabilis itong iniyakap ang mga binti sa bewang niya. Mabilis na lumabas si Amir habang naghahalikan sila ng dalaga solo niya ang floor na ito kung kaya't iisa pinto lamang ang mayroon. He immediately tap his passcode and when the door open, he slammed his door tsaka mabilis na isinandal sa likod ang katawan ng babae.
His other hand cupped Mira-belle's breast. Mira-belle moans inside of their mouth, they keep on sucking and lapping each other's lips. Kapwang mabilis nilang natanggal ang damit ng isa't-isa. Hiniwalay ni Mira-belle ang kanyang mga labi sa labi ni Amir para lumanghap ng hangin. Napatawa siya ng habulin ng lalaki ang kanyang labi.
"Hey, dahan dahan" natatawang sabi niya, kaagad na kumapit siya sa binata nang maglakad ito at pumasok sila sa isang cozy na gray at white na kwarto. Napayakap siya sa sarili ng maramdaman ang lamig.
"Amir!" Napasigaw si Mira-belle nang walang sabi sabi inihagis siya ni Amir sa malambot at malaking kama nito.
Lalong uminit ang tingin sa kanya ni Amir, ibinuka niya ang hita at ngumiti ng nakakaakit sa binata. Sa kabilang banda, lalo naging lumakas ang pagnanasa ni Amir sa dalaga nang makita itong hubo't hubad na nasa ibabaw ng kanyang kama. Mabilis niyang dinagananan ang dalaga para halikan ng malalim.
Kahit nabibigatan si Mira-belle sa binatang nakapatong sa ibabaw niya ay hindi siya nagreklamo, pilya pa nga siyang gumiling sa ilalim nito dahilan ng pagkikis ng anaconda ni Amir sa kaliwang hita niya.
"Hmmm ahh " they moaning inside of each other's mouth, naglumikot ang kamay ni Amir, mabilis nitong minasahe ang dalawang malulusog na dibdib ng dalaga na matagal niya nang pinapantasya na paglaruan.
"Ahhh amir!" His kisses went down to her collarbone, he sucked her skin that made her moan.
Mas bumaba pa ang halik ni Amir ngayon ay nasa dibdib niya na ito. Katulad ng ginawa sa leeg niya sinipsip nito ang balat niya bago ipasok ang isang nipple niya sa bibig nito at sipsipin na parang isang sanggol. Napapapikit si Mira-belle at napalakas ang ungol niya ng ipitin ni Amir ang isang nipple niya sa pagitan ng dalawang daliri nito. Masakit man pero mas nangingibabaw ang sarap.
Amir, stop on sucking Mira-belle's nipple hinalikan nito ang manipis na tiyan ng dalaga pababa hanggang sa nasa puson na ni Mira-belle ang kanyang mga labi.
YOU ARE READING
Wild Virgin (COMPLETED)
RomanceDAKS SERIES 1: Mira-belle Silang is an erotic writer. Sa kaangkinang galing sa pagsulat ng mga erotikong babasahin, sino magaakala na siya ay wala pang karanasan sa sex? In her 28 years of existence, she has never been touched, kissed, or been in...