CHAPTER 8

7.7K 157 13
                                    


A/N: Thank you for following, voting, and commenting. It means a lot to me. Good luck with your reading! R18+ read ahead at your own risk.

_______________________________________

"Kuya samahan mo naman ako"
Dire-diretso lang sa paglalakad si Amir at hindi iniintindi ang kapatid na kanina pa nangungulit na samahan niya. May importanteng lakad akong pupuntahan ngayong gabi, --init muna bago kapatid.

"Please accompany me to  your bar, kuya."  He came to a halt and turned to face his sibling. Paris was seldom say "please" kaya alam niyang hindi ito mangungulit sa kanya kung hindi talaga siya kailangan.

"So what now Paris? Make sure it's valid I have something to do tonight "

"You knew Cupid, right?"

"Who's Cupid?" He tried to remember if Cupid was one of his investors or important clients, but he didn't remember anything.

"The one with bow and arrows. Yung kakaiba yung trip sa buhay kuya, nangpapana ng puso."

Napailing na lang siya nang maintindihan kung ano ang tinutukoy ng kapatid. "So, tell me what you want me to do. Do you want me to hired goons to abduct her, or will I be that fucking driver when you abduct her by yourself? "

Paris can't stop laughing really hard since he had no clue that his kuya Amir would advise such a thing to him; his kuya is a man of principle, kung ayaw ng babae sa kanya ayaw din niya ganoong kasimple.

"Nah, just accompany me to your bar. I just heard that they'll go there to celebrate."

Kinutusan ni Amir ang kapatid gagawin lang pala siyang chimay ng kapatid habang didiskarte sa nagugustuhan na  babae.

"Ouch kuya you're being violent ganyang ba kapag tumatanda na?"

"Sira ulo, I'm just 30, I'm not yet that old." Nagpatuloy muli si Amir sa paglalakad palabas ng kumpanya niya. Kagabi pa siya nakauwi ng Pilipinas kahit anong pilit pa ng mga kaibigan na mag stay pa siya doon ay hindi niya pinagbigyan. She wants to see Mira-belle, that's all.

"Pretty please kuya minsan lang naman at isa pa bonding na rin natin."

"K fine." tipid niyang sagot sa kapatid bago sumakay sa sariling sasakyan. He drove his car to Bahay ni Tiago, a children's home where Mita-belle resided. His phone rang while he was waiting for the green light. He examines the caller's name and discovers that it is Miguel.

"Y?" he shortly said

"Just wanna invite you. My team and I will celebrate at your bar. If you are free, join us."

"Nah, I have things to do."

" Sayang, Sige na I'll hung up na"

Kaagad niyang pinatay ang tawag na isip niya kung duminstansya ba ito sa dalaga gaya ng sinabi niya o hindi. Napadaan siya sa publishing company na kung sana nagtra-trabaho ang dalaga nakita niyang kasama nito ang babaeng nag-abot sa kanya ng gamit ng dalaga mga dalawang linggo na ang nakakaraan.

Nagtaka siya na ibang ruta ng jeep ang sinakyan nila kaya nagpasya siyang i-text si Mother superior para magtanong. He made an U-turn as soon as he received a response. He'll be going to his penthouse to get ready.

Paris called him at 7:30 pm, to inform him that he was now in the parking lot. Before getting his car keys, he sprays his perfume.. Nag convoy silang magkapatid papunta sa bar na pagmamay-ari niya na ilang metro lamang ang layo sa penthouse niya.

"Hey kuya"

"What the hell are you doing here kiddo?" He asked their youngest.

"Sinama lang ako ni kuya Paris madaya kayo. Mag bonding kayong dalawa tapos 'di kami kasama." Napailing na lang sa kaartehan ng bunso nila. Inakbayan niya ito papasok at nakita niya ang dalaga.

Wild Virgin (COMPLETED)Where stories live. Discover now