R-18 AHEAD
This chapter contains explicit scenes and language that are not suitable for minors. If you are not comfortable reading this type of scene, you may skip this chapter. You should read at your own risk.
_______________________________________
PAGOD na pumanhik ako sa kwarto ko. Kakatapos lang ng hapunan at kakatapos lang din ng parusa ko. Ang sakit ng tuhod ko grabe. Dahan dahang binuksan ko ang pinto at hindi na nagabalang buksan ang ilaw.Ni-lock ko na din ang pinto at saktong pagharap ko may malaking kamay ang tumakip sa bibig ko. Nakaramdam ako ng takot dahil alam kong lalaki itong nakapasok sa loob ng kwarto ko. Ang hindi ko alam kung paano ito nakapasok.
Pilit na naglalaban ako at pilit na sumisigaw ngunit ng mas lumapit pa ang katawan nito sa akin doon ko naamoy ang pamilyar na pabango.
"Shsss.. it's me"
It's Amir paano siya nakapasok?
Napakapit ako sa batok niya ng kargahin ako nito. Tinanggal na rin ni Amir ang kamay niyang itinakip sa bibig ko tsaka bumulong.
"Hmmm.. you smelled good. I love your perfume. Sweet and very addictive."
"Tse! Alam kong chinacharot mo lang ako"
"Nah, I'm telling the truth... Anong pabango ba ito?"
"Fiona... raspberry flavor" nakangiting sagot ko kahit hindi naman niya nakikita dahil sa dilim.
"I want to smell it more" he added
"Okay pero promise me na hindi mo babawasan. 40 pesos din 'to no... Wait put me down.."
"No need."
"Akala ko ba gust---- Ahh" mabilis na tinakpan ni Amir ang bibig ko.
Napaawang ang labi ko ng dilaan at sipsipin ni Amir ang balat sa leeg ko. Kumibot ang pagkababae ko at unting-unti nababasa.
"You need to be punished honey"
"W-why?" I asked between of my moans.
"You made me mad and now you will receive your punishment."
Mabilis na inilapag ako ni Amir sa kama ko at tsaka ako hinubaran. Mabilis ang kilos nito kung kaya't pinagpupunit niya ang suot kong damit.
"Hey, mauubusan ako sayo ng damit eh;" reklamo ko.
"It's okay... I love seeing you naked" he said that makes the heat increase.
"We don't need any foreplay" pagkasabi niya na iyon mabilis niyang ipinasok ang anaconda sa pagkababae ko.
Hindi ko naiwasan na mapasinghap sa sarap at sakit na nararamdaman.
"Fuck you're tight."
"Sa lapag tayo.. They might hear us hindi soundproof ang kwarto ko."
"Damn!" Mabilis na binuhat niya ako at nanatiling magka-konekta ang aming kaselanan.
"Urghhh hmmm" pigil pigil ko ang ungol ko ng marahas na umulos si Amir. Buhat pa rin niya ako at nakatayo siyang umuulos. We're having a standing position.
Kinagat ko ang labi ko ng marahang kagatin ni Amir ang nipples ko. Napapatirik ang mga mata ko sa sarap na nararamdam. Sagad na sagad ang anaconda sa loob ko at hindi ko mapigilang mapalakas ang ungol ng may natataman siya sa loob ko na mas nagpapatindi ng sensyastion.
"Urghh ang sikip mo!"
"Ahhh Amir..." Kagaad na naghalikan kaming dalawa habang patuloy na umuulos siya ng mabilis.
YOU ARE READING
Wild Virgin (COMPLETED)
RomanceDAKS SERIES 1: Mira-belle Silang is an erotic writer. Sa kaangkinang galing sa pagsulat ng mga erotikong babasahin, sino magaakala na siya ay wala pang karanasan sa sex? In her 28 years of existence, she has never been touched, kissed, or been in...