"Bắt đầu từ ngày mai, điều động một đội ám vệ đến đây, âm thầm bảo hộ y. Trừ phi y gặp phải tổn thương, nếu không, bình thường không được xuất hiện trước mặt y, cũng như để y phát hiện ra."
Cung kính chấp thuận, mặc dù đã bắt đầu hiếu kỳ, một người lãnh khốc vô tình như đế chủ, vì sao lại đột ngột quan tâm đến sinh tử của một phàm nhân. Thậm chí còn không tiếc để ám vệ tinh nhuệ ở trong bóng tối bảo hộ đối phương.
Thế nhưng, vẫn còn rất yêu mạng sống, bọn họ hiển nhiên cũng sẽ không dám hỏi nhiều.
Chỉ là, ngay khi bọn họ cho rằng, mọi thứ đã sắp xếp xong xuôi, Nhậm Ngã Tiếu cũng sẽ rời đi, thì lúc này, hắn lại đột ngột khiêu mi, đạm thanh hỏi :"Hai người các ngươi, ai có mang theo ngân lượng?"
"Bẩm đế chủ, trên người thuộc hạ có mang theo một ít..." Không hiểu Nhậm Ngã Tiếu muốn ngân lượng làm gì, song, tả hộ pháp vẫn là từ trong ngực áo lấy ra một túi tiền nặng trĩu, dùng hai tay đưa đến cho hắn.
Thử ước lượng độ nặng của túi tiền, Nhậm Ngã Tiếu liền thuận miệng hỏi :"Bên trong có bao nhiêu tiền?"
"Cái đó, bẩm đế chủ, bên trong có khoảng năm mươi lượng bạc. Nhưng nếu ngài cần thêm, thuộc hạ có thể đi tìm..."
"Không cần, năm mươi lượng đã đủ rồi." Tưởng tượng ra biểu cảm kinh ngạc đến ngây người của Triêu Nhiên khi nhìn thấy túi tiền này, Nhậm Ngã Tiếu liền không nhịn được, khẽ cười.
Thật sự là một kẻ yêu tiền như mạng.
Cũng không biết, một ngày nào đó có thể vì tiền mà đem mình bán đi lúc nào đều không hay hay không.
"Đế chủ...vừa cười sao?" Thấp giọng lẩm bẩm, tả hộ pháp liền trố mắt nhìn hữu hộ pháp, chỉ cảm thấy mọi thứ trước mặt đột ngột trở nên không chân thật.
Đương nhiên, phản ứng của bọn họ lớn như vậy, cũng không phải vì bình thường Nhậm Ngã Tiếu không cười. Trái lại, chỉ là vì, hắn bình thường đa phần đều là tiếu lý tàng đao, trong tiếu dung mang theo khinh thị hoặc lạnh bạc.
Mà vừa rồi, dù cho chỉ len lén nhìn thoáng qua, nhưng bọn họ vẫn có thể xác định, nụ cười đó của hắn, là chân tâm thật ý.
"Nhìn đủ?" Phát hiện động tác nhỏ của bọn họ, tiếu dung hơi thu liễm, không quản bọn họ ở phía sau cuống quýt như thế nào, Nhậm Ngã Tiếu cũng chỉ cầm lấy túi tiền, đi đến trước cửa nhà của Triêu Nhiên.
Sau đó, đem túi tiền treo lên trên.
"Như lời đã hứa, đây là hậu lễ ta chuẩn bị cho ngươi."
Thấp giọng thì thầm một câu như vậy, nhìn xem cửa gỗ quen thuộc trước mặt, Nhậm Ngã Tiếu liền nhắm mắt, hít sâu một hơi :"Đi thôi, cũng nên trở về chiếu cố đại trưởng lão rồi..."
Đợi ngày hắn giết chết được nam chính, đồng thời xử lý hết đám sâu bọ trong nội bộ Thí Thần Điện, hắn liền sẽ quay về đây tìm y.
"Chờ ta."
Sau khi tỉnh dậy, phát hiện Nhậm Ngã Tiếu đã im hơi lặng tiếng bỏ đi, Triêu Nhiên cũng không khỏi sửng sốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đầu Xem Ta Là Bạch Nguyệt Quang
HumorTriêu Nhiên căn bản không dám tin tưởng, bản thân sẽ có ngày xuyên vào trong tiểu thuyết hắc ám văn do chính mình sáng tác. Hơn nữa, còn trở thành một nhân vật quần chúng, ngay cả tên cũng chưa từng được đề cập qua. Không có thiên phú tu luyện...