Thấm thoát kỳ thi tuyển sinh lên cấp ba cũng trôi qua, sau mấy tháng ôn luyện ròng rã cuối cùng Hwang Ga Eun cũng nhận được tin mình đã đậu vào trường điểm. Một tin khác còn vui hơn, trường đó chính là trường mà Jeon Jungkook đang theo học. Mặc dù bây giờ cô với anh chẳng còn liên quan gì đến nhau, mặc dù biết mình không có cơ hội nhưng cô vẫn thấy rất hân hoan khi được học cùng trường với anh. Suốt hai năm qua, từ khi anh lên lớp 10 thì anh và cô học khác trường nên không thể gặp lúc đi học. Khi ở nhà cô cũng phụ ba mẹ bán hàng, anh thì đi chơi nên cũng chẳng gặp. Có mấy lần cô đi ngang nhà anh hay đến tìm chị Jeon Juu Gyeong có vô tình gặp nhưng cả hai không chào nhau. Bề ngoài cô cố gắn tỏ ra không còn lưu luyến gì anh nữa nhưng sâu bên trong là cô đang rất kiềm chế cảm xúc của mình.
Nếu như anh nghĩ cô không còn yêu anh nữa liệu anh sẽ thôi cay nghiệt với cô không?
Đáp án là không. Lúc nào gặp anh cũng xem cô như vô hình, đến một cái liếc mắt anh cũng không dành cho cô.
Nhưng mọi chuyện lại thay đổi vào một ngày nọ, anh đến lớp tìm cô.
Lúc đó cô đang ngồi trong lớp nói chuyện với vài người bạn thì Jeon Jungkook tìm đến, anh nhờ một người bạn vào gọi cô ra. Lúc biết anh tìm mình tim cô như muốn nhảy ra ngoài, hồi hộp đến nỗi đi vấp phải ghế nhém chút thì ngã sõng soài.
Jeon Jungkook nhìn Hwang Ga Eun đang đi ra, anh nở nụ cười tỏa nắng chờ đợi cô. Cô đi đến trước mặt anh, ngập ngừng hỏi "Anh tìm em hả?"
"Ừm" Jeon Jungkook cười rồi đột nhiên anh bước đến giơ tay lên vuốt mấy cọng tóc đang bay của cô gọn lại, hành động của anh khiến tim cô như ngừng đập mấy giây.
Anh, Jeon Jungkook đang vuốt tóc cô, hành động của anh ân cần, ấm áp lắm. Lúc anh vuốt tóc anh đứng gần cô đến nỗi cô có thể cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ người anh, ngửi được mùi bạc hà thanh mát của anh. Cô biết vuốt tóc thôi không cần phải đến gần như vậy, nhưng khi anh đứng gần cô chỉ cao đến cằm của anh, thân hình anh cao lớn như đang bao bọc, che chở cô làm cô xao xuyến, trên môi ẩn hiện nụ cười nhè nhẹ, cảm giác thật sự rất thích.
Vuốt xong anh lại lùi một bước giữ chừng mực, vẫn là khuôn mặt đẹp trai đó đang cười nhẹ, lần đầu tiên anh nhẹ giọng hỏi cô "Chiều nay em có đến trường không?"
Cô gật đầu như một cỗ máy, khuôn mặt hơi hồng hồng, giọng vẫn khá ổn nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy hơi run "Dạ có."
"Em học tiết mấy?" Anh hỏi, ánh mắt anh nhìn thẳng vào ánh mắt rụt rè của cô, nét mặt anh vẫn cười.
Nhìn khuôn mặt đang cười của anh rồi bị anh nhìn vào mắt, cô giật mình nhìn xuống, ngập ngừng trả lời "Em học hai tiết cuối."
Khi thấy Hwang Ga Eun lãng tránh ánh mắt anh, Jeon Jungkook phì cười bảo "Em sao thế? Anh có làm gì đâu mà cứ không chịu nhìn thẳng anh?"
"Em... Em không có."
Jeon Jungkook cười cười cho qua, anh đi vào việc chính "Chiều nay tan học mình gặp nhau ở sau khuôn viên trường một chút có được không?"
Hwang Ga Eun đứng hình mấy mấy giây. Jeon Jungkook muốn hẹn gặp cô. Không lẽ cuối cùng anh cũng muốn cho cô cơ hội rồi? Cô mừng đến nỗi không kìm được, nụ cười dần nở rộ trên môi. Cô gật đầu "Dạ được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
General FictionTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...