34: Ăn tất niên (2)

310 21 4
                                    

Tầm khoảng xế trưa thì đã có người đến để trang trí và sắp xếp bàn ghế ở sân vườn. Vì nhà có sân vườn rộng nên việc trang trí rất thoải mái, sau khi hoàn thành thì ai cũng đều rất ưng mắt vì cách trang trí rất đẹp. Có nào là hoa, bong bóng rồi ti tỉ những thứ xinh đẹp khác. Đến chiều chiều gia đình người bạn của Hwang Ga Eun mang đồ ăn đã chuẩn bị đến rồi bắt đầu sắp xếp lại thành như một bữa tiệc buffet. Mẹ Hwang sau khi được chị Jeon Juu Gyeong trang điểm xong hết thì liền đi ra xem xét tình hình. Từ trên ban công phòng nhìn xuống thấy mẹ Jeon khá hài lòng thì Hwang Ga Eun mới cười vui vẻ, quay vào trong nói với chị Juu Gyeong.

"May quá, mẹ chỉ đi qua nhìn một lượt rồi gật đầu thôi, chắc mẹ cũng ưng rồi chị nhỉ?"

Jeon Juu Gyeong cười cười, vừa thắt tóc cho bé Mei vừa bảo "Chị thấy khoản trang trí thôi đã ưng rồi, sắp xếp đồ ăn vào nữa chắc đẹp lắm nhỉ?"

"Dạ đẹp lắm, lát chị xuống xem thử đi." Cô ngồi xuống giường thay đồ cho Heo rồi mới bắt đầu trang điểm cho mình.

Cô và chị Juu Gyeong thân với nhau từ trước nên sau khi gả vào nhà cô và chị lại càng thân hơn, hai chị em cứ thế cùng nhau làm đẹp rồi vừa tám chuyện. Cô và chị đều còn trẻ, mấy chuyện trang điểm đã biết từ lúc còn đi học nên mấy bữa tiệc như thế này chỉ toàn tự mình chỉnh chu thôi cũng được.

Lát sau Jeon Jungkook cũng lên phòng lấy đồ vào phòng tắm, lúc ra thì đã quần âu áo sơ mi lịch thiệp. Anh cũng không thua kém gì cô và chị Juu Gyeong. Nào là sấy tóc tạo kiểu, xịt nước hoa rồi còn đòi cô che cho vài nốt thâm mụn do mấy bữa trước chạy dự án trước tết, thức khuya rồi nổi mới xong.

Chị Juu Gyeong nhìn Jeon Jungkook, cười bảo "Jungkook nó y như ba, mỗi lần ra đường hay đám tiệc gì là phải bóng bẩy, xịt nước hoa thơm phức vậy đó."

Hwang Ga Eun cũng gật đầu đồng tình "Đúng thật nha, anh ấy mỗi lần sang nhà hàng thôi mà phải tắm cho thật thơm, xịt nước hoa rồi xịt keo tạo kiểu tóc. Anh ấy còn có mấy bộ đồ chỉ để dành sang nhà hàng thôi ấy chị."

Jeon Jungkook nghe vậy thì bỉu môi "Sạch sẽ thơm tho là tiêu chí của tui đó giờ bộ mấy người không biết hả? Không phải chỉ đẹp trai thôi là được đâu, phải thơm và có nhiều tiền mới được." Nói rồi anh nháy mắt chọc ghẹo cô.

Hwang Ga Eun bị dính thính, không nói gì mà chỉ quay sang hướng khác ngại ngại mà cười. Jeon Jungkook đi đến bế Heo lên, nhìn bé Mei ngồi bên cạnh rồi hỏi "Con xuống dưới chơi với mấy đứa nhỏ trong xóm không? Nó lại hết rồi ấy."

Mei nghe vậy thì háo hức, gật đầu "Dạ muốn."

Jeon Jungkook hất nhẹ về vai của mình, Mei liền hiểu ý đi đến câu cổ anh. Thế là phía trước thì bế Heo, phía sau lại cõng Mei rồi đi xuống nhà. Jeon Juu Gyeong thấy vậy cũng cười khổ, dặn dò "Mei bám cậu ba chắt vào kẻo té nhé."

"Vâng Mommy."

Hai chị em còn công đoạn làm tóc nữa mới xong nên ở lại thay phiên nhau làm cho đối phương. Lúc cô đang làm tóc cho chị, cũng vu vơ hỏi thăm "Mei năm nay cũng gần 5 tuổi rồi, chị cũng đã 28 tuổi, vẫn còn rất trẻ chị không định tiến thêm bước nữa để có người bầu bạn sao?"

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ