Hai ngày sau, lúc đang nhặt rau sau bếp cô nghe có tiếng Jang Mina đang đi vào. Còn chưa thấy hình đã nghe được giọng của cô ấy, "Ga Eun! Ga Eun! Ra ngoài kia mà xem trai Tây kìa."
Hwang Ga Eun ngước lên nhìn người đang đi vào, cô cười cười bảo "Trai Tây thì có gì mà lạ?"
Người ngoại quốc ngày càng đến Hàn Quốc du lịch nhiều, Itaewon là khu phố đang phát triển, đông vui nhộn nhịp đương nhiên là người ngoại quốc đến rất thường xuyên, việc này từ lâu đã không còn xa lạ gì với cô nữa.
Jang Mina bĩu môi đi đến kéo tay cô lôi đi "Trai này khác, nghe nói là họ hàng xa tít mù tịt gì của anh Taehyung ý."
Hwang Ga Eun nghe vậy cũng đi theo Jang Mina xem xem mặt mũi của người này như thế nào.
Hai đứa con gái đứng ở một góc nhìn trộm phía trước nhà của Jeon Jungkook. Phía xa xa đằng kia là một người thanh niên đã hơn hai mươi, cao to, đẹp trai. Anh ta đang đứng cùng Kim Taehyung, Jeon Jungkook và Jung Hoseok. Mấy người đó đang đứng ở phía trước nhà hàng Ossu Seiromushima, có vẻ họ chuẩn bị vào nhà của Jeon Jungkook.
"Đẹp trai thật đó, nhưng cũng không giống Tây lắm." Hwang Ga Eun nhìn không chớp mắt, vừa nhìn vừa nêu cảm nhận của bản thân.
Jang Mina thì vừa ôm cột vừa cười tủm tỉm nói "Anh ấy là con lai Anh - Hàn, cũng có nét của người Hàn khá nhiều."
"À." Hwang Ga Eun gật gù.
"Anh ấy tên Kim Seokjin. Trước giờ cũng có về đây mấy lần rồi nhưng toàn lúc mình đi học nên không biết. Lần này nghe nói về chơi vài ngày rồi hộ tống Jungkook với anh Taehyung sang Mĩ luôn." Jang Mina vừa nói vừa nhìn về phía đó rất triều mến.
Hwang Ga Eun ngờ ngợ ra được điều gì đó, cô liếc xéo Jang Mina rồi đánh vào vai cô ấy một cái. Hỏi "Cậu để ý anh ta đúng không?"
Jang Mina nhướng mày chối bây bẩy "Đâu có! Đâu có đâu! Mình làm sao mà dễ thích người ta như vậy."
Hwang Ga Eun cười cười "Thế sao cậu biết nhiều vậy? Đừng có nói là nghe đồn nha, mình không có nghe ai đồn gì mà nhiều như vậy hết á."
"Thì... Thì... Mình nghe đồn thật mà, hơi đâu đi hỏi chuyện người lạ."
"Thật không?"
"Thật!"
"Thế thôi mình lại đi nhặt rau tiếp đây." Nói rồi cô quay người bước đi. Đi chưa được ba bước thì đã có người nắm tay kéo lại. Jang Mina nhìn cô với đôi mắt của một con nai tơ, nũng nịu lại có chút ngượng ngùng bảo "Cậu có cách gì không?"
Hwang Ga Eun biết rõ ý của Jang Mina nhưng vẫn vờ ngu ngơ "Cách gì cơ? Mình chả biết gì cả."
Jang Mina làm như sắp khóc, đi đến ôm cánh tay cô rồi thủ thỉ. "Thôi mình nhận, mình cảm nắng anh trai đó rồi. Cậu thân với chị Juu Gyeong mà, hay là cậu sang nhà chị Juu Gyeong chơi đi để mình còn đi theo qua ngắm anh Seokjin."
Hwang Ga Eun suy nghĩ một chút rồi bảo "Nhưng đó là lúc nhỏ, giờ mình lớn rồi, vã lại mình chẳng thuận với Jeon Jungkook, sang nhà anh ta để anh ta mặt nặng mày nhẹ thì khó chịu lắm."
Jang Mina buồn buồn buông tay cô ra, giọng ỉu xìu "Thế thôi cậu đi nhặt rau đi."
Hwang Ga Eun vào trong nhặt cho xong mớ rau rồi ra phía trước xem Jang Mina có còn ở đây không. Cô thấy Jang Mina đang tính tiền cho một bé mua hàng ở nhà cô. Dù vậy nhưng cứ thấy cô ấy buồn buồn rồi lâu lâu lại liếc nhìn về phía nhà của Jeon Jungkook làm cô cũng thấy tội tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Ficción GeneralTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...