29: Ngoại tình

536 36 14
                                    

(Tui vừa nghe bài này vừa đọc thấy hợp lắm. Tình cờ lời của bài hát này cũng khá hợp.)


Jeon Jungkook quăng lên giường một xấp tiền kèm theo một câu khen ngợi cho có "Làm tốt lắm."

Yujin ngồi trên giường dùng chăn che đi cảnh xuân tươi đẹp, nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt rồi nở nụ cười quyến rũ. Cô ta giang tay ôm lấy thắt lưng anh, giọng nói ngọt ngào cất lên "Anh lưu số của em đi, khi nào cần thì gọi cho em em sẽ bỏ hết tất cả đến với anh."

Jeon Jungkook hừ nhẹ, kéo tay Yujin ra khỏi người mình, lạnh nhạt bảo "Không cần, có duyên thì gặp lại, tôi ăn bánh trả tiền không thích dông dài."

Nói rồi anh lấy áo khoác bước ra khỏi phòng. Yujin nhìn theo bóng lưng Jeon Jungkook, nụ cười trên môi càng rộng hơn.

Không sao, cho dù Jeon Jungkook có lạnh nhạt thì ở trên giường vẫn rất nhiệt tình. Bàn tay của anh lúc nào cũng mân mê thân hình đồng hồ cát này của cô. Chỉ như vậy cô cũng biết anh rất thích vóc dáng này của cô rồi.

Cầm xấp tiền lên đếm, quả thật là người có tiền đi chơi gái cũng rất hào phóng. Bao nhiêu đây đã đủ tiền cho chiếc túi Louis Vuitton cô vừa để ý rồi.

..............

Jeon Jungkook về đến nhà thì đã hơn 1 giờ đêm, điện thoại đã có 2 cuộc gọi nhỡ từ Hwang Ga Eun. Vừa mở cửa phòng ra thì lại thấy Hwang Ga Eun đang cho con bú. Nhìn dáng vẻ buồn ngủ nhưng cố mở mắt nhìn con của cô làm anh cảm thấy hơi áy náy. Anh không dám lại gần cô vì sợ cô nghe thấy mùi nước hoa nữ trên người.

Hwang Ga Eun thấy anh thì liền bảo "Sao lại đi đến giờ này?"

Anh cười cười đáp "Chơi vui quá anh quên mất thời gian."

"Sáng anh còn đi làm nữa mà, mau thay đồ đi rồi đi ngủ."

"Ừm."

Anh gật đầu, lấy một cái quần ngắn rồi vào phòng tắm tắm cho sạch mùi lạ trên người. Khi anh quay ra thì thấy con đã ngủ, cô cũng nằm co ro trên giường. Anh đứng đó nhìn cô mất một lúc.

Anh đã ngoại tình rồi. Cả tuần bắt cô ăn ít lại, bắt cô vận động nhiều như vậy mà cân lại chẳng giảm được bao nhiêu làm anh cũng nản. Kể từ khi cô có thai được 5 tháng thì cả người đã bắt đầu tăng cân đến bây giờ, cứ tưởng sinh con xong sẽ như lúc trước. Không ngờ sinh con hơn một tháng rồi vẫn chưa giảm được bao nhiêu cân, thân hình của cô quả thật làm anh không mấy ham muốn nữa.

Anh thở dài thườn thượt, đi đến nằm lên giường ôm cô vào lòng. Không biết có như người ta nói thứ có được quá dễ dàng nên không trân trọng hay không. Mà sao anh thấy dường như mình không còn quá hạnh phúc hay vui vẻ khi ở cạnh cô. Anh cũng không có yêu thương ai ở ngoài nhưng với cô anh thấy mình cũng có phần lạnh nhạt. Mỗi khi về nhà thì cô luôn cười tươi mừng anh, đi về trễ thì cô có chút không vui. Đôi khi lo cho anh thái quá, anh lớn rồi chuyện ăn uống anh tự biết mà cô cứ hay nhắc nhở làm anh thấy có chút phiền. Cô suốt ngày ở nhà cũng không có nhiều chuyện chung để nói cùng cô, cả hai đôi khi ngồi cạnh nhau chỉ lấy chuyện của con ra nói chứ chẳng còn gì nữa. Dường như cuộc sống như vầy quá nhạt nhẽo. Anh chán rồi.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ