41: Trừng phạt

744 42 10
                                    

Ánh nắng không biết đã lên từ khi nào, Jeon Jungkook vì uống say nên tối qua ngủ quên mất ở nhà Han Molan. Đến khi mẹ Jeon gọi cho anh đến cuộc thứ 10 anh mới giật mình tỉnh dậy, nghe máy xong liền gấp rút ra về bỏ lại Han Molan vẫn còn đang ngủ gục trên bàn trà.

Lúc về đến thì ba mẹ Jeon cũng đang dẫn vợ con anh về nhà. Anh và cô theo ba Jeon vào phòng gia tiên, mẹ Jeon trông Heo ở phòng khách.

.............

"Quỳ xuống!"

Giọng ba Jeon rất lớn, rất nghiêm nên khi hét lên thì đều làm cô và anh sợ hãi mà quỳ xuống. Thấy cô cũng quỳ, ba nhíu mày bảo "Ba không có kêu con quỳ."

Hwang Ga Eun nhìn ba Jeon, vội vàng đứng dậy rồi tránh ra một bên. Ba đi đến trước bàn thờ tổ tiên, xá vài xá rồi mới quay lại. Lúc này ba Jeon cầm một cây gậy gỗ để sau lưng rồi đi đến trước mặt Jeon Jungkook, nghiêm giọng hỏi.

"Anh đi đâu giờ này mới về?"

Jeon Jungkook cúi đầu, lễ phép trả lời "Con đến nhà bạn, lỡ ngủ quên ở đó."

Ba Jeon vung tay dùng cây gậy gỗ đánh mạnh vào lưng Jeon Jungkook làm anh vừa bất ngờ vừa đau rát cả lưng, nhưng một tiếng cũng không phát ra. Ba Jeon nói "Anh thì hay rồi, vợ con bỏ về nhà ba mẹ đẻ còn anh thì vui vẻ đi chơi không biết đường về. Cái đầu của anh còn dùng để suy nghĩ không hay để trang trí?"

Jeon Jungkook vẫn im lặng, ba Jeon hỏi tiếp "Rồi anh kể tôi nghe coi chuyện hôm qua là như thế nào, anh quen con nhỏ kia được bao lâu, ngoài nó ra còn ai khác không?"

Jeon Jungkook lúc này thành thật kể lại "Con quen được gần 8 tháng."

*Bốp, bốp*

Vừa nói được nhiêu đó ba Jeon liền vung tay ván cho anh thêm hai gậy. Hwang Ga Eun lúc này đứng bên cạnh tay vô thức mà nắm lại. Chẳng hiểu sao anh kể lại chuyện cô đã biết nhưng trong lòng vẫn thấy đau, mắt cô cũng cay xè. Có lẽ những gì cô biết chỉ là ngầm biết còn khi anh kể là anh đã xác nhận sự thật chính là như vậy, sự thật chính là anh đã cùng người phụ nữ khác ân ái với nhau.

Bị đánh xong giọng anh có phần run run, vẫn tiếp tục "Lúc đầu chỉ định ăn bánh trả tiền nhưng sau này gặp gỡ nhiều nên có đi chơi rồi qua lại. Ngoài Jin Ryeon ra còn có nhiều người khác nhưng chỉ gặp gỡ một hai lần rồi thôi."

Ba Jeon thở mạnh, lại hỏi "Thế anh có thích nó không?"

"Không thích." Anh trả lời rất nhanh chóng, cũng có phần chắc chắn.

"Còn cái thai thì sao?" Ba Jeon hỏi tiếp.

Jeon Jungkook lập tức phản bác "Cái thai đó không phải của con, vốn con chỉ muốn chơi bời chứ không muốn bỏ vợ con. Con luôn rất cẩn thận, nếu không tin con sẽ đi tìm cô ta để xét nghiệm chứng minh với mọi người."

*Bốp*

"Không muốn bỏ vợ con."

*Bốp*

"Cẩn thận." 

*Bốp*

"Chứng minh."

Từng chữ ba nói ra thì đánh anh từng gậy, mỗi lần vung tay ba Jeon như lấy hết cả sức để đánh xuống. Ba Hwang tuổi cũng không có cao, sức khỏe vô cùng tốt nên mỗi gậy đều rất mạnh.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ