11: Gả cho anh

824 54 12
                                    

Sáng hôm sau, Jeon Jungkook đến nhà cô khá sớm để đưa cô đi học. Thấy anh đợi hoài cũng tội nên cô đi ra nói với anh một tiếng.

"Về đi, hôm nay tôi về quê ăn đám rồi."

"Đám gì? Sao em không nói với anh?"

Hwang Ga Eun bĩu môi "Anh là cái gì mà tôi đi đâu cũng phải báo cáo với anh?"

"Chồng chưa cưới chứ cái gì? Đến giờ mà không biết thân biết phận nữa hả em? Em chỉ có thể gả cho anh thôi."

"Tôi không thèm, thà có ở giá cũng không gả cho anh đâu, đừng có nằm mơ."

Cùng lúc đó mẹ cô cũng vừa bước ra vì nghe có tiếng nói chuyện ở trước nhà. Vừa thấy mẹ Hwang, Jeon Jungkook liền cúi đầu chào.

"Bác, thức sớm tập thể dục ạ?"

Mẹ Hwang thấy anh thì liền vui vẻ cười, xởi lởi "Bác chuẩn bị đồ về quê ý chứ tập tành gì đâu. Con tìm Ga Eun nhà bác à?"

"Dạ, con định đưa ẻm đi học rồi đi làm luôn mà hôm nay ẻm không đi." Vừa nói anh vừa từ từ đưa tay lên đặt lên vai cô. Rất nhanh cô đã hất vai anh, khó chịu nhéo eo anh một cái làm anh phải nhanh chóng tránh xa cô ra.

Mẹ Hwang nhìn cô và anh một lượt rồi cười mỉm, "Thôi bác đi coi lại đồ chuẩn bị đủ chưa." Nói rồi mẹ Hwang chanh chóng đi vào lại nhà.

Mẹ Hwang đi khuất, anh lại sáp lại gần cô, kéo tay cô hỏi nhỏ "Thằng Soobin còn liên lạc với em không?"

Mặt cô dần lạnh nhạt, cảm giác khó chịu lần nữa xâm chiếm tâm trí cô. Lúc sau cô mới nặng nề trả lời "Còn."

Jeon Jungkook hơi cau mày, gấp gáp bảo "Đưa điện thoại cho anh."

"Chi?"

"Thì đưa đây, anh chặn nó."

"Không!"

Jeon Jungkook thấy không bảo cô được nên tự kéo áo cô tìm điện thoại, cô bực dọc đánh anh mấy cái, kéo áo lại rồi quát "Biến đi! Anh bị điên hả?"

"Bây giờ anh nói em không nghe hả? Nó không tốt với em thì hà cớ gì em còn lưu luyến? Em đang làm phí thời gian của anh với em đó."

"Chuyện của tôi không liên quan tới anh. Anh có quyền gì mà xía vào? Anh tưởng anh là ông trời, muốn gì được đó hả? Tôi nói cho anh biết, tôi sẽ không bao giờ yêu anh lần nữa đâu. So với Soobin thì anh còn tệ hơn gấp trăm lần, ấu trĩ hơn gấp ngàn lần. Đừng tưởng cứ bám tôi như vậy là hay, đã ghét rồi thì hít chung bầu không khí cũng khó chịu nữa chứ đừng tưởng cứ lãng vãng trước mặt tôi hoài thì tôi sẽ xiêu lòng với anh. STAY AWAY FROM ME, PLEAS!!"

Nói một thôi một hồi rồi cô quay người đi vào nhà. Jeon Jungkook lúc này chỉ im lặng chứ không có như thường ngày gân cổ lên cãi lại. Ở trong xe của anh, bé Mei nãy giờ ngồi im lặng đến khi thấy Jeon Jungkook quay lại ngồi vào ghế lái mới cười mỉm. Nhưng nụ cười của con bé cũng nhanh chóng tắt khi thấy mắt cậu ba đo đỏ. Bé Mei nhanh chóng trườn qua câu cổ Jeon Jungkook, bàn tay nhỏ nhắn quẹt vài cái lau nước mắt cho cậu ba rồi ôm cậu vỗ về.

"Cậu ba ngoan, cậu ba nín đi mà. Cô Ga Eun không chơi với cậu thì con chơi với cậu nha."

"Sao mắt cậu ba đỏ dữ vậy?"

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ