Thoắt cái đã tới ngày tổ chức lễ hỏi, mọi người trong khu ai ai cũng nao nức ăn hỏi của đôi bạn trẻ. Vì nhà nhỏ nên ba cô mượn nhà của cậu Choi để làm lễ, nhà cậu rộng với đầy đủ tiện nghi hơn nhà cô. Anh Choi Ji Suk hôm nay cũng hăng hái lắm, đi qua đi lại phụ chạy bàn liên tục. Anh Choi Ji Suk bằng tuổi Jeon Jungkook, anh cũng ra trường và đi làm được một thời gian rồi. Anh học giỏi, có năng lực nên được một công ty mời vào làm, hiện tại cuộc sống anh cũng rất ổn định.
Vì nhà Jeon Jungkook và Hwang Ga Eun gần nhau nên không cần xe hoa gì cả, mọi người trong khu tụ tập ở nhà anh rồi xếp thành hàng rồi đi đến đám thôi. Hôm đó không khí trong khu phố nao nức, rộn ràng, tưng bừng như tết vậy.
Jeon Jungkook mặc một bộ Hanbok trắng, dáng anh cao to nên mặc rất đẹp, phong thái cực kỳ nhã nhặn và vương giả. Anh phong độ, điển trai là điều ai cũng biết. Nhưng hôm nay còn có khí chất của một chú rể mới, phong thái phải nói là khác hẳn. Anh vui đến mức miệng lúc nào cũng cười tủm tỉm, ai chọc gì cũng hí hửng ghẹo lại, cười xuề xòa với tất cả mọi người.
Góp mặc trong dịp quan trọng này đương nhiên không thể thiếu bộ đôi Kim Taehyung và Jung Hoseok. Jung Hoseok là phù rể. Lúc đầu Jeon Jungkook hỏi hai người xem ai muốn làm phù rể thì Kim Taehyung một mực từ chối, anh bảo làm phù rể mất duyên của anh nên anh không làm. Jung Hoseok và Jeon Jungkook được phen mỉa mai Kim Taehyung đủ kiểu mà anh mặc kệ.
Jung Hoseok đứng ở trước gương vừa huýt sáo vừa dùng chai xịt tóc chỉnh lại tóc của mình, Kim Taehyung từ phía sau đi đến đẩy tay Jung Hoseok một cái, bỉu môi nhận xét.
"Được rồi thôi đi. Nhìn cậu người ta lại tưởng chú rể, nhìn coi lố chưa kìa."
"Lố hả?" Jung Hoseok nhìn Kim Taehyung từ trên xuống dưới, cũng một thân tây trang y như anh thôi, còn cài hoa nữa, anh là phù rể còn chưa cài lấy đâu ra mà Kim Taehyung cài vậy? Jung Hoseok bỏ chai xịt tóc xuống rồi quay sang giành hoa cài áo với Kim Taehyung "Trả đây? cái hoa này của phù rể chứ bộ."
Kim Taehyung lặp tức che chắn cho bông hoa của mình, anh cãi lại "Ê, tui thấy nó trên bàn chứ bộ."
"Trên bàn có hai đóa hoa thôi, một cái to là cho chú rể, cái còn lại là cho phù rể, cậu là cái gì?"
"Tui là anh em của chú rể, tui cũng được cài hoa mà."
"Lấy hoa cài của ba mẹ chú rể mà cài, đâu ra cái thói này vậy? Ngang hông?"
Kim Taehyung dẫu biết mình ngang vẫn cố cãi, "Tui ngang đó, lấy bông khác cài đi." Anh cài hoa này trông đẹp trai phải biết, hoa anh cài lên áo thì giờ là của anh rồi.
Jeon Jungkook nghe ồn ào ở trong phòng liền vào xem, mới đứng trước cửa đã thấy hai ông tướng giành nhau cái hoa cài mà anh nản dễ sợ, không vì hôm nay là ngày vui chắc anh nhào vào đánh nhau rồi. Công xử phân minh xong thì anh mới kéo hai người này ra chuẩn bị sang nhà gái làm lễ. Kim Taehyung đương nhiên là ngậm ngùi trả hoa lại cho Jung Hoseok rồi, anh thầm nghĩ sau này anh sẽ không cho Jung Hoseok làm phù rể của mình đâu.
Mọi người tập hợp đủ, đến giờ rồi thì cùng nhau sang nhà cô dâu. Jeon Jungkook đi dẫn dầu, phía sau là ba mẹ, anh em rồi tới dàn bê tráp và khách mời. Mọi người ai cũng nô nức, rất náo nhiệt. Đặt biệt là chú rể rất đẹp trai, trên đường đi ai đi ngang thấy cũng trầm trồ khen ngợi, hô hào góp vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
General FictionTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...