35: Heo tròn 1 tuổi

346 27 0
                                    

Heo dạo này không chịu ngủ sớm, đã gần 10 giờ đêm mà vẫn còn nhiều năng lượng, cứ đòi cô phải mở phim hoạt hình cho xem thì mới chịu nằm yên xem phim không nhõng nhẽo. Mới đó mà Heo đã được 6 tháng tuổi rồi, đúng là trẻ con lớn rất nhanh. Nhớ ngày nào cô mới sinh, một cục bé bé nằm cạnh cô ngoan ngoãn ngủ cả ngày vậy mà bây giờ đã biết ngồi, biết đòi mẹ cho xem TV rồi.

Tầm 10 giờ rưỡi Jeon Jungkook mới sang lại nhà, anh vào thấy Heo còn chưa ngủ thì có hơi bất ngờ, nhẹ giọng hỏi "Sao giờ này Heo còn chưa ngủ nữa?"

Cô ngồi trên giường cạnh Heo, nghe anh hỏi thì cũng ngước lên bảo "Nay Heo ngủ trưa trễ nên giờ chưa buồn ngủ." Xong cô lại hỏi "Nay doanh thu của nhà hàng sao anh?"

Jeon Jungkook đi vòng qua ngồi lên giường, bế Heo ngồi trên đùi mình, thơm nhẹ tóc của con rồi bảo "Cũng như mọi ngày thôi."

"À, thế thôi anh rửa tay chân đi rồi ngủ."

"Lúc nãy rửa ở nhà dưới rồi." Xong anh thơm lên má Heo một cái nữa rồi đặt xuống, bảo "Anh sang phòng sách một chút, em mau cho Heo ngủ đi." Nói rồi anh đi ra ngoài.

Thật ra trước đây nhà này không có phòng sách, là lúc chị Juu Gyeong đã dọn đi rồi, còn phòng trống ba mẹ Jeon vẫn để đó. Đến khi Jeon Jungkook đi du học về thì anh sửa lại thành phòng sách rồi mua thêm bàn ghế về để có không gian riêng làm việc ở đây.

Thấy cũng trễ nên cô cũng tắt TV rồi dỗ Heo ngủ. Tầm 20 phút sau đợi Heo cũng ngủ sâu thì cô mới trở người đắp chăn, định ngủ nhưng chợt nhớ ra anh vẫn còn ở phòng sách. Cả ngày hôm nay anh đi làm, chiều về ăn được bữa cơm lại sang nhà hàng trông, giờ còn không ngủ nữa lại mệt người ra cho mà xem.

Cô đi sang, gõ cửa phòng rồi mở ra. Jeon Jungkook đang chơi game, tay cứ bấm bàn phím liên tục, đeo tai nghe hình như đang chơi rất tập trung, lâu lâu lại nói vài câu với đồng đội. Cô thấy vậy cũng không vội lên tiếng, nhẹ nhàng đi đến chỗ anh. Jeon Jungkook thấy cô cũng có hơi bất ngờ, anh còn chưa chơi xong trận mà nhóc con kia đã ngủ rồi sao, thầm cảm thán mình đặt tên cho con rồi cái tên cũng ứng lên người thằng bé luôn rồi.

Cô đi đến định đứng cạnh anh xem thử một chút, cô trước nay ít chơi game, cùng lắm là giải trí bằng mấy cái game như xếp kẹo hay pikachu là cùng nên cũng không rành những loại game sinh tồn như anh đang chơi.

Jeon Jungkook hỏi "Em chơi không?"

Cô lắc đầu "Không biết chơi."

Không biết các đồng đội của của anh nói gì mà anh lại tạch lưỡi bảo "Là vợ tôi mà."

Cô có chút khó hiểu nên nhìn anh, anh ngước lên thấy cô nhướng mày nhìn mình trông rất buồn cười nên cười phì rồi tháo chui tai nghe ra. Giọng của Kim Taehyung và Jung Hoseok liền vang lên rất ồn ào.

Taehyung "Ê bên đây có người."

Hoseok "Đâu, có thấy đâu."

Taehyung "Ở hướng này nè thấy không?"

Hoseok "Không."

Taehyung "Hoseok à lại đây, đó nhìn đi thấy chưa?"

Tiếp theo trên màn hình cô thấy nhân vật của Kim Taehyung chơi bắn vào một cái thùng gần nhân vật của Jung Hoseok, nhân vật đó liền bị nổ văng ra xong thì chết. Tiếng ồn ào *bíp bíp* bắt đầu phát lên, còn Kim Taehyung và Jeon Jungkook thì cười như được mùa. Đến giờ cô mới dần hiểu, hình như là Kim Taehyung chơi khăm Jung Hoseok.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ