12: Anh chờ em

613 44 7
                                    

Hwang Ga Eun đẩy Jeon Jungkook ra xa rồi cúi xuống cầm lấy túi xách đồng thời giấu đi đôi mắt đang đỏ ửng của mình.

Giọng cô có chút trầm "Chuyện cũng đã nói xong, tôi về." Nói rồi cô quay người bước đi.

Jeon Jungkook ngoắc tay gọi nhân viên thanh toán rồi cũng nhanh chóng đi theo cô. Anh đuổi kịp cô lúc cô đi tới cửa của quán cà phê. Bàn tay anh nhanh chóng đặt lên vai kéo cô lại, giọng anh hỏi có chút yêu chiều "Em ăn gì chưa?"

Hwang Ga Eun quay người lại, nhìn anh, không nhanh không chậm trả lời "Chưa."

Jeon Jungkook nghe vậy thì cười tươi hẳn, anh bảo "Đi ăn với anh đi rồi hẳng về."

Hwang Ga Eun chưa kịp suy nghĩ nhưng vô thức gật đầu. Từ đầu tuần này trường bắt đầu cho nghỉ đông, công việc ở cửa hàng bánh của chị Juu Gyeong cũng đã tan ca từ chiều rồi nên buổi tối thường thì cô rảnh. Dạo này tâm trạng cũng không tốt, ở nhà cũng tù túng quá nên cô cũng muốn đi đây đó cho khuây khỏa.

Jeon Jungkook thấy cô đồng ý thì vui lắm, cười toe toét suốt thôi. Anh để cô đợi ở trước cửa hàng cà phê còn mình thì vào bãi giữ xe ở Victoria lấy xe. Vừa vào trong thì tình cờ Kim Taehyung cũng cùng trợ lý đi xuống.

Thấy anh, Kim Taehyung rủ rê "Dubai, Hoseok rủ đi bar tụ họp, chú mày đi không?"

Jeon Jungkook cười cười "Thôi, bồ anh ở bar thì anh đi đi, tôi đi ăn với vợ."

Kim Taehyung cười nhếch mép, giọng giễu cợt "Bồ tôi là hàng hiếm đó."

"Thôi thôi tha cho tôi đi, ở gần cô ta cứ như ở gần một con rắn vậy. Anh coi chừng có ngày cô ta cắn anh một phát thì khó mà nhấn phím Ctrl cộng Z."

"Nên nhớ, chú mày là một trong những đứa thách anh, có gì chú mày cũng phải lo một phần trách nhiệm." Kim Taehyung nhướng mày trêu chọc.

"Kêu ông Jin với Hoseok mà ra tay nghĩa hiệp đi, tôi đây còn nhờ anh bảo kê cho cơ mà."

Kim Taehyung không trả lời mà chỉ cười mỉm, Jeon Jungkook vào xe rồ ga, trước khi đi còn không quên vẫy tay chào anh bạn già.

........

Sau hơn một tháng không thể nào liên lạc hay tìm gặp được Hwang Ga Eun, Choi Soobin gầy đi hẳn, khuôn mặt xanh xao mất đi sức sống tươi trẻ của ngày thường. Đến ba mẹ cậu còn lo sợ cậu bị bệnh, năm lần bảy lượt bảo cậu đi bác sĩ nhưng vẫn không được.

Kang Mi Cho kể từ ngày hôm đó còn đeo bám Choi Soobin nhiều hơn, lãng vãng trước mặt cậu nói đủ điều ngọt nhạt ý bảo cậu quên Hwang Ga Eun làm cậu càng thêm phiền muộn. Không ít lần cậu tức giận mất kiểm soát quát Kang Mi Cho, cô ta khóc rồi kể lễ đủ điều khiến người khác hiểu lầm cậu đối xử với cô ta tệ bạc để người khác mắng cậu rồi bên cô ta. Cậu đã quá chán ghét con người cô ta rồi. Không ngờ vì cái dự án cỏn con hợp tác cùng cô ta cậu đã mất tất cả. Hwang Ga Eun chắc đã thất vọng lắm. Không ngờ vì những lần vô tâm, không đặt mình vào vị trí của Hwang Ga Eun trước khi quyết định đi cùng cô ta lại có kết cuộc như thế này.

Buổi tối hôm nay cứ như giọt nước tràn ly, cậu nhớ Hwang Ga Eun đến nỗi gần như phát điên. Không cần biết ngoài trời mua đông đang dưới không độ C mà cậu chỉ mặc chiếc áo phông với quần bò cùng một đôi dép chạy thẳng đến nhà Hwang Ga Eun.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ