Hwang Ga Eun bế Heo đi xuống nhà phía sau Jeon Jungkook, từ trong nhà cô bế con rồi vẫy tay với xe của anh đang lăn bánh ra khỏi sân nhà.
Ba Jeon đang ngồi uống trà đọc báo, thấy cô bế cháu xuống thì liền ngoắc cô lại. Cô để Heo chơi với ông còn mình thì vào bếp tìm mẹ Jeon.
Mẹ đang sơ chế đồ ăn chuẩn bị cho bữa trưa, thấy cô xuống thì cười bảo "Ăn sáng đi con."
Cô cười nhẹ gật đầu "Dạ, mẹ ăn sáng chưa?"
"Mẹ ăn với ba rồi. Heo chưa thức à con?" Vừa nói mẹ vừa bọc đồ lại rồi cho vào tủ lạnh.
"Dạ ba đang bế Heo ở ngoài vườn ạ."
Mẹ Jeon à một tiếng, dọn đồ xong cũng đi ra vườn chơi với hai ông cháu. Cô ở đây ăn xong thì tiện thể rửa bát luôn. Cả tháng nay đây là lần đầu cô rửa bát lại, từ lúc sinh Heo đến giờ mẹ Jeon cứ sợ sức khỏe cô yếu không cho làm gì nhiều mà chỉ đi đi lại lại trong nhà thôi.
Đến tầm gần trưa thì ba mẹ Jeon đi công chuyện. Ba mẹ bây giờ chuyển đã sang bất động sản nên việc đi đây đi đó rất thường xuyên, nhà hàng ở đây và chi nhánh mới mở đã giao lại cho vợ chồng cô và cậu út trông nom rồi.
Buổi trưa mẹ Hwang sang chơi, ngày nào cũng thế, mẹ giúp cô trông Heo tiện thể trông cháu. Cô ở nhà với con thôi thì cũng nhọc, mẹ rảnh rỗi nên sang với cô, hai mẹ con hủ hỉ chứ cũng vui hơn một mình.
Mỗi lần mẹ sang cô rảnh rỗi hơn hẳn, thay bỉm, pha sữa,...toàn là mẹ làm.
Còn ba Hwang thì dạo này cũng hay sang chơi, mà đợi mẹ Hwang về ba mới qua được, quán ở nhà phải có người trông. Ba Hwang thương Heo lắm, dù em còn nhỏ không biết gì nhưng mỗi lần qua ba trò chuyện với em rất lâu mới về.
Còn thằng nhóc Hwang Min Jae thì đã chuyển ra ngoài sống được nửa năm trước rồi. Nó bảo nó chuyển công tác sang quán bar khác làm, xa nhà nhưng lương cao với nó được làm quản lí. Lúc cô sinh Heo nó có vào bệnh viện thăm được một chút rồi lại đi. Thằng nhóc đó cũng vô tâm lắm, đi là đi mất hút không thấy về. Nhiều khi nghĩ ba mẹ ở nhà lủi thủi có hai người cũng buồn, may là cô lấy chồng ở gần nhà nên có thời gian về chơi ba mẹ cũng đỡ chán.
Hôm nay cũng như mọi ngày, chiều chiều cô lại sang nhà hàng trông nom, Heo để đó cho ba Hwang trông giúp. 16 giờ 30 chiếc xe Lamborghini Aventador quen thuộc dần xuất hiện, cũng hai tuần rồi cô mới thấy anh về đúng giờ như vậy nên có chút vui vui.
Jeon Jungkook mở cửa bước vào nhà, thấy ba Hwang đang nói chuyện với Heo thì liền chào ba một tiếng. Ba cũng vui vẻ gật đầu một cái. Ba Hwang thì hiền thật nhưng từ khi cưới Ga Eun đến nay anh với ba chỉ chào hỏi nhau vài câu chứ chẳng nói gì nhiều. Lâu lâu anh có bắt chuyện với ba, ba cũng đáp lại, xong chuyện thì thôi chứ ba cũng chẳng bắt sang chuyện khác cho dài dòng. Anh biết hồi còn nhỏ anh ngỗ ngược, không ít lần ức hiếp Ga Eun nên ba Hwang có chút xa cách với anh. Nhưng không sao, cứ như bây giờ vẫn không có vấn đề gì.
Anh về thì ba Hwang cũng về để Heo lại cho cô và anh. Jeon Jungkook không vội đi tắm mà nán lại chơi với Heo một chút, đợi ba mẹ về trông cháu giúp anh mới đi tắm. Tắm xong sang nhà hàng phụ cô một lát. Đến khi trời sụp tối cô và anh để quán lại cho nhân viên làm việc, cả hai thong thả cùng nhau vào nhà ăn tối cùng ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Genel KurguTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...