17: Tình yêu quay trở lại

561 36 3
                                    

Jeon Jungkook bế Mei trên tay, cùng cô đi dạo quanh khu. Buổi tối khu Itaewon đông vui và náo nhiệt lắm, ánh đèn lấp lánh từ các hàng quán, ở ngoài lề đường còn có mấy xe hàng rong bán vô số món ăn ngon, đồ uống cũng rất đa dạng. Mặc dù sống ở khu này nhưng cô hiếm khi nào đi dạo buổi tối, buổi tối thường thì cứ ở nhà làm mấy chuyện lặt vặt rồi đi ngủ thôi. Hôm nay đi cũng thấy có mấy thứ hay hay. Mọi người tấp nập nói chuyện, vui đùa, ăn uống với nhau tạo nên không khí rất vui. Đi dạo chốn đông người rồi thì đến chỗ vắng vắng một chút, cụ thể là khu phố bên cạnh, khu nhà của ba mẹ Kim Taehyung. Khu bên đây ít người hơn khu bên nhà anh và cô hẳn, không gian rất thoáng, rất có không khí mùa đông. Nhưng mà hai người cũng không đi được lâu, ở ngoài lâu quá sợ Mei bị cảm thì khổ.

Anh bế Mei, đi cùng cô trở về nhà cô rồi mới quay ngược lại nhà anh. Cũng thấy anh mất thời gian lắm mà cô cũng kệ.

........

Lee Bona vừa tan ca chiều xong thì liền chuẩn bị cho mình tươm tất hết sức có thể rồi đến nhà hàng được ghi trên phiếu thăm trúng thưởng. Lúc đầu cô cũng không nghĩ sẽ là nhà hàng quá lớn đâu, ai dè đến rồi mới ngỡ ngàn. Nó to khinh khủng khiếp luôn á, mà nó cũng rất là đông nữa. Vừa thấy cô chị nhân viên phục vụ của nhà hàng liền đi đến tươi cười chào hỏi.

"Xin chào ạ."

"Em chào chị." Lee Bona cũng lễ phép chào lại, rồi đưa tờ giấy trên tay lên. "Dạ em có phiếu trúng thưởng á chị."

Chị Nhân viên nhận lấy phiếu trên tay cô rồi tươi cười bảo "À, chị chúc mừng em nha. Bây giờ em đi theo chị nè."

"Dạ." Lee Bona ngoan ngoãn nghe theo, đi theo chị nhân viên đến một cái cửa gỗ phía trong nhà hàng.

Chị nhân viên bảo "À như em thấy đó, hôm nay khách hàng đi lễ rất đông luôn nên là không còn bàn trống. Bây giờ chỉ còn có một phòng VIP còn trống thôi à em, mà phòng đó cũng có người á, nếu em không ngại thì em vào dùng bữa cùng người đó nha."

"Dạ..." Lee Bona hơi do dự, cô nhìn xung quanh thì đúng là nhiều người thật, nhưng rõ là còn 1 bàn trống trong góc cơ mà. Với lại vào phòng VIP thì sao đi đến quầy lấy đồ ăn được.

"Đồ ăn á thì trong đó có băng chuyền, với lại bàn cũng có màng ngăn lại á nên em không thấy người đó được đâu, đừng có ngại nha. Chứ bây giờ em mà đợi chắc là khuya lắm mới có bàn á."

Trời ơi, có băng chuyền nữa thì phải vào thôi, đó giờ cô chưa đi ăn buffet băng chuyền bao giờ luôn á. Nghĩ vậy nên cô đồng ý ngay, "Dạ được ạ, em cũng không ngại lắm đâu."

Chị nhân viên cười vui vẻ, đưa cô vào trong phòng VIP. Vừa vào thì cô thấy hay cái bàn tròn, trên giữa cái bàn có 1 một cái màn ngăn lại, phía bên kia cái màng có bóng dáng một người đàn ông đang ngồi ở đó. Nhìn vóc dáng này cô nghĩ anh ta vẫn còn trẻ, mà cô cũng không quan tâm lắm, tại vì bên cạnh là view từ tầng 25 của tòa nhà mà, nhìn được Seoul vào buổi tối đẹp lung linh luôn á.

"Được rồi, em dùng bữa ở đây nha, cần gì em cứ nhấn chuông ở đây." Chị nhân viên nói rồi cúi chào cô một cái mới quay đầu rời đi.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ