Cứ thế mà anh đưa đón cô mỗi ngày, đi làm về buổi chiều lại phụ mẹ Jeon nấu ăn, rửa bát. Xong chuyện thì là khoảng thời gian riêng của hai vợ chồng.
Jeon Jungkook làm về mảng thiết kế nên về nhà rồi có khi anh vẫn làm một chút việc, cô thì việc nhẹ hơn, chỉ làm ở ngân hàng thôi.
Thoắt cái mà cô đã đi làm được một tuần, mọi việc giờ đã quen hết rồi nên không cần nhờ vã mọi người nhiều. Tuy nhiên, từ sau hôm đầu tiên đi làm thì cô đã có thêm hai người ghét mình. Một là ông trưởng phòng, còn hai là Ah Bitna người chị ngồi ở gần chỗ của cô.
Hôm nay cũng như mọi ngày, đến giờ trưa thì Hwang Ga Eun cùng vài người nữa cùng đi ăn trưa. Lúc vừa ăn về, đáng ra còn nghỉ ngơi hơn bốn mươi phút nữa mới vào làm việc vậy mà trưởng phòng lại đi đến bàn của cô, giọng có vẻ đắt ý bảo.
"Tôi gửi cho cô một file báo cáo rồi đấy, sửa gấp đi một chút nữa tôi nộp cho sếp tổng. Không xong thì cô liệu hồn."
Hwang Ga Eun không nhanh không chậm đáp "Nhưng việc này đâu phải của tôi."
Ông ta quay người định đi thì liền quay lại với cô, vẻ cười rất đắt ý "Hôm nay cô Han có việc đột xuất nên nghỉ, không phải cô lúc phỏng vấn có nói mình biết xử lý những việc này sao?"
Hwang Ga Eun cố nhịn, đã nhờ cô mà ông ta còn nói kiểu đó, đưa thì chẳng có đưa sớm nhưng lại đòi sớm. Nhưng thôi, cô kệ, dù sao mới vào làm nên chịu thiệt một chút cũng không sao.
File tài liệu bị dính rất nhiều lỗi sai mà còn có rất nhiều file nhưng may mà cô biết thuật máy tính, chỉ không lâu sau đó đã sửa xong, in ra rồi mang vào phòng cho ông ta.
Cô gõ cửa vài tiếng rồi mở cửa bước vào phòng "Trưởng phòng, tài liệu đã xong rồi đây."
Ông ta ngước lên nhìn cô, vẻ mặt đột nhiên có chút biến đổi không còn nghiêm túc như vừa nãy mà lại nở nụ cười gian xảo.
"Để ở đây." Ông ta gõ lên bàn của mình. Đợi cô mang đến thì liền chóp lấy thời cơ mà nắm tay cô vân vê.
Hwang Ga Eun giật mình rút tay lại nhìn ông ta, ánh mắt tỏ rõ khó chịu "Trưởng phòng, ông làm gì vậy?"
Ông ta cười một tiếng, nhìn cô với đôi mắt săm soi, nói "Ga Eun, em đẹp như vậy mà lại lấy chồng sớm, thật tiếc quá."
"Ông có ý gì?" Cô vẫn có chút hoảng vì hành động vừa rồi của ông ta.
Ông ta đứng dậy vừa đi vòng ra vừa cất lời "Ý gì không phải em cũng hiểu sao? Chồng của em mà lại để em đi làm như vậy thì cũng chẳng mấy thương em đâu. Hay là em để tôi thương em đi, hàng ngày tôi chăm sóc cho em, chỉ cho em làm những việc nhẹ, tới kì tôi đề cử thăng chức cho em."
"Tôi không cần, ông tự lo cho bản thân mình thì tốt hơn." Đối với lão già này e là cô phải tìm cách cứng rắn hơn chứ không thể như thế này được. Đã biết rõ cô đã có gia đình mà còn dám nói mấy lời đó.
Vừa nói cô vừa lùi ra sau vì khá dè chừng ông ta. Nhưng suy nghĩ của những kẻ biến thái thì thấy con mồi càng sợ mình thì càng kích thích. Ông ta đột nhiên tiến đến kéo tay cô, Hwang Ga Eun hoảng sợ bỏ chạy nhưng ông ta kéo rồi lại ôm cô vào lòng. Hwang Ga Eun lập tức hét lên "Buông tôi ra!" Vừa đánh vào người ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Ficção GeralTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...