Ở quán cà phê thêm một lúc thì anh đưa cô đi đến điểm tham quan khác ở Busan. Cô đã nghe anh kể quê ngoại của anh ở Busan rồi, chỉ là lần này đi chơi với công ty, thời gian có hạn nên anh không đưa cô đến chỗ ngoại chơi được. Lần này là anh đưa cô đến tàu ven biển để ngắm cảnh biển ở Busan, cô và anh ngồi ở một chỗ sát cửa sổ vừa ngắm cảnh vừa nghe anh kể.
"Hồi nhỏ mỗi lần nghỉ hè anh đều về đây chơi, anh với đám nhỏ ở đây cứ mỗi chiều là kéo nhau ra biển bắt sò, bắt ốc."
Cô hứng thú, nhìn anh bảo "Thảo nào mỗi lần nghĩ hè anh đều mất tích cả tháng mới xuất hiện trở lại."
Anh cười, vuốt tóc cô "Em tìm anh à?"
"Tìm chứ! Lúc đó rất thích, rất thích anh." Cô hồn nhiên trả lời lại, đúng thật là như vậy mà. Chuyện lúc nhỏ cô mê anh như u đổ thì cả khu phố điều biết nên anh cũng biết từ lâu rồi, chỉ là lúc đó anh cố tình lơ cô mà thôi.
Jeon Jungkook nghe mà sướng cả tai, anh vòng tay sang ôm lấy eo cô hỏi "Thế bây giờ có rất thích, rất thích anh như lúc trước không?"
Hwang Ga Eun đánh trống lảng nói sang chuyện khác "Em cứ nghĩ anh là công tử, không thích tay chân bẩn chứ sao lại đi bắt sò, bắt ốc được?"
Jeon Jungkook biết cô ngại nên không nói tới chuyện kia nữa, anh trả lời cô "Đúng là sợ bẩn, nhưng rất vui, bẩn thì rửa bằng nước biển là được."
"Thế anh bắt được gì?" Cô lại tò mò mà hỏi.
"Thì sò, ốc mỗi thứ vài con. Anh chỉ đi chơi chứ chẳng có ý bắt, bắt xong cũng cho mấy đứa đi cùng thôi. Hồi cái lần trước khi đi du học anh với Taehyung có về đây một lần, anh còn lượm được một con cá hố dài như một cái cà vạt vậy."
Nghe xong cô chỉ biết cười cười, tuổi thơ của anh toàn là đi chơi với cả đi chơi mà thôi. Vậy thì cũng tốt, anh trải nghiệm được nhiều, học hỏi cũng được nhiều thứ. Sao này có con, con hỏi gì cô không biết thì anh sẽ trả lời. Anh học cao hiểu rộng, trải nghiệm nhiều đến cô còn ngưỡng mộ huống chi con của anh và cô, sao này chắc nó sẽ xem ba nó là nhất mất thôi.
Đi tàu xong thì cũng là xế chiều rồi, tối nay mọi người sẽ cùng nhau đến một nhà hàng ven biển tổ chức tiệc tất niên nên anh về sớm cho cô nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi tối.
..............
Kim Taehyung đang chơi bida cùng vài người bên bang thiết kế của công ty thì nhận được cuộc gọi từ Yoo Jenny. Cô ta và anh gặp nhau ở bar Fire, vì dáng hình có phần hao hao Lee Bona nên anh cũng khá vừa mắt. Là cô ta đến làm quen với anh, cũng bày tỏ tình cảm và còn đặt mục tiêu hết năm cuối đại học sẽ được làm việc ở Victoria. Sau vài lần gặp gỡ anh và cô có phát sinh quan hệ, tuy vậy anh cũng nhận thấy cô ta rất có năng lực, thông minh, biết điều nên mối quan hệ đó kéo dài đến nay cũng được hơn 1 tháng rồi.
Anh không vui cũng không khó nhịu mà từ tốn nhận máy, đầu dây bên kia liền cất tiếng dịu dàng "Kim tổng, hôm nay anh đi chơi có vui không?"
"Vui, hôm nay có gì vui không?" Anh trả lời cũng rất bình thường, không quá lạnh nhạt nhưng cũng chẳng có ân cần.
Đầu dây bên kia phát ra tiếng cười khẽ rồi bảo "Không có gì vui cho đến khi gọi cho anh, hai ngày nay chưa gặp anh rồi, khi nào anh về thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Fiction généraleTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...