16: Quyết định của anh

625 43 6
                                    

Cuốn sách cô đang cầm trên tay đột ngột bị giật, ngước lên nhìn mới thấy nét mặt anh rất khó chịu, rất bực bội. Anh lớn tiếng hỏi cô "Em còn chưa trả cho nó à?"

Đột nhiên bị quát đương nhiên cô cũng không kiêng nể gì mà đáp lại một cách rất cáu "Không trả thì làm sao? Anh định làm gì?"

Jeon Jungkook lạnh lùng cười rồi hỏi "Làm gì hả?" Vừa dứt lời anh liền hành động ngay. Anh đi đến tủ sách huơ tay loạn xạ, vớ được cuốn sách nào thì anh liền ném ra cửa sổ và cả xung quanh nữa.

Hwang Ga Eun lập tức chạy đến che chắn cho tủ sách, đồng thời đẩy anh ra xa. Cô quát "Tránh ra! Anh không được động đến!"

"GA EUN!" Anh gọi tên cô rất lớn, ánh mắt anh nhìn cô trừng trừng trông rất đáng sợ.

Cô thấy anh tức đến nổi mặt đỏ hết cả lên, anh thở rất nặng nhọc như đang cố nén cơn giận. Nhưng như vậy thì sao? Sách của cô, kỷ niệm của cô nó rất quan trọng, nếu anh có yêu cô thì nên tôn trọng cô chứ không phải phá hủy kỷ niệm của cô như thế này.

Hwang Ga Eun bình tĩnh hỏi Jeon Jungkook "Anh muốn đánh tôi không? Nếu muốn thì đánh đi, đừng trút giận vào những quyển sách này, đối với tôi nó rất quan trọng."

Tay Jeon Jungkook nắm chặt lại thành nắm đấm, anh giận đến nổi toàn thân run rẩy không kiềm lại được. Anh đi đến trước mặt cô, từ từ giơ tay lên. Hwang Ga Eun nhắm mắt lại chuẩn bị nhận lấy cái tát từ Jeon Jungkook. Nhưng lát sau cô cảm nhận môi mình chạm vào một thứ rất mềm, phía sau gáy cũng có bàn tay đặt hờ ở đó. Cô mở mắt thì thấy ngay khuôn mặt của Jeon Jungkook ở rất gần mình, anh đang hôn cô. Hwang Ga Eun muốn đẩy ra nhưng Jeon Jungkook mạnh quá, cô không đẩy được. Anh nhẹ nhàng hôn cô từng cái ngắt quãng rồi từ từ nhiều hơn. Anh cố tình tách môi cô ra nhưng vì không có cảm xúc nên cô khước từ, lãng tránh nụ hôn đó của anh.

Jeon Jungkook từ từ đứt ra, hai tay anh đặt lên hai vai cô, anh nhìn cô thật kỹ, thật lâu rồi mới trầm giọng bảo "Ngoan, nghe lời anh, vứt hết đi."

Hwang Ga Eun ngoảnh mặt sang hướng khác, tỏ rõ thái độ không bằng lòng "Nếu anh yêu tôi anh sẽ không hủy hoại kỷ niệm của tôi như vậy, anh nên tôn trọng cảm xúc của tôi."

Jeon Jungkook cau mày hỏi lại "Còn cảm xúc của anh thì sao? Chính vì anh yêu em nên anh mới ghét những thứ kỷ niệm của em với người khác, anh ganh tị với những thứ đó. Em đừng ỷ lại vào tình yêu của anh, anh yêu em chứ không yêu kỷ niệm của em với người ta."

"Vốn là anh biết mà, anh biết tôi còn tình cảm với Soobin mà. Anh còn nói anh sẽ chờ, thế quái nào vừa ăn hỏi xong anh liền khắc khe với tôi như vậy? Tôi đã hứa với anh rồi, sau khi lễ cưới diễn ra tôi sẽ làm tròn trách nhiệm một người vợ với anh, cùng anh xây dựng gia đình."

"Vậy em có định quên thằng nhóc đó không?"

Cô không do dự mà liền trả lời "Cậu ấy là kỷ niệm đẹp nhất của tôi."

"Nhưng nó phản bội em."

"Chuyện đó là của tôi, anh đừng xen vào."

"Được, anh sẽ không xen vào. Vậy sau này em có định yêu anh không?"

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ