22: Hôn lễ

478 23 1
                                    

Từ sau khi đi Busan về, anh và cô ngày càng trở nên thân thiết hơn chứ không chỉ là quan tâm hay là dành thời gian cho nhau như trước. Vì cái bước ngoặc kia đã xảy ra nên cô lại càng chắc chắn rằng mình đã là người của anh, mà anh là lại càng cưng chiều nên cô cũng rất vui vẻ. Cuộc sống cứ thế mà tiếp diễn, hàng ngày anh đưa đón cô đi học. Lâu lâu gia đình hai bên lại làm một bữa thịnh soạn rồi mời đối phương sang ăn một bữa cơm.

Mấy dịp anh hoặc cô có nhiều thời gian một chút thì anh rủ rê cô đi chơi, thời gian ngắn quá thì chỉ đi picnic ở sông Hàn. Mỗi lần như thế đều sẽ có thêm bé Mei, cậu út Jeon Jun Bin, Mina, đôi khi còn có cả chị Jeon Juu Gyeong và anh họ của cô - Choi Ji Suk đi cùng. Mấy tháng đầu năm như tháng 3-4 hoa đào nở thì bờ sông Hàn lại càng trở nên thơ mộng hơn. Bởi vậy vào hai tháng đó anh và cô cuối tuần nào cũng đến sông Hàn chơi. Được cái là biệt thự của Kim Taehyung cũng ở gần sông Hàn, có khi anh và cô mua đồ nướng rồi đến đó cùng Kim Taehyung làm vài ly cho ấm người. Biệt thự của Kim Taehyung thật sự rất lớn, người làm ở nhà cũng rất nhiều, thật sự là rất xa hoa so với lần trước cô ghé qua. Nghe đâu anh nói là ở một mình buồn nên thuê người ta đi lại trong nhà cho có dương khí.

Lúc này cô cười cười vô tư bảo "Thế sao anh không tìm cô nào đó mà cưới đi, em nghe chú Kim cứ than anh khó tính, giới thiệu ai cũng không chịu."

Jeon Jungkook lúc này cũng góp vui "Phải rồi, hôm bữa nghe nói giám đốc Park có ý muốn anh làm con rể, mà con gái ổng cũng ưa nhìn, đâu có ốm như con bé kia. Hay anh lấy đại đi, ở nào chán thì li hôn rồi cưới bé kia. Lúc đó mới có một đời vợ thôi, cũng còn ngon mà."

Hwang Ga Eun nghe anh nói vậy thì phát hoảng, vội bịch miệng anh lại mà ngượng ngùng bảo "Anh say hay gì rồi mà ăn nói duyên thế chứ lị!"

Kim Taehyung không giận mà chỉ cười cười "Thôi cô chú cứ lo cho mình đi, anh còn bao việc rảnh rỗi đâu mà kết với chả hôn."

Hwang Ga Eun cũng cười cười đáp "Nếu vậy thì thôi, thật ra anh cũng mới có 25 tuổi, đàn ông 30 tuổi còn lịch lãm hơn nữa ấy. Lúc đó sự nghiệp ổn định, suy nghĩ cũng chín chắn, biết lo cho vợ con hơn."

Jeon Jungkook nhìn cô, ánh mắt anh có phần câu dẫn, hỏi "Còn anh thì sao?"

Hwang Ga Eun suy nghĩ một chút rồi mới cất lời "Anh thì đôi lúc vẫn có chút trẻ con, nhưng mà em không cảm thấy có vấn đề gì."

Jeon Jungkook hôn gió cô một cái, giọng nói có phần ngọt ngào "Yêu em."

Kim Taehyung nhìn cảnh tượng trước mặt mà hắn giọng một cái "Nè, nè. Hãy thôi đi, đây là nhà của tôi tôi nghiêm cấm có sự mùi mẫn ở đây."

Jeon Jungkook và Hwang Ga Eun cười thành tiếng, bắt qua chuyện khác nói chứ không dám tình bể bình ở đây nữa.

....................

Một hôm nọ ở ngoài công viên có người mở ra trò chơi ném vòng, Jeon Jungkook kéo cô sang đấy xem thử. Anh biết cô khá thích gấu bông nên anh bảo anh sẽ ném cho cô vài con. Anh gọi ông chủ lại mua vài lượt chơi, xong anh bắt đầu ném. Thật ra anh chơi cũng không giỏi đâu, lượt đầu anh ném toàn hụt, xong anh biết được lực ném thì mới trúng được một con gấu dâu màu hồng rất đang yêu.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ