Jeon Jungkook thấy cô muốn bế Heo vào nên liền chạy tới, nhẹ giọng hỏi "Heo đang làm gì vậy ta?"
Đúng như ý anh, Heo vừa nghe tiếng ba thì liền vui vẻ quay về hướng anh, giọng nói trong trẻo cất lên "A, ba về rồi." Nhóc con lúc này cũng trườn xuống khỏi người cô rồi chạy lại phía của ba.
Hwang Ga Eun không còn cách nào khác đành phải để Heo đến chỗ ba nó, cô không lại chỗ anh mà tỏ vẻ xa cách ngồi ở ghế gỗ trước nhà. Jeon Jungkook bế Heo lên cưng nựng hỏi han xem ăn gì chưa, làm gì các thứ. Lát sau anh mới cất giọng hỏi tiếp, mà lần này giọng có hơi lớn hơn, hình như là muốn cho cô nghe "Tối nay Heo muốn ngủ với ba hay mẹ đây?"
Heo câu cổ ba, vô tư trả lời "Heo muốn nằm giữa ba và mẹ."
"Ừm, nhưng mẹ con không chịu về nhà mà muốn ngủ ở nhà ông bà ngoại đấy." Vừa nói anh vừa liếc nhìn cô, cô cũng liếc lại anh một cái.
Heo làm vẻ suy nghĩ rồi lại trả lời "Thế chúng ta cùng ngủ ở đây với mẹ đi ba."
"Không cho, nhà này chỉ cho trẻ em và người họ Hwang ngủ thôi, ba con họ Jeon không được ngủ." Cô lúc này cũng không nhường nhịn, lên tiếng dẹp bỏ cái chuyện vớ vẫn Jeon Jungkook đang muốn nói.
"Sao kì vậy mẹ?" Heo hơi nhướng mày thất vọng hỏi cô.
Jeon Jungkook vẫn liếc cô, thấy cô đi đến muốn giành Heo anh lại tránh, cô bảo "Anh có mau thả Heo xuống không? Trời tối sương xuống mà cứ ở đây một lát sẽ bị cảm đấy."
Jeon Jungkook cũng sợ Heo cảm nhưng biết sao đây, anh không dám vào nhà ba Hwang. Hồi trưa ba tới chửi anh quá trời, bình thường ba cũng hiền mà không ngờ hôm nay lại chửi anh xối xả. May là có thư ký gọi anh đến công ty họp nên mới có cớ đi trước chứ không thôi cũng không biết ba chửi đến chừng nào.
Hwang Ga Eun thấy anh không có động tĩnh, bước tới thêm một bước nữa rồi giơ tay định bế Heo thì anh lại bế con chạy đi mất. Cô tức tốc chạy theo vừa hét "Nè! Anh khùng hả?"
Heo được ba bế như đang chơi trò máy bay nên thích thú cười khúc khích, Jeon Jungkook vừa bế con vừa chạy cũng vui vẻ mà cười thành tiếng. Đến nhà anh vội chạy vào trong, Hwang Ga Eun dừng lại trước cổng, thở hồng hộc nhưng không dám vào trong. Lúc trưa là anh sơ xuất cô mới về nhà được, giờ mà vào nhỡ đâu anh nhốt cả hai mẹ con trong nhà luôn thì sao.
Do Yoon đứng phía bên nhà hàng nhìn qua, cười khì khì hỏi cô "Sao chị đứng đó vậy? Vào bế Heo ra đi, chị sợ hả? Em vào với chị nha."
Hwang Ga Eun nhìn Do Yoon, hai tay cô chống hông suy nghĩ một chút rồi lại lắc đầu. Jeon Jungkook mưu kế đa đoan, thằng Do Yoon này lại mê anh như điếu đổ. Có khi nó bị anh mua chuột giúp anh một tay nhốt cô vào nhà không chừng, nghĩ vậy nên cô liếc nó một cái, bảo "Lo mà làm đi kìa, khách mà phàn nàn thì biết tay với chị."
Cô bỏ đi về, thôi kệ cô không sợ. Jeon Jungkook là người có trách nhiệm với con nên cô không sợ Heo sẽ xảy ra chuyện gì, mà Heo đó giờ chỉ ngủ khi có cô dỗ, hôm nay không có cô thể nào Heo cũng khóc. Để cô xem anh chịu đựng được bao lâu thì đến tìm cô.
.............
Jeon Jungkook bế Heo, chờ mãi mà cô không vào cũng hơi thất vọng. Thì ra cô cũng có thể bỏ con như vậy, máu lạnh vô tình mà. Jeon Jungkook để Heo ngồi ở sofa bên cạnh mình rồi mở TV cho con xem. Anh mở điện thoại lên xem tin nhắn, nãy giờ Han Molan có nhắn cho anh mấy tin hỏi thăm mà giờ anh mới rảnh trả lời. Vì Han Molan hổm nay nói chuyện với anh nhiều nên anh thấy ngày càng thân thiết. Chuyện hôm nay anh cũng kể sơ lượt cho cô nghe rằng Hwang Ga Eun giận nên bỏ về nhà mẹ đẻ, anh đến bắt con về mà cô thà bỏ con chứ không chịu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
General FictionTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...