8: Cậu ba về nước

783 58 9
                                    

Choi Soobin ở lại nhà cô chơi một chút rồi cũng về, mà ở nhà thì đa số là nói chuyện với mẹ cô chứ cô thì không nói gì nhiều với cậu. Mẹ cô quý Choi Soobin nên rất vui vẻ, hai bác cháu có nhiều chuyện để nói lắm. Lúc tiễn Choi Soobin về cô có ngó sang phía nhà của chị Jeon Juu Gyeong xem thử, chị chẳng có ở ngoài.

Không biết giờ chị sao nữa, thương chị quá!

Sáng sớm hôm sau, vừa chuẩn bị đến trường xong, bước ra khỏi nhà cô liền thấy Jeon Jungkook đã đứng đợi sẵn ở trước cửa nhà. Cô nhìn anh không nói lời nào, tay vẫn đẩy nhẹ cho cửa nhà đóng lại.

Jeon Jungkook đang đứng tựa xe, thấy cô anh liền đứng thẳng dậy. Đợi cô đi gần đến anh mới bảo "Lên xe."

Hwang Ga Eun chần chừ nhìn anh rồi dè dặt trả lời "Tôi đi bus."

"Lên xe rồi nói."

Bao lâu rồi cô vẫn ghét cái tính này của anh. Muốn một là một, hai là hai không để cho người ta phản đối. Anh nghĩ anh là ai?

Hwang Ga Eun hít một hơi rồi mở cửa ngồi ở ghế phụ. Chiếc xe lăn bánh rời đi khỏi khu phố Itaewon chuyển vào đường quốc lộ. Trên xe không khí cũng không mấy ngột ngạt, nếu là trước đây có lẽ cô sẽ rất hồi hộp khi ở cự li gần với Jeon Jungkook như vầy. Nhưng bây giờ thì khác rồi, cô cảm thấy rất bình thường nếu không muốn nói là chán ghét.

Jeon Jungkook lái xe khá tập trung, anh vừa lái vừa lên tiếng "Chị hai hiện giờ chưa thể tiếp tục quản lí tiệm bánh, mày bình thường học xong thì cứ về tiệm coi trông cho đến khi nào chị có thể quay trở lại làm thì thôi. Lương tao sẽ tăng lên gấp đôi cho mày." Giọng anh trầm trầm, cứ đều đều vang lên, trong xe còn thấp thoáng mùi bạc hà thơm man mác từ người anh.

Hwang Ga Eun có chút ngái ngủ, giọng còn có hơi khàn khàn "Khỏi nói tôi cũng biết mình nên làm gì, không cần tăng lương vì lương của chị trả cho tôi cao hơn ở mấy chỗ khác."

"Tùy. Còn một việc nữa. Chuyện chị có thai mày không được nhiều chuyện..."

"Khỏi cần anh nhắc, tôi lúc nào cũng xem chị như chị ruột, chuyện nào tốt chuyện nào xấu không lẽ tôi không biết?"

"Vậy thì tốt."

"..."

"Tao về gấp nên không sắp xếp việc học ổn thỏa, chuyện thuyết phục ba mẹ thì cứ để tao lo, không sao hết. Chiều nay tao lại sang Mĩ, chị hai nhờ mày coi giúp, thời gian này chỉ có thể nhờ mày trông coi chăm sóc chị."

"Tôi biết rồi."

Rất nhanh sau chiếc xe đã đưa cô đến trường, cô bước xuống xe không lời chào tạm biệt. Đi được vài bước cô nghe tiếng Jeon Jungkook gọi lại.

"Ê, nói cái này."

Hwang Ga Eun dừng bước, xoay người lại. Jeon Jungkook đi đến chìa một thẻ ngân hàng ra trước mặt cô "Mày giữ cái này muốn mua gì thì mua."

Cô vội vàng xua tay "Thôi, tôi không cần."

"Không phải cho mày, là mua đồ ăn với sữa cho chị hai với cháu tao. Mày muốn ăn gì thì mua cũng được, nhưng tao cấm mày giấu giếm mua mấy cái đồ se sua đua đòi nghe chưa. Tiền này là tao cực nhọc nặng óc ra suy nghĩ ngày đêm mới có được. Tao không phải Taehyung mà nhiều tiền để cho mày mua sắm, chưng diện rồi bỏ đói chị với cháu tao."

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ