44: Chuyện cũ

605 38 12
                                    

Hwang Ga Eun thấy anh càng lúc càng lấn tới nên cũng vùng vằn muốn tránh khỏi anh, nhưng Jeon Jungkook sớm đã chế ngự cô dưới thân mình.

Cô vừa vùng vẫy vừa khó chịu bảo "Anh có buông em ra không? Đừng quá đáng nha!"

"Quá đáng thì sao?" Nói đến đây anh ngồi dậy, thuận thế vén áo cô lên rồi kéo mạnh làm áo cô bung cả cúc áo. Đôi gò bồng căn tròn lập tức hiện lên trước mắt vì khi ngủ cô luôn không mặc áo con.

Anh bước ngang người cô rồi khống chế cô ở giữ hai chân, cúi xuống hôn lên môi cô. Hwang Ga Eun khó chịu, một tay bị anh khống chế nên chỉ còn một tay quơ quào. Đẩy anh ra mấy lần nhưng lần nào cũng là không đọ lại sức anh, bàn tay cô lần mò lên tủ đầu giường tìm được ly nước thì liền lấy nó hất thẳng lên anh. Jeon Jungkook dường như bị sốc, dừng lại mọi hành động lại nhìn cô, nhìn từng giọt nước nhiễu từ trên mặt mình xuống người cô.

Thấy anh cuối cùng cũng biết dừng lại cô mới đẩy anh ra khỏi người mình, ngồi dậy lườm anh, hỏi "Anh có thôi chưa? Em đã nói không muốn là không muốn...."

"Em xin lỗi anh ngay!" Giọng anh hơi trầm xuống, dường như đang giận.

Cô cũng không chịu thua, hà cớ gì cô phải xin lỗi chứ!

Cô không phục đáp lại anh "Em không xin lỗi..." Rồi cô đi xuống giường, tìm một cái váy ngủ mà thay. Lúc nãy anh phía trên cô, tạc bao nhiêu nước thì cuối cùng cô cũng ước hết cả người, chưa nói là trên giường cũng ướt một mảng lớn.

Thấy anh vẫn im lặng, ánh mắt có chút nóng giận nhưng cô cũng không thèm để ý. Jeon Jungkook lúc này cũng đi xuống giường, vào phòng tắm xả nước. Cô không thèm để ý đến anh, cứ thế mà lại lên giường, nằm ở giữa giường tránh vết nước lúc nãy. Nằm được tầm 10 phút, cơn buồn ngủ cũng đã kéo đến thì đột nhiên cô bị một lực bế bỗng lên, nhanh chóng cô nằm gọn trong vòng tay của anh rồi bị bế vào phòng tắm. Thấy anh bế cô trên cao như vậy đi đến bồn tắm chứa đầy nước thì cô liền kinh ngạc, gấp gáp hỏi anh.

"Anh tính làm gì?"

Jeon Jungkook lúc này thái độ vẫn rất không vui, anh không nói lời nào mà ném cô vào bồn tắm. Tiếng nước trào vang lên kèm theo tiếng hét có phần hốt hoãn của cô. Cũng may ba mẹ ở tầng trên nên cũng không nghe thấy tiếng động này. Jeon Jungkook nhìn cô trong bộ dạng ướt mem thì nở nụ cười thõa mãn, anh ngồi ở bên ngoài bồn tắm đắc ý hỏi cô.

"Sao? Dám tạt nước chồng em, em không xem anh ra gì nữa rồi phải không?"

Cô lườm anh, có phần tức giận quát "Không ngờ con người anh tính toán như vậy, không phải anh thay đồ thì sẽ xong chuyện rồi sao?"

"Không phải em xin lỗi anh một tiếng thì chuyện cũng đâu có thế này." Anh nhướng mày nói với cô. Thật sự đây là lần đầu cả hai không ai chịu thua ai như vậy, suốt 3 năm kết hôn lúc nào một trong hai cũng tự động nhường nhịn đối phương chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Có mấy lần trái gió trở trời Heo không may bị bệnh đôi lúc anh cũng có la cô mấy câu, cô chưa bao giờ phản bác lại. Sau đó thì anh nguôi giận lại nịnh nọt cô như thường, chưa bao giờ cả hai không ai muốn nhường ai như bây giờ.

Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ