Chiều đến cô và mẹ về nhà thì không lâu sau Jeon Jungkook cũng về, cô làm đồ ăn cho cả gia đình xong thì liền tìm Heo. Trưa đến giờ cô đi chơi với mẹ Jeon, Heo ở nhà với ông nội vậy mà rất ngoan, đến giờ trưa ông nội ru cho ngủ thì liền ngủ một mạch đến khi cô gọi mới dậy. Trộm vía Heo lúc nào cũng bụi bẫm, có khi bị ốm thì có sụt cân một xíu nhưng hết ốm rồi cô liền bồi bổ cho tăng ký đều đều nên trông nhóc rất đáng yêu, hai má phúng phính rất ghét.
Lúc cô đang cưng nựng con thì Jeon Jungkook cũng từ trên lầu đi xuống, anh vừa tắm xong nên thay ra bộ đồ thể thao quần dài áo dài cho ấm. Giờ này tuy gần bước sang tháng 11 nhưng nhiệt độ đã bắt đầu se se, gió mùa đông đã kéo đến từng cơn rét buốt. Thấy cô và con ở phòng khách anh cũng đi vào, qua nay cô giận anh nên hầu như không nói gì với anh.
Jeon Jungkook ngồi xuống trước mặt cô và Heo, anh đưa tay véo má Heo một cái, nhẹ giọng hỏi "Heo tỉnh ngủ chưa?"
Heo quay sang nhìn anh, cười nhẹ rồi dang tay ý muốn được anh bế. Jeon Jungkook liền đưa tay bế Heo đang ngồi trên đùi cô rồi để cho Heo ngồi lên chân mình. Nhóc này cũng thất thường lắm, lúc thì chỉ muốn mẹ bế, anh lại cưng nựng thì cứ lườm lườm. Lúc thì tự nhiên lại mến ba như thế này đây, chắc là hôm nay ngủ lâu quá nên thấy nhớ ông bô này đây mà.
Anh thơm lên tóc Heo một cái rồi ngước lên nhìn cô, cười cười hỏi "Hồi trưa em đi chơi golf với mẹ à? Có biết chơi chưa?"
Cô chậm chạp mất mấy giây mới trả lời anh "Ừm, chỉ mới biết sơ sơ thôi."
Anh lại bắt chuyện nói tiếp "Anh cũng không giỏi trò đó lắm, có đi vài lần vì phải thay Kim Taehyung bận không gặp được đối tác thôi."
Cô hơi nhẹ giọng nhưng trong đó cũng có chút không thích, bảo "Nhân viên phục vụ ở đó đại đa số là nữ, phục vụ nhiệt tình chu đáo, thích nhỉ? Nghe nói có người chơi golf là phụ chứ nuôi nhân viên là chính." Mấy việc này phổ biến mà, ở sân golf đa số là những người từ giàu cho đến rất giàu mới tới để chơi, các cô gái xinh đẹp bây giờ cũng có một số người muốn được bao nuôi cho nhàn hạ thì có thiếu gì đâu. Chỉ cần muốn thì vung tiền cho mấy em xà vào lòng thôi.
Jeon Jungkook lại người nhẹ, nhịp nhịp chân chọc Heo vừa nịnh nọt "Mấy cô ở trong đó toàn máy bào, nhìn thôi đã phát ngán. Chả bù cho vợ anh xinh đẹp như này lại biết vun vén tiền anh làm ra."
Cô cười nhếch môi "Phải chi anh nói như vậy mà cũng nghĩ được như vậy thì tốt rồi. Jungkook, em không bỏ qua được hết đâu, em cũng không còn tin anh nữa nên mấy lời này nói ra thì thấy hơi dư thừa."
Anh như có chút thất thần nhìn cô, lát sau mới lại cất lời. "Chuyện vỡ lẽ thế này là lỗi của anh, anh không ép em phải hết lòng như trước nhưng em cũng giữ lại chút tình nghĩa chứ."
Cô hơi nhướng mày "Em cũng chưa có làm gì mất tình nghĩa mà, em chỉ nói cho anh biết thế thôi, giờ em vẫn ở đây là vì Heo chứ không phải luyến tiếc gì anh nên anh cũng đừng tỏ ra thương em." Đây cũng là điều làm cô trằn trọc suốt từ hôm qua đến nay. Cô biết cả hai còn ở bên nhau thế này, anh năm lần bảy lượt nói với cô là đừng ly hôn chắc cũng là vì nghĩ giống cô, sợ Heo không được hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
General FictionTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...