Jeon Jungkook bế Heo lên phòng ngủ, thay cho nhóc bộ đồ thoải mái để ngủ mà nhóc vẫn không chịu thức thì cũng biết là đã ngủ say lắm rồi. Anh không ngủ vội mà đi pha một bình sữa đặt vào bình giữ nhiệt, phòng khi giữa đêm Heo đói thì cũng có đỡ mất công đi pha. Xong việc, anh đánh răng rửa mặt rồi quay lại giường nằm cạnh Heo.
Không biết sao trong lòng anh bức rức, ngủ không được mà thức cũng chẳng xong. Màn hình điện thoại cứ liên tục nhảy lên tin nhắn của Han Molan nhưng anh không có tâm trạng, thế là tắt thông báo rồi dẹp điện thoại luôn.
Khoảng 1 tiếng sau mọi người về hết thì Hwang Ga Eun mới sang lại nhà. Lúc nãy cô có uống một chút nên giờ cũng bị say nhẹ, vào phòng bước chân có hơi loạng choạng. Jeon Jungkook vẫn nằm yên vị trí của mình nhưng đôi mắt thì cứ liếc theo cô, dường như anh đang không hài lòng với cô cho lắm. Hwang Ga Eun thì không biết anh đang liếc mình bởi vì đèn trong phòng đã tắt chỉ còn mỗi ánh đèn ngủ màu vàng le lói. Cô lại trạng bước vào phòng tắm đánh răng rửa mặt xong thì xả nước muốn tắm để cho cơ thể thoải mái. Mở vòi xả nước vào bồn tắm xong thì cô chậm chạp tự cởi đồ mình nhưng vì có chút men rượu trong người nên hành động có hơi vụn về, mãi mới cởi được áo ra.
Jeon Jungkook ở ngoài nghe được tiếng xả nước, cứ sợ cô đang say rồi xả nước lạnh tắm sẽ bị cảm nên cũng đành bật dậy đi vào kiểm tra. Đúng thật là cô đang xả vòi nước lạnh, anh câu mày đi đến bạn lại vòi nước ấm. Hwang Ga Eun lúc này cũng thấy anh đi vào, chưa kịp nhìn xem anh muốn làm gì thì đã được anh giúp cởi đồ rồi đẩy cô vào bồn tắm. Nước trong bồn tắm lúc này vẫn còn khá lạnh vì vòi nước ấm chị vừa mở cách đây không lâu nên cô có chút tỉnh người ra. Cau mày nhìn anh oán trách.
"Anh làm cái gì vậy!? Sao đẩy em?"
Anh nhìn cô bằng nửa con mắt, giọng nói có phần không vui "Có ai làm mẹ như em không? Lo ăn nhậu con ngủ hay thức đi đâu cũng không thèm để ý."
Hwang Ga Eun nghe anh nói như vậy thì không khỏi cáu giận. Cô là mẹ của Heo, cô không thương Heo nhất không lo cho Heo nhất thế ai là người thương Heo nhất? Từ lúc sinh Heo ra tới bây giờ cô luôn bên cạnh chăm sóc nhóc con từng li từng tí vậy mà không ngờ có ngày lại bị anh nói như vậy.
Cô cau mày trả lời anh "Không phải lúc nãy anh giữ Heo sao?"
"Để cho anh giữ thì em cũng không thèm để nữa luôn sao?"
Để cho anh giữ thì cô an tâm nên không để ý một chút có sao đâu!? Thấy anh kiếm chuyện vô cớ cô cũng có chút không vừa lòng, cãi lại "Anh lớn như vậy rồi, trông một đứa trẻ cũng phải bắt em để ý nữa sao? Huống hồ Heo là con của chúng ta, anh phải là người đáng tin cậy nhất để em gửi con chứ."
Thấy cô cãi lại một tràng mà toàn là cãi đúng thành ra anh cũng không biết tức giận với cô vì việc gì, cũng không biết đổ lỗi cho cô thế nào nên lầm lầm lì lì nhìn cô.
Hwang Ga Eun huơ tay hất nhẹ nước trong bồn tắm, bảo anh "Anh còn không ra ngoài đi!"
Jeon Jungkook thẹn quá hóa giận anh cũng đi ra ngoài không thèm để ý đến cô nữa. Nhưng mà giận thì giận chứ lên giường nằm được 10 phút không thấy cô ra thì lại ngồi dậy đi vào tìm cô ngay. Lúc này cô đã tắm xong, trên người choàng mỗi cái khăn tắm chứ chẳng có đồ mặc vì lúc nãy cô đâu có lấy vào. Anh sợ cô say, đi loạng choạng rồi chợt chân té nên cũng bước vào nắm cánh tay cô kéo cô ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Bên Anh | Jeon Jungkook [H]
Fiction généraleTác giả: Minh Hà. Thể loại: hiện đại, ngược. Truyện đang trong quá trình sáng tác, không có lịch đăng cụ thể mọi người cân nhắc khi nhảy hố. Cảnh báo: Nam chính không phải rau sạch, chống chỉ định mấy bạn trái tim mong manh nha. Lần đầu gặp anh, em...